CHAP 5

344 32 0
                                    

"Trong thời gian ở đội 6, Nanoha ngủ ở căn phòng này đi."

"Vâng, cảm ơn chị."

Fate mang Nanoha 9 tuổi vào phòng một tòa nhà khác, cách vị trí phòng của Fate khác tương đối xa xôi. Bởi không giống người cần đề phòng kia, Nanoha nhỏ này được coi là khách, mức độ tự do khá cao, đâu thể để cậu ấy tình cờ gặp Hắc Pháp sư đang cùng tranh đoạt Jewel Seed với mình, đúng không?

Đây là địa điểm thích hợp nhất.

"... Onee-san?"

"Ừm?"

"Em biết mình không có tư cách đặt yêu cầu... Nhưng," Nanoha lấy dũng khí, ngẩng đầu ngóng nhìn khuôn mặt chân thành và tha thiết. "Có thể xin onee-san nhanh tìm Fate-chan không ạ? Em... em rất lo. Bởi vì, nếu như cậu ấy bị thương, lại chỉ có một mình... Cô bé đó, trước khi chiến đấu với em đã nhìn rất yếu ớt, còn nhợt nhạt hơn lần đầu gặp mặt, có phải đã gặp chuyện gì không... kiểu vậy ạ."

Nghe xong lời thỉnh cầu, Fate thở dài. "Nanoha không cần lo lắng, vừa rồi đồng đội chị liên lạc, nói đã tìm thấy cô bé kia rồi."

"Thật sao?" Khuôn mặt mất đi vẻ u sầu nay như một đóa hoa nở rộ.

"Thật đó. Em muốn gặp không?"

"Vâng!" Đã an tâm lại hưng phấn, Nanoha liên tục gật đầu. "Vâng! Vâng!"

Fate nhịn không được xoa xoa đầu của cô, còn Nanoha ngửa đầu cười đầy mong đợi.

Về sau, Fate ấn mở màn hình ở xa, có thể nhìn thấy ở trên giường căn phòng nào đó, cô bé mặc váy màu đen cùng đứa trẻ khác nhỏ tuổi hơn đang nằm chung một chiếc gối, thì thào nói chuyện.

Nanoha quan sát cảnh tượng này một hồi lâu, hai phiến đá lam hơi ướt. Khi mở miệng, cô nói khẽ như tự nói với mình. "Tốt quá... Không phải chịu đau đớn một mình."

Mặc dù cánh tay phải có vẻ vẫn bị thương, nhưng vẻ bình tĩnh với một chút ý cười là thứ Nanoha chân thành muốn nhìn thấy, nhưng đáng tiếc cậu ấy lại chưa bao giờ lộ ra với cô dù chỉ một lần.

"Em muốn nghe họ đang nói gì không?"

"Dạ?" Nanoha kinh ngạc nhìn về phía Fate, vội vàng xua tay. "Không, không ạ, như vậy... quá xâm phạm!"

Fate cười, nhưng không phải vì vui mà chỉ là tỏ ra đáp lại. Cô nhìn thấy mình của quá khứ với Vivio một mình một chỗ, lập tức nhíu mày lại, may thay, Nanoha không hề phát hiện.

Nanoha... rốt cuộc đang nghĩ gì vậy? Fate đóng màn hình, lo lắng tràn ra khỏi khóe miệng miễn cưỡng cong lên.

Để Vivio đơn độc ở một chỗ với loại người này, tuyệt đối không phải quyết định lý trí.

Không giống Nanoha cô biết chút nào.




Không lâu sau, nói tạm biệt với Nanoha xong, Fate ra khỏi phòng, cuối cùng cũng có thể tự mình đi báo cáo với Hayate. Trên đường, cô nhanh chóng xem kết luận trong cuộc họp khẩn cấp, người truyền đạt lại thông tin là Nanoha.

I. Giữa dòng thời gian - Somewhere in Time - NanofateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ