CHAP 6

329 30 0
                                    

Xử lý xong công việc cùng báo cáo sự vụ, Fate mang theo bữa tối về ký túc xá, Vivio ngồi trên ghế sofa xem truyện tranh, nghe được tiếng mở cửa, cô lập tức chạy tới, ôm lấy đùi người vào như một con khỉ nhỏ.

"Fate-onee-san. Mừng chị về nhà~!"

Vivio nói như vậy, âm điệu vẫn vô tư và làm nũng giống như quá khứ, nhưng...

Hả?

Hả?

Fate cứng ngắc ngay tại chỗ, tư thế muốn cúi người ôm con cũng biến thành quái dị.



Onee-san?



Đây là... ?

Đúng là, đúng là, gần đây bởi vì nhiều công việc, cô đều trở lại ký túc xá rất muộn, có khi còn không có cơ hội chúc ngủ ngon với Vivio trước khi lên giường đi ngủ... Nhưng... từ mama hạ thấp thành onee-san?

Hả?

"...V, Vivio... !" Cô bối rối ngồi xuống, nhìn Vivio. "Mẹ hứa nhất định sẽ không làm thêm giờ nữa, nên đừng giận mẹ mà!"

Vivio đơn thuần chớp mắt. "Vivio có giận Fate-onee-san đâu."

Lại, lại nữa, lại là onee-san!

Tinh thần Fate đã bị tổn thương đến cực hạn.

Thời kỳ nổi loạn sao? Không không, sớm quá, Vivio mới 6 tuổi... Nhưng, nhưng... Trước đó khi được hỏi cùng đi tắm với cô, con bé đã từ chối, nói "Vivio muốn tự tắm cơ". Nếu là quá khứ, con bé sẽ rất nhanh cởi sạch quần rồi áo nhảy vào bồn tắm, đáng lẽ phải là như thế...

"A, Fate-chan, cậu về rồi à?"

Với Fate, âm thanh quen thuộc này chắc chắn là tiếng trời.

Lúc ngẩng đầu lên, thấy Nanoha mới tắm xong, mái tóc dài ẩm ướt chảy ở sau người, da dẻ mềm mại hồng hào, dáng vẻ tư mật và hiếm thấy với người ngoài khá động lòng người.

"Nanoha~~~~!"

Nhưng một mặt, vừa thưởng thức vẻ hoàn mỹ của bạn mình, Fate vừa làm vẻ cầu xin, ôm lấy cô gái đang mơ hồ.

"Fa, Fate-chan? Sao vậy?" Vỗ vỗ lưng cô trấn an, Nanoha nhìn về phía Vivio, muốn cô con gái cho cô một đáp án.

Vivio nghiêng đầu y như cũ, biểu cảm không hiểu nói lên tất thảy.




... Về sau.

Ăn tối xong, Nanoha rửa bát cùng Fate, Fate đỏ mặt lúng túng, chậm chạp chưa xử lý hết, do mỗi khi Nanoha ngẫu nhiên nhớ lại sẽ nhẹ nhàng bật cười.

"Nanoha..."

"Haha, xin lỗi xin lỗi."

Tiếng nước chảy yên tĩnh mà quy luật, tượng trưng cho vẻ nhàn nhã ở nhà, khiến lòng người khác vui vẻ.

I. Giữa dòng thời gian - Somewhere in Time - NanofateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ