Chương 14

147 20 1
                                    

Đương lâm có hối bị túm đến hồng liên nhà thuỷ tạ thời điểm, kia tiểu hài tử cùng người chết cũng không có bao lớn khác nhau, duy nhất một hơi là dựa vào Mặc Nhiên cùng Tiết mông thay phiên đưa vào linh lực gắn bó.

Lâm có hối lắc đầu: "Hắn linh hạch đã phế, thân thể vốn là không bằng thường nhân. Bào hồn, triệu hoán thần võ, nào kiện đều là muốn mệnh sự, ta cũng vô lực xoay chuyển trời đất."

"Lâm có hối!" Mặc Nhiên rít gào nói, "Ngươi biết đây là ai sao? Đây là Vãn Dạ Ngọc Hành, Bắc Đẩu Tiên Tôn, ta sư tôn Sở Vãn Ninh. Ngươi nếu là đối ngày đó tử sinh đỉnh còn có nửa phần tình nghĩa, liền đem hắn cấp bổn tọa cứu trở về tới. Mặc kệ cái gì kỳ trân linh dược, cấm thuật tiên pháp, đều cấp bổn tọa dùng ra tới! Chính là muốn bổn tọa mệnh, cũng có thể cầm đi. Có nghe hay không, đem hắn cấp bổn tọa cứu trở về tới!"

"Sở...... Vãn Ninh?" Lâm có hối không cấm sửng sốt.

Tiết mông nửa quỳ trên mặt đất, bắt lấy lâm có hối tay, khẩn cầu nói: "Lâm thúc, ta là Tiết mông nha. Này thật là ta sư tôn. Ngươi cứu cứu hắn, ngươi vì ta cứu cứu hắn......"

"Chỉ có một phương pháp," lâm có hối nói, "Lấy mạng đổi mạng......"

"Hảo." Không đợi hắn nói xong, Mặc Nhiên ứng tiếng nói. Hắn đem một con tay nhỏ, bao vây ở hắn hai chỉ bàn tay to trung, nhẹ nhàng cọ xát.

"Bào linh lực cường đại người linh hạch, đổi cho hắn. Đây là cấm thuật, ta cũng không mảy may kinh nghiệm, sở tông sư vẫn như cũ là cửu tử nhất sinh. Bị sinh đào linh hạch người, trong ngoài đều thương, linh lực tang tẫn, càng là......" Lâm có hối tiếp tục nói.

"Hảo, tới." Mặc Nhiên không hề có do dự.

Hắn quay đầu lại nhìn liếc mắt một cái Tiết mông nói: "Ngươi cái này điểu ngoạn ý nhi, muốn đem tới phải hảo hảo đối sư tôn. Hắn...... Nhiều năm như vậy đều nhớ thương ngươi."

Tiết mông lập tức bị điểm, từ trên mặt đất nhảy dựng lên: "Hảo cái gì hảo, tới cái gì tới. Ngươi cái cẩu đồ vật có đầu óc sao? Sư tôn vì cứu ngươi cái này cẩu ngoạn ý nhi, năm lần bảy lượt đánh bạc tánh mạng. Hắn tỉnh, ngươi đã chết, hắn còn có thể sống sao? Ngươi làm hắn như thế nào sống?" Nói, hắn lại chuyển hướng lâm có hối: "Bào ta."

"Bào ngươi cái quỷ," đạp tiên quân đột nhiên cảm thấy nhà mình đồ vật phải bị người nhìn trộm, tất cả khó chịu, "Hắn là bổn tọa............ Dùng ngươi tới biểu chân thành sao? Lại nói, liền ngươi kia phá linh hạch, có thể sử dụng sao? Hắn là vì ta đánh bạc tánh mạng. Kia hắn vì ngươi làm cái gì, ngươi biết không?"

Tiết mông nhìn chằm chằm Mặc Nhiên, tưởng chờ hắn nói tiếp, Mặc Nhiên lại rốt cuộc nói không được nữa. Hắn có xúc động đem chính mình làm hỗn trượng sự nói cho Tiết mông, nói cho hắn Sở Vãn Ninh như thế nào dùng chính mình thay đổi Tiết mông tánh mạng. Đương vết sẹo vạch trần khi, đương Tiết mông đánh hắn mắng hắn giết hắn khi, chính mình hẳn là sẽ dễ chịu một ít. Chính là, nằm ở trên giường hôn mê người này, nhất định không muốn đi.

"Tóm lại, ngươi không thể chết được." Mặc Nhiên vẫn là đem chuyện cũ nhét trở lại bụng, hắn quay đầu lại nhìn kia trương trắng bệch như tờ giấy khuôn mặt nhỏ, "Hắn cũng không thể. Lâm có hối, hắn nếu đã chết, ta làm cho cả tử sinh đỉnh cho hắn chôn cùng."

[Nhiên Vãn] [QT] Nhĩ tiêm saNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ