"Tiết mông, Tiết mông...." Đương Tiết mông từ hôn mê trung thức tỉnh khi, trước mắt hiện lên một trương non nớt khuôn mặt nhỏ. Ở nơi nào gặp qua?.... Trên xe ngựa.
Tiết mông chính nửa quỳ ở thủy lao nước bẩn trung, trên người mấy chỗ không về lưu lại đao thương, tay chân đều đã bị xích sắt ma phá. Hắn cố nén thân thể đau đớn, ngẩng đầu nhìn chằm chằm cái này đầy mặt nước mắt hài tử.
"Tiết mông, là sư phó sai, hết thảy đều là sư phó sai. Ta xin lỗi ngươi......"
Kia lược hiện gầy guộc bộ mặt, kia mày kiếm mắt phượng, kia cao thẳng lại ôn hòa mũi......
"Sư tôn?"
Kia con trẻ gật gật đầu.
Mong nhiều năm như vậy, liều mạng nhiều năm như vậy, rốt cuộc gặp được chính mình sư tôn, Tiết mông lại chỉ có thể nói ra một câu: "Mặc Vi Vũ, ta giết ngươi, ta giết ngươi......"
Rốt cuộc là thế nào tra tấn ngược đãi, mới có thể làm sư tôn biến thành hài đồng bộ dáng?
Đương Mặc Nhiên đi vào thủy lao khi, kia con trẻ chính vươn một con trắng nõn tay nhỏ, vuốt Tiết mông đầu, ôn nhu mà nói: "Vô luận như thế nào, ta đều sẽ cứu ngươi......"
"Lấy cái gì cứu? Ngươi còn có cái gì cùng ta trao đổi?" Lời còn chưa dứt, kia hài tử bị Mặc Nhiên từ phía sau bắt lấy cổ áo, treo ở giữa không trung, hai chỉ chân nhỏ không khỏi ở không trung loạn đá.
"Ngươi hỗn trướng..." Sở Vãn Ninh và Tiết mông thế nhưng một ngụm đồng thanh. Loại này vô tình ăn ý hoàn toàn chọc giận đế quân.
"Ngươi có hay không nói cho hắn, thượng một lần, ngươi là như thế nào cứu hắn? Có hay không?" Mặc Nhiên rít gào nói.
"Đừng nói." Kia hài tử sắc mặt chợt trắng bệch.
"Ngươi vì hắn, cái gì đều chịu làm! Một lần không đủ, còn muốn tới lần thứ hai? Hắn là ' quân như nguyệt ', ta tính cái gì? Hắn Long Thành lại thiếu chút nữa nhi liền trát đến ta trái tim! Ta hiện tại liền giết hắn. Ngươi trợn mắt nhìn, ta muốn ngươi trợn mắt nhìn ta giết hắn......"
Sở Vãn Ninh trong mắt phẫn nộ đột nhiên biến mất, thay thế chính là tuyệt vọng bình tĩnh: "Ta đích xác vô pháp trở ngươi, nhưng ta có thể chết......"
Bỗng nhiên, Mặc Nhiên đem một con bàn tay to tạp ở Sở Vãn Ninh non mịn trên cổ, ở kia phấn nộn nhĩ động biên thấp giọng nói: "Hảo nha, ta thành toàn các ngươi này đối si tình người. Bất quá chết phía trước, ta phải cho mênh mông giảng mấy cái chuyện xưa. Sư tôn, ngươi nói là nói một chút ngươi đầu đêm, vẫn là ngươi ta đại hôn?"
Một con tay nhỏ từ không trung bổ xuống dưới, Mặc Nhiên duỗi tay tiếp chiêu, răng rắc một tiếng, xương cốt vỡ vụn thanh âm...
Thượng một lần người này bị chính mình lộng thương thời điểm, hắn là như thế nào? Giống như hắn chỉ là kêu rên một tiếng. Nhưng đứa nhỏ này ánh mắt lại cơ hồ lập tức mất đi sáng rọi, đôi mắt khép lại trước, hai hàng nước mắt làm ướt hải đường.......
Hồng liên nhà thuỷ tạ tựa hồ chưa từng có giống hôm nay như vậy náo nhiệt quá.
Gian ngoài, một đám y quan đang ở cùng hạ nhân giao đãi dược liệu, Lưu công chính ở kiểm tra bưng tới đồ ăn.
Phòng trong, có một cái sắc mặt trắng bệch hài tử cùng hai chỉ cẩu cẩu. Chỉ là, này hai chỉ cẩu cẩu đãi ngộ tương đương bất đồng.
Kia hài tử dựa ngồi ở trên giường, chó con rầm nồi sảng khoái mà nằm ở hắn trên đùi. Hài tử vươn không có bị thương cái tay kia, nhẹ nhàng giúp nó cào ngứa.
Đại chó săn khả năng cảm thấy ngồi ở trên giường, chính mình dáng người quá mức cao lớn, ly tiểu miêu quá xa chút. Hắn lúc này đang ngồi ở đầu giường phụ cận trên mặt đất, không nói một lời. Kỳ thật, bình tĩnh lại, hắn cũng cảm thấy chính mình rất là cực đoan, nếu Sở Vãn Ninh trong lòng chỉ có Tiết mông, ám sát ngày đó hết thảy đã sớm kết thúc. Nhưng trong lòng liền có như vậy ngoan độc, như vậy oán hận, như vậy phệ cốt ghen ghét.......
"Bổn tọa không có giết hắn..." Mặc Nhiên rốt cuộc nhịn không được đánh vỡ trầm mặc.
"Ngươi trở về đi." Sở Vãn Ninh bắt đầu trục khách.
"Bổn tọa...... Phân phó ở chỗ này dùng bữa......." Xem Sở Vãn Ninh không nói chuyện nữa, Mặc Nhiên lại nói, "Ngươi sẽ không nhẫn tâm làm bổn tọa hồi Vu Sơn điện chịu đói đi." Hai người đều biết cái này lý do sứt sẹo thực, Vu Sơn điện như không phải tùy thời có thể bưng lên mỹ vị, kia đầu bếp cũng không cần tồn tại.
Sở Vãn Ninh vừa định phát tác, Lưu công bên ngoài gian báo: "Bệ hạ, Hoàng Hậu nương nương phái người tới thỉnh, nói là bệ hạ định ra hôm nay đi nhấm nháp nương nương tân bị hạ toàn tố yến......."
"Lăn lăn lăn..." Này không phải hủy đi hắn đài sao? Đế quân tức giận đến không nhẹ.
Sở Vãn Ninh nhìn chằm chằm hắn, vẻ mặt "Còn không đi ăn" biểu tình.
Vì vãn mặt mũi, Mặc Nhiên một bộ thực khinh thường bộ dáng: "Toàn tố? Có phải hay không muốn đói chết bổn tọa."
Dược nhưng thật ra uy không ít, Mặc Nhiên uy Sở Vãn Ninh ăn cơm vẫn là lần đầu tiên. Sở Vãn Ninh nhìn kia duỗi ở trước mắt cái muỗng, nhắm mắt nói: "Không ăn liền giết Tiết mông, có phải hay không?"
"Không phải. Không ăn liền giết đầu bếp."
"Ngươi......."
"Không giết không giết. Ta biết, ta sư đệ lượng cơm ăn lớn nhất. Không ăn sẽ đói."
Uy Sở Vãn Ninh ăn xong kia một chén lớn cháo, Mặc Nhiên đối chính mình thành tựu thập phần vừa lòng, duỗi tay lau sạch Sở Vãn Ninh khóe miệng một cái mễ: "Bổn tọa đều bị ngươi ăn nghèo."
Từ Sở Vãn Ninh thân thể thu nhỏ sau, Mặc Nhiên không còn có ngủ lại hồng liên nhà thuỷ tạ. Nhưng đêm nay hắn cảm thấy rất cần thiết lưu lại. Hắn liền có như vậy trực giác cùng sợ hãi, nếu là người này rời đi chính mình tầm mắt, có thể hay không như vậy biến mất? Có thể hay không...... Chết?
Sở Vãn Ninh thấy hắn không có đi ý tứ, một chân đem hắn chăn đá đến trên giường. Thật nhiều năm cũng chưa chịu quá loại này khí đồ đệ, thế nhưng thản nhiên mà cấp chính mình nhanh nhẹn nhi đánh cái mà phô. Hắn đỡ Sở Vãn Ninh nằm xuống, đắp lên chăn, lại đem hắn vài sợi phát ra bát đến nhĩ sau: "Vãn Ninh, ngủ đi."
Sở Vãn Ninh mệt mỏi nhắm mắt lại, nghĩ đây là như thế nào một ngày. Còn không có tới kịp suy nghĩ sâu xa, chỉ nghe Mặc Nhiên la lên một tiếng. Hắn vội chống thân thể, hướng dưới giường nhìn lại, thế nhưng nhìn đến rầm nồi tự cấp chính mình hoa địa bàn, kia đệm chăn ướt một mảnh. Mặc Nhiên một bộ không thể nề hà bộ dáng, chỉ chỉ giường đệm.
Các ngươi này hai điều cẩu, xác định không phải một đám người sao?
*****
Biết các ngươi đều nghĩ muốn cái gì. Cầm đi không tạ. Thấy hạ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Nhĩ tiêm sa
FanficTác giả: Hữu Hối Vô Hám. Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục. Couple: Nhiên Vãn. Số chương: 16+ chương (đây là bộ đồng nhân toi đã nói trước đó, chỉ có 16 chương thôi, không có phần sau). Summary: Vãn Ninh thu nhỏ. ...