CHAPTER 12

13.4K 160 8
                                    


CHAPTER 12




"Sino ang pakana nito?" Tanong ko.



"Kyla."



After all there years, Kyla ruined my life.



Kyla ruined the love of Yusef to me! She ruined everything. She destroyed me.



"Yung kaso para sayo ay di ko pinatuloy kahit nagpumilit ang pamilya ni Kyla. After knowing the truth what she'd done, ang lumabas na dahilan ng pagkamatay nito ay pinosoin sya ng kaaway sa negosyo nito. She's a drug dealer." Paliwanag nya.



Ang akala ko'y ang asawa ni Bea ang nagpalabas sa akin!



"Nakalabas ka na non pero bigla kang nawala. Hinanap kita, pumunta ako ng ilang bansa at ang huling punta ko ang Canada umuwi agad ako nang sinabi ng nagbabantay sa bahay na may pamilyar syang nakita na pumunta don." Dugtong nito.



"Umuwi kaagad ako. Thinking that it's you and I'm right ikaw nga!" Sabi nya habang umiiyak.



"Patawarin mo ako love,patawarin mo ako sa nagawa ko. Sa lahat ng pang aabuso ko. Sa lahat ng araw na sinaktan kita pati na ang puso mo. Patawarin mo ako." Sabi nito at mas hinigpitan pa ang yakap sa akin.



"Noong sinabi ko. Nagsinungaling ako..." Tumigik sya saglit.



"Nagsinungaling ako, hindi totoo ang sinabi ko non..."



"Dahil mahal kita, mahal na mahal." Sabi nito kaya bumilis ang tibok ng puso ko.




-
To be continued

TWS#2: Unwanted Wife (COMPLETED)Where stories live. Discover now