"Uầy! Bệ hạ, Stern! Cái thứ gọi là trò chơi điện tử này siêu vui! Siêu ngầu! Siêu tuyệt vời!"
"Ồn ào quá, Levi! Bên này đang nói chuyện quan trọng của người lớn── Này, Stern! Về chỗ và ngồi xuống mau, đừng có chơi cùng Levi nữa!"
"... Vâng."
"Bệ hạ nói nhiều quá! Nhỏ con, đấu một trận không?"
"Ai là nhỏ con hả! Ta là Búa kỵ sĩ! Xem ta đánh toang đầu ngươi ra!"
Trong phòng khách, Levi cùng Vita chơi game, Hayate nhìn vẻ mặt không vui của Stern khi bị gọi trở về, an ủi nói, "Nếu tối nay Stern muốn chơi, có thể tìm Nanoha-chan, cậu ấy nhìn vậy nhưng là cao thủ đó."
"Nanoha?" Stern cân nhắc một hồi. "Không bất ngờ, Nanoha đều thuần thục những kĩ thuật cần tính logic cao cùng khả năng ra quyết định sáng suốt trong chớp mắt này, hoàn toàn không giống tính khí nóng nảy của Bệ hạ nào đó."
Dearche nghiến răng giận dữ. "Ngươi đang nói ai hả!"
"Như vậy, chủ nhân bầu trời đêm, chúng ta mau chóng lên kế hoạch càng sớm càng tốt đi." Stern không nhìn cô, ngồi cạnh Bệ hạ.
"Stern, ta không cho phép ngươi không nhìn ta!"
Ánh mắt Stern hơi trầm xuống, ánh mắt vô cảm lúc đầu dường như bắt lửa. "Xin hỏi có thể bắt đầu thảo luận chuyện chính chưa, BỆ HẠ?"
"...Ừ, làm đi..."
Đừng chọc Stern nổi giận là nhận thức chung của cả ba Material.
Hayate mỉm cười xem màn tương tác này, tiếng Vita và Levi chơi điện tử truyền vào từ căn phòng khác. Tuy Signum và Shamal vẫn đang trực luân phiên ở đội 6, Zafira cũng đang chơi với Vivio ở ký túc xá, nhưng đã lâu cô mới có thời gian về nhà, nên vô cùng thích bầu không khí náo nhiệt của một đại gia đình.
Vốn dĩ họ muốn thảo luận trình tự cơ bản trước ở ký túc, nhưng mới chỉ kịp trao đổi thông tin lẫn nhau, bao gồm cả việc Yuri nhất định phải ở nhà để làm điểm liên kết đưa hội Kyrie về Eltria. Năng lượng cuộc dịch chuyển thời không này dường như cũng đều sử dụng sức mạnh của Tử , cho nên Stern, Levi đều phải đi theo phụ tá Bệ hạ... Lúc này, Levi lại đói bụng, còn muốn xông ra ký túc xá đi gặp Original của mình (Fate).
Thấy có vẻ như sắp tan làm, Hayate quyết định đơn giản mời những vị khách từ xa này về nhà ăn cơm, nên Reinforce dùng phép dịch chuyển, trực tiếp đưa họ trở về nhà Yagami cạnh bãi biển.
Hưởng thụ âm thanh của gió biển và sóng triều, vốn là yên tĩnh trong đêm, thời khắc trữ tình, khi Shamal chọn chỗ này, Hayate đã lập tức yêu thích cảm giác bờ biển mang lại, bởi vì khi màn đêm đầy sao buông xuống, sẽ không có một địa điểm nào khác xinh đẹp hơn nơi này.
── Như thể Reinforce Eins vẫn luôn dõi theo cô từ xa.
Gần đây cô không hề có thời gian thưởng thức.
Công việc mỗi ngày ngày càng nhiều, quan hệ với cấp trên càng ngày càng phức tạp, Hayate thường xuyên nhận ra rằng dù có ngắm nhìn những vì sao, dù có ngẩng đầu cao đến đâu, tầng tầng lớp lớp tòa nhà, ánh điện công trình và máy bay cũng không nhường khoảng chống dù chỉ nhỏ nhất để những vì sao sáng lấp lánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
I. Giữa dòng thời gian - Somewhere in Time - Nanofate
Fanfiction"Cô đang ở tương lai, nhưng lại không tìm thấy tương lai thuộc về mình." *** Như thường lệ, vẫn là một fic khác của tác giả faith, khác với Por Una Cabeza và The inner light, câu chuyện này là serie mở đầu cho thế giới của "Nanoha và Fate đội 6" và...