Part 15

1K 26 0
                                    



NASA byahe na Kami ngayun pa uwi sa bahay .walang isa nag kumibo sa Amin Kaya natulog nalng ako sa boung byahe .

Mathew p.o.v

NASA byahe Kami ngayun at wala Sa aming dalawa ang gustong magsalita Kaya nag patugtug nalng ako ng music dito sa loob ,Ilang minuto Lang ng makita ko si mj na tulog na sa kanyang pwesto .ng nandito na Kami sa parking lot ng bahay agad ako bumaba at tinanggal nag kanyang seat belt at saka ko sya binuhat ,diko alm Kung bakit ko yung ginawa cguro awa ,o di Kaya dahil kasalanan ko namn ang nangyari sa paa Nya .diko alm pakiramdam ko ang weird ko na .nasa tapat na ako ng kwarto Nya at pinihit ko na ang door knob tumambad sa akin ang babaeng Amoy ng kwarto Nya walang pinag bago ng unang punta ko dito .

Tinignan ko ang ayos ng mga gamit Nya .masasabi ko Lang na organize sya sa mga gamit Nya at malinis Itong tignan .binaba ko na sya sa Kama Nya at saka ako lumabas ng kwarto nya at ni lock na ang pinto.

Mj p.o.v

Naalinpungatan ako dahil sa ingay sa labas ng bahay . Napaunat ako sa aking higaan ,wait higaan ang huli Kung tanda nasa loob ako ng kotse .hala ibigsabihin nag lakad ako habng tulog .di kaya gumising ako at diko Lang talaga ma alala ang ginawa ko kanina .o Baka binuhat ako ni sir pa pasok sa kwarto .imposible ako bubuhatin Asa pa .

Napailing nalng ako sa aking iniisip .baka nagising ako at ng pag pasok ko sa kwarto ko natulog agad ako ayun nalang .sabi ko sa sarili ko sabay tayo para pumunta sa cr at saka bumaba para kumain narin ng haponan 10:00 o'clock palang namn Kaya bumaba na ako.

Naabotan ko naman si manang lea sa kusina Kaya kinamusta ko Ito .

" hi po manang" masaya Kung sabi dito.

" hi din iha ,kamusta pala tulog mo ,nakita kita kanina na buhat ni sir ha ." Sabi ni manang sa akin Kaya nag taka namn ako sa sinabi Nya.

" what do you mean , manang .ano pong buhat nino ni sir .imposible po yun ." Hindi ko pa mani walng sabi dito.paano si sir ba talaga yun .ang weird .hayysss .

" nako iha wag muna pansinin ang sinabi ko ,kumain kana dyan at mag huhugas pa ako ng Plato dito ." Sabi Nya sa akin.

" cge po" sabi ko dito at saka kumain .diko nalng pinansin ang sinabi Nya kasi imposible namn kasi mang yari yun no ,hahahha Ano yun joke .para akong baliw dito dahil na papasmirk nalng ako sa mga iniisip ko ng matapos na ako kumain uminom na ako ng aking vitamins at saka umakyat sa taas para matulog ulit wala namn ako gagawin kasi wala namang assignment na pinagawa si teacher at wala rin namn utos si sungit Kaya Medyo chill mo na ako dito . Ng masipa ko ang unan ko humapdi namn ang aking sugat kaya mabilis akong kumuha ng bulak tapos band aid para malinisan na Ito ,nag tapos ko na Itong malinis dinapuan narin ako ng antok at pumikit na ako .

______________---------------------------___________

Ang probinsyana Kong alalay.(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon