...Khi Nanoha tỉnh lại, cô phát hiện tay trái mình đang giơ lên cao, như chỉ muốn bảo vệ một thứ gì đó.
Nhưng trong tay không gì cả.
Cô bật dậy, bài trí của căn phòng y tế làm trong lòng càng thêm khủng hoảng, cô lật khắp chăn bông và quần áo bệnh nhân.
Tại sao không có ở đây?
Dây buộc tóc màu đen.
Nhớ rõ ràng đã cầm lấy, nhớ rõ ràng đã lớn tiếng kêu tên của người kia, giờ trong tay lại không có một thứ gì, không đạt được bất kỳ điều gì.
Chỉ có thực tại khiến cho mình và những người khác thất vọng là không thay đổi ─ Không muốn.
Đừng thêm một lần nào nữa, không muốn...!
...A. Lúc quay đầu nhìn về phía bên cạnh giường bệnh, Nanoha khẽ thở một tiếng.
Fate-chan ở đây. An vị trên ghế, hai tay khoanh trước ngực, đầu gà gật hơi nghiêng sang bên phải. Bạn của cô đã thay bộ đồng phục khô khan, đổi sang mặc đồ mặc hằng ngày ở nhà. Áo len xanh đậm và váy ngắn màu trắng, nhìn đặc biệt xinh đẹp và trẻ trung, tóc ở thái dương rủ xuống trước vai, mềm mại như bông dưới ánh đèn trong phòng.
Nanoha ngẩn ra vài giây, rồi nhanh chóng lật tấm chăn ra, kiểm tra hai chân của mình.
Có thể cảm giác được cơ bắp đau nhức.
Tốt rồi, vẫn cử động được.
Vui mừng xong, cô định điều chỉnh lại hô hấp cùng nỗi lòng xáo trộn.
Cô khép hai chân lại, ôm chặt đầu gối, đầu vùi vào giữa.
Con ngươi vẫn nở rộng vì kích động, tiếng tim đánh trống trong khoang ngực vẫn đinh tai nhức óc.
Nhưng, thì ra những chuyện đó chỉ là mơ.
Chỉ là giấc mơ thuộc về quá khứ từ rất lâu về trước.
Cô không còn ở quá khứ nữa.
Lúc trước có rất nhiều chuyện không làm được, giờ đã đang thực hiện từng việc; những lời lúc trước không nói ra miệng...
Nanoha tỉnh táo lại xong, cô một lần nữa nhìn về phía Fate.
... Những lời lúc trước không nói ra miệng, hôm nay vẫn chưa được nhắc tới.
Ký ức ngày hôm nay chậm rãi quay về trong đầu.
Cùng Stern quyết đấu, ma lực của song phương cơ bản đều đã cháy hết, ngay cả tạo barrier jacket cũng không nổi. Sau khi nhìn nhau xem ai sẽ ngã trước, họ đều đồng thời ngã vào vòng tay bạn bè mình.
"Thật là, đánh vỡ được kết giới của Hayate với Rein, thể trạng mấy người không phải quá khỏe rồi sao?" Vita không khách khí nói Nanoha cùng Stern đều là đám cuồng chiến đấu, đến mức biến thái.
Nghĩ đến đây, cô hơi mỉm cười.
Cũng không ngờ mình sẽ liều lĩnh đến vậy, thế nhưng Stern lại tuôn ra cuồng ngữ, nói muốn đốt cháy hết mọi vật phía trước ── Cho dù là ánh sao cũng sẽ cháy hết dưới sao Mai (Lucifer) ── Cầm Raising Heart hội tụ các vì sao của bầu trời trong tay, Nanoha không thể làm như chưa nhận được thư khiêu chiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
I. Giữa dòng thời gian - Somewhere in Time - Nanofate
Fanfiction"Cô đang ở tương lai, nhưng lại không tìm thấy tương lai thuộc về mình." *** Như thường lệ, vẫn là một fic khác của tác giả faith, khác với Por Una Cabeza và The inner light, câu chuyện này là serie mở đầu cho thế giới của "Nanoha và Fate đội 6" và...