Part 17

1K 25 0
                                    






NASA likod na Kami ng school ng bumaba ako dito .nung una ayaw Nya pa pero pinilit ko Ito Kaya pumayag ,alam nyo na Baka may makakita sa Amin na kasabay ko ang kanilang prince. Nang makaalis na sya nag lakad na ako patungo sa gate ng school nakita ko namn si sungit dito sa tapat ng gate pinapaligiran ng mga babae kasama si Jerome sabay yata silang nakarating sa school he . Ng nag tagpo ang aming Mata ni sungit ay agad ako umiwas saka pumasok sa gate . Nag lalakad na ako sa hallway ng may naririnig ako bulungan tungkul sa akin Kaya pinapakinggan ko Ito bawat daan ko sa hallway.

"Diba sya yung kasama ng prince natin kahapon ."rinig Kung bulong ng babae sa kain ,natural ng yan Hindi yun bulung he kasi malakas syang binigkas he Kaya tumaray nalang ako dito. At nag patuloy sa pag lalakad.wait ibig sabihin pala nakita Nila ako kahapon sa labas ng campus na kasama ko ang dalawa ,my goodness patay ako dito. Ano ba kasing ginawa mo mj sabi ko sa sarili ko habang na pasabunot sa aking buhok.nasa loob na ako ng room at nag hihintay ng teacher .

"Mj .its ......true ?" Rinig Kung sabi ng babae sa akin Kaya na pa tingin ako dito ,si Ynna Lang pala sabi ko sa isip ko.

"Ahh yung rumor ba ,totoo yun pero umalis na rin ako agad ." Paliwanag ko dito .

"O my goodness ,mj ang swerte mo namn ,Ano ginawa nyo?" Hampas nyang sabi sa akin .kaya napapa array na Lang ako dito.baliw talaga yun mukha pa syang kinilig sa akin he ,nainis nga ako nun he .tinarayan ko nalng sya ,Kaya Medyo tumahimik naman sya Kaya bumalik na ulit ang tingin ko sa King notebook nag rereview kasi ako dahil mag paparicite daw si maam mamaya .

Nang matapos na ako mag review .nag unat namn ako ng aking leeg dahil nangalay Ito kakayuko ko .napatigil ako sa aking ginagawa ng makita ko si Jerome na na katingin sa akin Kaya ngumiti Lang ako dito tinugun namn Nya ang aking ngiti. Tumingin namn ako sa aking kaliwa na kita ko namn si sungit na tulog Kaya bumaling na Lang ang tingin ko sa bagong pasok na sin maam William na English teacher namin Kaya nag ayos ako ng upo ganun din ang iba Kung classmate. Strict kasi si maam Kaya marami ang takot dito maliban Lang Kay sungit si maam yata ang takot dito he .na pailing na Lang ako sa mga iniisip ko at saka tinuon nalng ang aking tingin sa harap.

Discuss

Discuss

Discuss

Dismissed

Ng matapos na nag discussion lumabas na Kami sa loob ng room para mag tungo sa canteen.kasabay ko pala si Ynna papunta don cge Lang sya kwento ako namn Ito tango Lang ang sagot sa Kanya ,tinatamad kasi ako mag salita he .

Paupo na Kami sa vacant table and seat dito sa loob ng canteen ,Hindi ko na pala hinintay ang utos ni sungit ,nandun namn si Jerome he .kaya na Nila yun ang laki ng mga muscle Nila he .

Nang mag bell na ,tomayo na Kami at nag tungo na ulit sa room para sa science class namin .

_________________________________________

Ang probinsyana Kong alalay.(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon