Mặc dù biết pháp lực giao thoa sẽ dẫn tới phản xung mãnh liệt của Jewel Seed, nhưng không ngờ chỉ tác động vật lý cũng đủ để di sản thất lạc này tỏa ra sức mạnh tinh túy nhất. Lưỡi rìu đen nhánh và pháp trượng hồng ngọc giao nhau và xung đột, ánh sáng cùng ma thuật dâng lên khiến Fate mở không nổi mắt. Cô sợ hãi, e ngại trí tuệ cổ xưa khó có thể khống chế được này, nhưng nghĩ đến mẹ mình đang đợi, chỉ có thể cắn răng, lờ nỗi bất an đi, và thêm nhiều sức mạnh vào thiết bị, ý định lấy đi chiến thắng từ tay Bạch pháp sư một lần nữa.
Tuy nhiên, dưới sự công kích dữ dội từ cả hai phe, Jewel Seed không chỉ có gây ra xung chấn thứ nguyên, mà còn làm không gian lập tức nứt ra, thậm chí vặn vẹo. Trước khi mất ý thức, Fate vẫn nhớ, bên trong cảnh tượng đầy ánh sáng, là một khuôn mặt vươn tay ra với cô.
Đối phương đang nói gì? Hết lần này đến lần khác trở ngại sứ mệnh của cô, liên tiếp giao chiến và bị thương, ngay cả vậy, cô bé áo trắng vẫn kiên nhẫn với bàn tay kia ra, cô ta mong chờ Fate đáp lại thế nào chứ?
Đến tột cùng, vẫn không hiểu cô bé kia muốn làm gì.
Thậm chí còn không biết cả tên.
Trước đó, pháp sư của thế giới ngoài quản lý #97 đã, từng chữ từng chữ một, rõ ràng giới thiệu bản thân mình, nhưng Fate không thể nhớ vì không lắng nghe ngay từ đầu. Chỉ cần xác định mục đích là ngăn cô hoàn thành tâm nguyện của mẹ, lưỡi liềm lấp lóe nhất định sẽ cắt đứt tất cả kẻ thù phía trước. Nói chuyện là không cần thiết, thấu hiểu cũng không. Khát vọng của mẹ và Fate chỉ cần đi trên con đường hoàn thành là đủ.
Trừ điều đó ra, những thứ khác... .
Bardiche đã luôn là ánh tráng duy nhất dẫn đường cho cô xuyên qua bóng tối.
Nhưng giờ, ánh sáng này cũng đã bị hủy diệt bởi tên chủ nhân không biết trân trọng nó.
Khi tỉnh lại, hai thái dương cô đau nhức, cánh tay phải vốn được huấn luyện và liên tục hứng chịu thương tích đã trật khớp từ khi nào, đau đến mức khó mà động đậy.
Sau khi hôn mê sâu suốt một thời gian, đầu óc và mắt phải dần thích nghi lại với ánh sáng ban ngày, Fate phát hiện mình ở một nơi không hề quen biết.
Thảm cỏ rộng lớn cùng đường đường băng sạch đẹp, cơ cấu công trình kiến trúc đồng bộ.
Nơi này chắc chắn không phải thế giới được gọi là Trái đất.
"Chỗ này là..." Fate chống người dậy, một chân vì bị thương mà khuỵu xuống đất. "Bardiche... không sao chứ?"
Có thể nghe thấy tiếng thiết bị thử hoạt động, nhưng không hề có đáp lại.
Fate nhìn xung quanh một chút, giải trừ barrier jacket xong, cô truyền số ma lực còn lại cho Bardiche.
Thiết bị màu vàng kim hơi lấp lóe sáng, trong đó, một con mắt mèo thần bí xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
I. Giữa dòng thời gian - Somewhere in Time - Nanofate
Fanfiction"Cô đang ở tương lai, nhưng lại không tìm thấy tương lai thuộc về mình." *** Như thường lệ, vẫn là một fic khác của tác giả faith, khác với Por Una Cabeza và The inner light, câu chuyện này là serie mở đầu cho thế giới của "Nanoha và Fate đội 6" và...