Chương 5

258 29 0
                                    

Một mảnh hắc ám.

Mặc Nhiên ý thức như ở trong nước trôi nổi, trên dưới phập phồng quay cuồng. Bỗng nhiên trong nước phiêu khởi một trận hơi mỏng tiên khí, vô hạn phát sáng, bách điểu triều phượng, tiêm âm trong mây.

Hắn thấy cái gì? Hắn thấy sơn mộc hiên bên cửa sổ, Sở Vãn Ninh nắm hắn tay, rũ mắt viết xuống "Vi Vũ" hai chữ, mà hắn lại lòng tham không đáy, cố ý nhiều viết sai vài lần, bởi vì hắn sư tôn như vậy ôn nhu đẹp. Hắn nhìn đến chính mình đem tinh xảo lê hoa bạch vò rượu đưa cho chính mình sư tôn, nói sư tôn nếm thử, về sau kiếm lời đều hiếu kính bá phụ bá mẫu cùng sư tôn. Hắn nhìn đến đèn dầu phía dưới, chính mình từng đường kim mũi chỉ mà ở một phương bạch ti lụa thượng, thêu thượng một đóa thật xấu thật xấu hải đường hoa.... Người chết phía trước, vì cái gì nhìn đến đều như thế vớ vẩn?

Bỗng nhiên mở to mắt, kịch liệt thở dốc trung, Mặc Nhiên mướt mồ hôi trọng sam, trước mắt lại là một trương xa lạ cô nương mặt.

Giật giật cứng đờ môi, hắn gian nan địa đạo "Ta...... Sư tôn đâu?"

"Sư tôn?" Kia cô nương thanh âm rất là dễ nghe, "Ta cùng a cha ở trong rừng nhìn đến ngươi thời điểm, không có nhìn đến ngươi sư tôn nha?"

"Không có?"

"Không có. Nga, chỉ có cái này tiểu hài nhi......"

Theo nàng ngón tay phương hướng, Mặc Nhiên gian nan mà quay đầu giống giường đệm bên trong nhìn lại, cái kia con trẻ bộ dáng Sở Vãn Ninh đang ở nhíu mày hôn mê. Hắn mặt không có chút máu, thân thể cuộn tròn ở bên nhau, trên người cái một trương cũ nát chăn đơn. Còn hảo, ít nhất hắn ở.

Kia cô nương hơi mang ngượng ngùng nói: "Ta kêu Lăng Nhi, nơi này là ngọc lạnh thôn. Các ngươi ngủ ba ngày."

Nhìn thấy Mặc Nhiên đầy người đầy mặt mồ hôi, Lăng Nhi lấy ra một khối khăn tay, nhìn chằm chằm kia trương anh tuấn mặt, nghe được hắn thô nặng hô hấp, nhất thời cũng đã quên cái gì nam nữ thụ thụ bất thân, ôn nhu nói: "Ta giúp ngươi sát sát......"

Ngày thường khinh nam bá nữ quán Mặc Nhiên, cũng không biết vì cái gì lúc này nỗi lòng phiền loạn, cảm thấy cần thiết duỗi tay chắn một chút. Lần này liền đụng phải Lăng Nhi tay. Lăng Nhi đỏ mặt, cúi đầu.

Hai người còn không có tới kịp đem từng người tay rút về đi, đột nhiên cảm thấy một trận hàn ý, Mặc Nhiên sau lưng không biết khi nào vươn cái đầu nhỏ. Kia tiểu hài tử sắc mặt sương hàn, ánh mắt sắc bén.

"Các ngươi đang làm cái gì?......"

Mặc Nhiên từ trước đến nay việc xấu loang lổ, nam nữ không kỵ. Cùng Sở Vãn Ninh đại hôn sau không lâu nhật tử, hắn còn từng cố ý lấy nghe cầm thưởng vũ vì từ, đem người kéo đến Vu Sơn điện, hạ Định Thân Chú, cưỡng bách hắn nhìn chính mình cùng kia đẹp nhất ca cơ ở trong điện dây dưa. Nhìn đến Sở Vãn Ninh bị vén lên phẫn nộ, hắn liền cảm thấy mỹ mãn. Xong việc, hắn thường thường sẽ dùng tay bóp chặt hắn gò má, tà nịnh lại suồng sã mà vũ nhục nói: "Ngẫm lại xem, kỳ thật sở phi cũng bất quá như thế. Hầu hạ đến còn không có một cái ca cơ sảng."

Nhật tử lâu rồi, Sở Vãn Ninh bị ma đến không hề để ý, tùy hắn đi. Chân cẳng bị định, trên tay lại không nhàn rỗi, uống trà ăn điểm tâm. Mặc Nhiên đột nhiên cảm thấy chính mình như ngốc tử giống nhau, liền cũng không hề nháo này vừa ra nhi.

Hiện giờ rõ ràng cái gì cũng chưa làm, vì cái gì cảm thấy bị hắn xem đến phát mao?

Kia tiểu hài tử chớp chớp mắt, tay nhỏ chỉ chỉ Mặc Nhiên, thanh âm tựa hồ so quá khứ mấy ngày đều ngọt nị: "Vị này tỷ tỷ, ta sư ca tuy rằng đẹp, nhưng là, hắn đã cưới vợ."

"A?...... Ta, không phải...... Tiểu đệ đệ, ngươi tỉnh? Ta đi cho các ngươi tìm điểm ăn." Nói, Lăng Nhi cô nương chạy trối chết.

Mặc Nhiên miễn cưỡng nâng lên tay, kéo qua một con lạnh lẽo tay nhỏ hỏi: "Sao lại thế này? Ngươi làm sao vậy? Vì cái gì thân hình lại thu nhỏ? Vì cái gì sắc mặt khó coi như vậy?"

Đầu nhỏ lắc lắc: "Không biết, ta cũng té xỉu."

Tuy rằng nói chuyện ngực liền sẽ đau, nghĩ đến vừa rồi kia một màn, hắn vẫn là đậu hắn: "Vừa rồi...... Sư đệ nói bổn tọa đẹp. Nơi nào đẹp nhất?"

"......"

"Sư đệ có phải hay không đố kỵ? Bổn tọa không thích nàng."

"Ta biết."

"Ngươi biết?"

Ngọt nị bị thanh lãnh sở thay thế: "Vu Sơn trong điện ngươi tưởng như thế nào nháo, có bao nhiêu người nhào vào trong ngực, đều tùy ngươi. Ngươi đừng khi dễ nhân gia chưa xuất giá cô nương. Huống hồ nhân gia còn cứu ngươi."

Mặc Nhiên rõ ràng không phải muốn trò chơi bụi hoa ý tứ, Sở Vãn Ninh một phen răn dạy, làm hắn đốn sinh tức giận. Đừng động bề ngoài biến thành cái dạng gì, Sở Vãn Ninh vĩnh viễn đều là coi thường chính mình. Vừa muốn phát tác, lại nhớ tới trên xe ngựa hai người ở sinh tử nháy mắt như thế nào liều mình tương hộ sự, không ngờ lại nói không nên lời ngày thường tàn nhẫn lời nói.

"Bổn tọa không dám. Bổn tọa gia có hãn thê. Sư đệ không cần cấp bổn tọa nói ra đi nha."

Sở Vãn Ninh trừng hắn một cái: "Ta cùng với Tống thu đồng xưa nay không lui tới."

"Cái gì? Tống thu đồng? Bổn tọa nói không phải nàng!"

Tiểu hài tử nhíu nhíu mày, mắt trợn trắng, không hề nói tiếp. Hắn từ trong lòng lấy ra một khối lược hiện cổ xưa khăn tay, đưa cho hắn nói: "Đừng dùng nhân gia cô nương khăn, chính mình sát."

Mặc Nhiên nhìn chằm chằm kia khăn tay, kia hải đường hoa văn, kia sứt sẹo đường may, lại là một câu đều nói không nên lời.

Kia hài tử tựa hồ đột nhiên đã nhận ra hắn khác thường, cuống quít đoạt lấy khăn: "Ngươi không cần liền tính."

Đột nhiên, kia cũ nát chăn đơn che trời lấp đất từ đầu thượng che lại xuống dưới.

"Lấy cái này sát."

TBC

[Nhiên Vãn] [QT] Nhĩ tiêm saNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ