Đạp Tiên Đế quân Mặc Vi Vũ nói chuyện vẫn là có phân lượng. Ba ngày sau, Mặc Nhiên, Sở Vãn Ninh, Tiết mông thật sự cùng nhau ngồi ở Vu Sơn trong điện.
Điện hạ lại vẫn đứng đen nghìn nghịt một mảnh người, trong đó không thiếu lão ấu phụ nữ và trẻ em. Đám người độ ấm làm ngày mùa hè nóng bức càng thêm khó nhịn. Sở Vãn Ninh đầu tiên là phân phó điện thượng cung nữ chạy nhanh cấp tiểu hài tử tìm chút nước uống, sau đó quay đầu đối đạp tiên quân nói: "Ngươi làm cái gì?"
Đạp tiên quân nhíu mày nói: "Sư đệ luôn là đem bổn tọa làm như nhất xuẩn cái kia, liền không cảm thấy, bổn tọa cũng có thể có đầu óc, cũng có thể làm thành sự tình sao?"
"Làm thành cái gì, làm ra một đống lão ấu phụ nữ và trẻ em?" Sở Vãn Ninh nhìn trong tay hắn đang ở thưởng thức một cái quân cờ, tâm lãnh tới rồi cực điểm.
"Không đem bọn họ làm ra, chính chủ nhi như thế nào sẽ nói lời nói thật. Hắn đã ở ngoài điện cầu kiến." Mặc Nhiên cầm lấy một quả quả nho, rất có thâm ý mà chậm rãi để vào trong miệng, phất tay ý bảo thả người tiến vào.
Sở Vãn Ninh và Tiết mông liếc nhau, không biết nguyên cớ.
Một người mặc ám thanh áo choàng, mặt mang lụa mỏng xanh thân ảnh dồn dập mà đi lên điện tới. Đám người có một trận xôn xao, có không hiểu chuyện tiểu hài tử kêu lớn: "Hoa ca ca". Không phải hàn lân thánh thủ, lại là ai.
"Bệ hạ," hoa bích nam quỳ gối điện hạ, thẳng đến chủ đề, "Thần thấy những người này thân thế đáng thương, liền lưu tại bên người chiếu cố, cũng không trái với pháp kỷ. Không biết bệ hạ hôm qua vì sao đột nhiên đưa bọn họ mang đến."
"Tự nhiên là thẩm vấn."
"Thẩm...... Thẩm vấn......" Sở Vãn Ninh nghĩ vậy một ít hài không biết bị như thế nào tra tấn, tức giận đến cả người phát run. Đứng lên vừa muốn phát tác, bị đế quân bàn tay vung lên, ấn trở về trên chỗ ngồi.
"Hoa bích nam, bổn tọa trước thẩm thẩm ngươi đi." Mặc Nhiên nghiêng mị cười, tay đột nhiên chỉ hướng Tiết mông nói, "Lần trước cái này điểu ngoạn ý nhi ám sát bổn tọa, bổn tọa hồi cung làm ngươi chẩn trị khi, trừ kiếm thương ngoại, nhưng có dị thường?"
"Dị thường?"
"Bổn tọa trời sinh thể kiện. Ngươi ở tử sinh đỉnh hầu hạ nhiều năm, nhưng thật ra chưa cho bổn tọa chẩn trị quá. Lần đầu tiên vì bổn tọa xem mạch chẩn trị, có hay không nhìn ra cái gì?"
"Cái gì?" Lụa mỏng xanh che đậy hạ mặt tựa hồ có chút cứng đờ.
"Tham Lang trưởng lão đại đệ tử đều có thể khám ra tới, hàn lân thánh thủ thế nhưng khám không ra." Mặc Nhiên đem tay đặt ở trái tim vị trí, đem đầu chuyển hướng Sở Vãn Ninh, "Sư đệ, ngươi nói có kỳ quái hay không? Tự ngày ấy khởi, liền có quân cờ đi theo hoa tông sư. Thế nhưng làm bổn tọa thấy được rất thú vị sự. Hoa tông sư nguyên lai chính mình lớn lên chẳng ra gì, lại thích thu lưu mỹ nhân, phí tiền cố sức cất chứa nhiều như vậy."
Mặc Nhiên tiếp tục nói: "Hoa tông sư, ngươi đoán xem, những người này có mấy cái vì bảo mệnh, cái gì đều nguyện ý nói? Ngươi lại đoán xem, bọn họ trong đó không có người từng nghe đến ngươi cùng mộc yên ly đối thoại. Hoa tông sư, chính ngươi không bản lĩnh đem bọn họ đưa về đến Ma giới, thế nhưng đem chủ ý đánh tới bổn tọa trên đầu tới? Tính toán làm bổn tọa vì ngươi túy luyện quân cờ, làm cho bọn họ tự động hiến tế, dùng thân thể vì mỹ nhân tịch trở lại Ma giới lót đường."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Nhĩ tiêm sa
FanfictionTác giả: Hữu Hối Vô Hám. Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục. Couple: Nhiên Vãn. Số chương: 16+ chương (đây là bộ đồng nhân toi đã nói trước đó, chỉ có 16 chương thôi, không có phần sau). Summary: Vãn Ninh thu nhỏ. ...