Lúc Dearche trở lại phòng khách, nơi vắng vẻ lập tức truyền tới tiếng của Stern, "Hoan nghênh trở về, Bệ hạ."
Nhíu mày, Bệ hạ ngồi trên đệm, nhìn Material-S đang ngủ trên sàn nhà. Tuy không sang trọng, nhưng chăn ấm nệm êm không thiếu gì cả, cho nên tình cảnh cũng không phải khó chịu.
"Chưa ngủ mà còn làm gì vậy?"
"Chờ ngài trở về, nói lời cảm ơn."
"Vì cái gì?"
"Giúp ta đem chuyện khó nói báo cho chủ nhân bầu trời đêm, cảm ơn."
"Cũng không phải là vì ngươi." Bệ hạ hất cằm, bị hiểu lầm, tự nhiên sắc mặt không vui. "Tên kia hỏi, ta trả lời, chỉ vậy thôi."
"Dearche rất dịu dàng."
"Đừng học Yuri nói mấy lời ngu xuẩn kia. Hơn nữa, liên kết của nhỏ quạ đen với Dạ Thiên Thư không quá ổn định, nếu không để cô ta trấn tĩnh lại, sự an toàn của chúng ta khi trở về cũng sẽ giảm xuống, đây là hành động hợp lý thôi."
"Những lời này bình thường là tôi sẽ nói."
"Muốn phản bác bản vương sao? "
"Không." Stern rủ tầm mắt xuống, dáng vẻ tương đối nghe lời. "Nhưng không chỉ có liên kết của chủ nhân bầu trời đêm không ổn định, giữa các kỵ sĩ thủ hộ và hệ thống Dạ Thiên Thư cũng ngày càng không chắc chắn. Tiếp tục như vậy nữa, nếu một ngày chủ nhân của họ... nếu Yagami Hayate chết đi, các kỵ sĩ cũng không thể sống lại."
Dearche khoanh tay trước ngực, không quan tâm hỏi lại, "Vậy thì sao?"
"Đến lúc đó, Tử Thiên Thư của chúng ta ... sẽ lại trở thành vật cuối cùng còn sót lại một lần nữa. Luôn là như vậy, kẻ bị bỏ lại, mãi mãi là chúng ta. "Stern nhìn về Amita ngủ ở bên trái đằng trước cùng với Kyrie, cặp mắt xanh như pha lê vô cảm còn bình thản hơn xưa, nhưng sự tâm tư thầm lặng thấm thía hơn cả rơi lệ. "Hai người họ cũng thế, phải bất đắc dĩ chiến đấu với Yuri mười năm trước, tổn hại cơ thể không được chữa trị hoàn toàn . Làm GEARS thủ hộ giả, kể cả có tri thức tương đương với chúng ta, cũng không thể triệt để nắm giữ được kỹ thuật đã tạo ra mình, thời điểm nào sẽ tan vỡ mất, không có ai biết."
"Stern, ủ rũ không hợp với ngươi." Phong thái và giọng điệu Bệ hạ không chuyển biến, vẫn là sự duy ngã độc tôn để cho người ta lắc đầu. "Huống hồ, với đám kỵ sĩ ngu ngốc kia mà nói, cùng sống cùng chết với chủ nhân mới là hạnh phúc. Còn như Màu hồng với Tóc đỏ... Hừ, ủy mị y như con người. Dù sao chỉ cần là kế sách của ngươi thì nhất định sẽ thành công, những thiếu thốn khác bản vương sẽ làm. Mười năm trước, không phải chúng ta cũng đem Yuri về thế này sao? Mười năm sau, chúng ta vẫn có thể làm được. "
"Làm chuyện không thể trên lý luận là kỳ tích." Stern ngắm nhìn Dearche, tuy thoáng qua, vẫn có thể thấy đáy mắt lại cháy lên ý cười. " Đây là chuyện duy nhất Bệ hạ của chúng ta biết làm."
Dearche bị Stern làm cho á khẩu, gương mặt bực bội cảm thấy nóng lên. Cô hắng giọng, khóe mắt nhìn thấy Levi dạng chân tay hình chữ đại ngủ ngon lành, không khỏi nhìn xuống, lảng sang chuyện khác, "Tại sao chỉ có tên này bất cứ nơi đâu bất kể chỗ nào cũng có thể ăn no ngủ kĩ được vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
I. Giữa dòng thời gian - Somewhere in Time - Nanofate
Fanfiction"Cô đang ở tương lai, nhưng lại không tìm thấy tương lai thuộc về mình." *** Như thường lệ, vẫn là một fic khác của tác giả faith, khác với Por Una Cabeza và The inner light, câu chuyện này là serie mở đầu cho thế giới của "Nanoha và Fate đội 6" và...