Mathew p.o.vAhhh kainis namn yung Marvin nayun .whahaaa bwesit sya may pahalik pa sya sa pisngi .kala mo namn talaga pogi he. Mas pogi pa ako dun . Inis Kung suntok ko sa pader ng bahy Nila James.
" ohh bro relax ,bahy namin to remember " Rinig Kung sabi ni James sa akin .napatigil naman ako sa giginawa ko .
" ok ka Lang bro " sabi sa akin ni Jame.
" Oo ok Lang ako .wag muna akong pansinin ." Sabi ko dito sabay alis .
Pumasok na Lang ulit ako sa loob ng bahy Nila .para Tingnan ulit si panget pero ng hanapin ko Ito sa loob wala na daw Ito .may nakakita daw na kasama si Marvin .sabi ng mga tinanungan ko .bwesit talagang Marvin yun whahaaa ka Inis sya ,sumama namn Itong si panget.
Lumabas na ulit ako at nagtungo nalng sa parking lot .
" Babe nandito kalng pala ! " sabi ni Kristine sa akin ng makita Nya ako dito.
" saan ka ba nag pupunta ha ,hinahanap kita he ." Malandi nyang sabi sa akin sabay kapit sa braso ko .
" tsk , ayaw ko na dito ,uwi na Lang tayo ,hatid na kita sa bahy mo! " sabi ko dito at pumasok na sa loob ng kotse ko .pinaandar ko na to ng makita Kong ok na sya .
" Cge babe kita kits na Lang bukas " sabi Nya tapos akong halikan sa labi . Bago bumaba sa kotse ko .
Pinunasan ko namn ang halik Nya bago ko ulit pinaandar ang kotse .NASA loob na ako ng bahay ,ng makita ko si panget na umiinom ng tubig sa kusina ,lumapit ako dito .
" hmmm sir nandito na pala kayo ." Lingon nyang sabi sa akin .tinignan ko Lang Ito ng masama saka lumapit dito .
" sir bakit ba !" Inis nyang sabi sa akin habang umaatras sya .
" sir lasing kaba !" Sabi Nya sa akin .
" Hindi ako lasing ,na kainom Lang ako ng kunti " sabi ko dito ng tuluyan ko na syang makorner.napangiti namn ako ng yumoko Ito s akin.
" s sir bbakit ba ? A alis na po ako " Utal nyang sabi sa akin mas lalo ko patong kinorner para Hindi na pakaalis sa mga braso ko .
" sir ,Ano ba sabi ko umalis kayo Diba " Sigaw Nya sa akin ,saka Nya tinuhod ang alaga ko .
" shitt bwesit kang panget ka whahaaa" Sigaw ko dito habng namimilipit sa sakit .bwesit syang babae .
" sir kasalanan nyo yan sabi ko umalis na kayo ,ang kulit nyo kasi he ." Naka peace sign nyang sabi saka tumakbo patungong kwarto nya .shitt daing ko parin ,ng mag lakad na ako patungo sa kwarto ,bwesit na babae yun ,napuruhan pa ako ha .
Mj p.o.v
Epal na sungit ,bwesit sya sabi ko habng umiikot dito sa Kama.pero na guguilty ako sa nangyari sa Kanya .whhaha sya namn nag may kasalanan he ,hayaan mo sya .sigaw Ko dito sa kwarto . Hayy ayan mo na nga ,puntahan ko Kaya sya ,kamustahin.ko Lang Kung ok na sya .o dika Kaya huwag na Lang Baka magalit Lang yun sa kin .oo huwag nalng .hayys naba baliw na ako dito ,hay yaan mo nga yun . Makatulog na nga .
_____________continue_________
BINABASA MO ANG
Ang probinsyana Kong alalay.(completed)
FanficSi Marie Joy Santos o mas kilalang mj na nag mula sa isang malayong Lugar dito sa pilipinas . Ano kanyang mangyayari Kung ang isang probinsyana ay makatagpo ang kanyang matinding ka away.