Chương 3

315 36 0
                                    

Giữa trưa, vô thường trấn lớn nhất tửu lầu, đi vào một vị tuấn như tiếng thông reo mỹ nam tử, còn không chờ đại cô nương tiểu tức phụ tới kịp hưng phấn, lại nhìn đến hắn trong lòng ngực ôm một cái mặt như sương tuyết tiểu nam hài. Đứa nhỏ này nhìn qua không riêng biểu tình biệt nữu, liền tư thế cũng thực biệt nữu, ngồi ở nam nhân cánh tay thượng, thân mình lại nghiêng như là muốn né tránh.

"Phóng ta xuống dưới. Hiện tại lại không có bậc thang." Sở Vãn Ninh nói.

"Đi được chậm đã chết, ngươi có phải hay không tưởng đói chết bổn tọa."

Lão bản nương nhìn đến sinh ý tới cửa, vội vàng tiến lên tiếp đón. Nhìn đến này mặt mày thanh tú hài đồng, thế nhưng duỗi tay tới sờ hắn mặt: "Này tiểu công tử, thật là tuấn mỹ......"

Sở Vãn Ninh có từng cùng người khác như vậy tiếp xúc quá, bản năng đem đầu chuyển hướng Mặc Nhiên, hướng hắn trên người dựa qua đi. Mặc Nhiên một tay sờ trụ hắn thác nước tóc đen, đem người lại hướng trong lòng ngực ôm chặt chút, cả giận nói: "Sờ, sờ, sờ, ai chuẩn ngươi sờ soạng."

Lão bản nương cuống quít xin lỗi, mang theo người hướng trên chỗ ngồi đi. Nam nhân không thuận theo không buông tha mà đối kia hài tử nói: "Còn không cho ôm! Này một buổi sáng, đi được chậm không nói, là cá nhân đều nghĩ đến sờ một phen. Đều không có gặp qua tiểu hài nhi sao? Đương bổn... Khi ta chết?"

Lão bản nương lập tức cười làm lành nói:" Tiểu hài tử thấy không ít. Tuấn thành như vậy, vẫn là lần đầu tiên thấy. Công tử như thế nhân vật, này tiểu công tử tự nhiên cũng......"

"Hắn không phải......" Kia con trẻ thế nhưng vẻ mặt sát khí.

Mặc Nhiên chợt thấy thú vị, làm ác lấn tới, cười nói: "Đây là ta sư đệ......"

Hắn phiết Sở Vãn Ninh liếc mắt một cái, cũng không xem thực đơn: "Thịt cua sư tử đầu, hạt thông cá quế, anh đào chân giò hun khói, tam tiên thượng canh, bánh chưng diệp bún thịt, các loại hàm điểm tâm đều thượng một ít."

"Được rồi."

Lão bản nương vừa muốn rời đi kia tiểu hài tử lại mở miệng nói: "Thêm một phần cá hầm ớt cùng phu thê phổi phiến, trọng ma trọng cay."

Khả năng buổi sáng đi đói bụng, này bữa cơm ăn tương đương thuận miệng. Tiểu gia hỏa tay đoản với không tới đồ ăn, Mặc Nhiên rất nhiều lần đành phải giúp hắn chia thức ăn, nhưng kẹp tốc độ thế nhưng không đuổi kịp hắn ăn đến tốc độ, cuối cùng Mặc Nhiên đều khí cười.

Sở Vãn Ninh trừng hắn một cái, hỏi: "Làm gì?"

"Sư đệ này lượng cơm ăn là ai di truyền?"

"Hừ, ta còn không có ăn no đâu. Lão bản nương, muốn một phần hoa quế bánh trôi."

"Không được. Ngươi vừa mới hảo điểm, lại dính lại ngọt. Bị bệnh còn phải cho bổn tọa thêm phiền toái."

"Càng muốn."

"Không chuẩn. Là ngươi đưa tiền, vẫn là bổn tọa đưa tiền?"

Tiểu hài tử phồng lên mặt dừng một chút, cúi đầu phiên phiên, thế nhưng từ túi Càn Khôn lấy ra một cái so với hắn nửa khuôn mặt đều đại kim nguyên bảo, phanh mà đặt lên bàn. Mặc Nhiên trong lòng kêu khổ, đây là hắn cái này thổ hoàng đế ngày lễ ngày tết khi thưởng cho hồng liên nhà thuỷ tạ. Rõ ràng biết Sở Vãn Ninh muốn vàng vô dụng, chỉ có thể lấy tới ném đá trên sông, nhưng hắn cũng không thể tưởng được đưa chút cái khác cái gì.

"Ngươi...... Ngươi cùng bổn tọa ra tới, mang nhiều như vậy tiền làm gì. Ngươi có phải hay không muốn chạy?"

Sở Vãn Ninh lại dùng "Ngươi ngu ngốc" ánh mắt nhìn hắn một cái, không nói gì.

Lão bản nương cười nở hoa, vội phân phó phía dưới người đi cách vách tiền trang đổi thành lá vàng, còn bưng lên đặc đại một chén hoa quế bánh trôi.

Sở Vãn Ninh nhìn này một chén lớn hoa quế bánh trôi, biểu tình không thay đổi, đôi mắt lại sáng lên. Còn không có tới kịp ăn, lại nhìn đến một con đại muỗng duỗi tới rồi trong chén, nhanh nhẹn nhi mà thịnh đi rồi lớn nhất kia viên bánh trôi.

"Ngươi làm gì?"

"Thi đấu ai vớt đến mau, các bằng bản lĩnh."

"Ngươi vô sỉ, ta cái muỗng tiểu."

"Ai ai - ngươi cầm chén ôm qua đi tính sao lại thế này. Ăn nhiều không tốt!"

Ăn qua cơm trưa, Sở Vãn Ninh lôi kéo hắn mãn chỗ chạy, dùng lá vàng mua rất nhiều chế tạo thần dạ du tài liệu. Sở Vãn Ninh vĩnh viễn là Sở Vãn Ninh, vĩnh viễn sẽ không thay đổi.

Lúc chạng vạng, ráng màu huyến lệ, phố xá dòng người dần dần thưa thớt lên. Sở Vãn Ninh ngừng ở một cái phiến cẩu sạp trước, ngơ ngác mà đứng. Mặc Nhiên ở từ hắn phía sau nhìn lại, hắn không hiểu cẩu, nhưng có thể nhìn ra tới lồng sắt có không ít hảo chủng loại. Nhưng Sở Vãn Ninh ánh mắt lại nhìn chằm chằm quán chủ dưới chân nằm một con xám trắng chó con. Kia tiểu cẩu đồng tử đen bóng, trên người mao lại thập phần dơ loạn, chính phát ra ô ô thanh âm. Quán chủ nhấc chân đá nó một chút, mắng: "Gọi là gì?"

"Vì cái gì đá nó?" Người mặc bạch y tiểu công tử hỏi.

Quán chủ vừa thấy là như là có tiền khách hàng, vội nói: "Đây là điều tạp chủng cẩu, không chỗ ngồi đi, ta cho hắn khẩu cơm ăn, chắp vá dưỡng. Tiểu công tử nhìn xem này đó, đều là danh phẩm."

"Ngươi không thích nó, liền không cần dưỡng nó. Đã dưỡng nó, vì sao phải như vậy đối nó. Nó cũng sẽ đói, cũng sẽ đau nha." Sở Vãn Ninh ngồi xổm xuống thân đi, vuốt ve kia chỉ tiểu cẩu. Nỗ lực áp lực hài đồng tâm tính, lại nhịn không được thấp giọng nghẹn ngào, nước mắt rào rạt lăn xuống.

Mặc Nhiên ngơ ngác mà nhìn hắn, vừa lúc nhìn thấy hắn trên cổ mơ hồ vết thương. Khoảng cách thượng một lần cùng hắn hoan hảo đã qua đi vài thiên, nhưng những cái đó vết thương vẫn là từ cổ áo trung trộm hiển lộ ra tới.

"Mặc Nhiên, đau......" Hắn phảng phất có thể nghe thấy Sở Vãn Ninh ở bên tai rên rỉ. Ngươi hận ta, nhưng ta cũng là người, ta cũng sẽ đau nha.

"Ngươi thích? Đem nó mua đến đây đi. Mang về." Mặc Nhiên đột nhiên nói.

"Không cần." Sở Vãn Ninh đứng lên, không hề có do dự.

"Vì cái gì?"

Một con tay nhỏ cọ qua đôi mắt, non nớt thanh âm bình tĩnh mà nói: "Ta liền chính mình đều hộ không được, như thế nào hộ nó? Ta mệt mỏi, chúng ta đi thôi."

Sở Vãn Ninh tựa hồ không có thấy Mặc Nhiên thấp hèn thân vươn cánh tay, ở ráng màu trung, từng bước một đi hướng ngừng ở một bên chờ xe ngựa.

TBC

[Nhiên Vãn] [QT] Nhĩ tiêm saNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ