Part 28

864 26 0
                                    



Ang susunod na kwento ay SPG ,pat nubay at gabay ng mga readers na open minded ,hheheheh.


"huwag kanang mag tanung" husky Nya paring sabi Kaya sumonod nalng ako dito . Napakagat labi namn ako ng iharap Nya ako at isandal sa pader .diko alm Kung bat Hindi ako umaangal sa ginagawa Nya .dahan dahan nyang nilapit ang mukha Nya sa mukha ko at saka ,marahas nyang hinalikan ang labi ko .tutulak ko na sana sya ng gawin Nya yun ng hawakan Nya ang aking kamay at saka itaas para Hindi ko Ito magalaw ,cge Lang ang iwas ko para Hindi Nya matuloy ang kanyang ginagawa pero mas lalo Nya pang ginagalingang humalik .kaya Hindi ko na mamalayang tumutugon na pala ako dito .

"Hmmmm "ungol ko ng I pasok Nya ang dila Nya sa bibig ko .mahina namn syang na paungol Kaya lalo akong nag init sa ginagawa Nya.

"Hmmm  Mathew hmm" mahina Kung ungol ng ipasok nya ang kamay Nya sa night gown ko .agad namn nyang Nilamas ang malulusog Kung dib dib.

" I like your moan baby!" Bulong Nya sa akin saka ako hinalikan sa labi .bago Ito umalis sa harap ko .naiwan namn akong tulala sa ginawa Nya .omg nagawa ko talaga yun .hindi paka paniwalng sabi ko .

Mabilis akong pumasok sa kwarto ko at Hindi nalng tumuloy na kumuha ng gatas sa baba .shittt Ano ba mj ,bat kaba nag palinlang Kay sungit ,nakuha na nga ang first kiss at third kiss mo pati banaman ang V card mo .bulyaw ko sa isip ko ,hayyss bwesit pero na bitin ako dun ha!" Charr hheheheh .whhwhaha Sigaw ko namn sa loob ng kwarto .

3:00 am na ako ng dalawin ng antok .kaya ipinikit k na ang aking Mata at Hindi na inisip ang nang yari kanina.




Kinabukasan maaga ko na gising at ngayun ay puyat ako .tumingin muna ako sa salamin kita ko ang magang eye bag ko .kaya tumayo na ako at pumasok sa cr para maligo .lunes kasi ngayun he.

Nang matapos na ako maligo at mag bihis ng uniform ko .bumaba na ako at pumunta sa kusina para mag luto ng matapos na ako mag luto .hinanda ko natong niluto ko sa dining table na bigla namn ako ng makita ko si sungit na nakatingin sa akin at naka smirk . Napayuko nalng ako dito at saka nilagay ang pag kain sa lamesa .mabilis namn akong bumalik sa kusina para itago ang pamumula ng aking mukha .naalala ko kasi ang nangyari kagabi he ,kagagahn ko talga .

Umiling nalng ako at bumalik ulit sa Mesa ,Hindi ko nalng isipin ang nangyari kagabi sana namn huwag Nya yung bigkasin sa harap ko mamaya. Nilakasan ko muna ang loob bago nag tungo sa lamesa at humarap Kay sungit.

Yuko Lang ang ginawa ko bago umopo.


Continue.....

Ang probinsyana Kong alalay.(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon