Special chapter

1K 32 14
                                    

" VALLL manganganak na yata ako . VALL Ano ba !!!" Sigaw ko Kay enrique dahil sobrang sakit na ng tiyan ko. Nakita ko namn syang namumutla. Hala ang mukong .

" hoy dalhin mo na ako sa hospital bilis!!" Sigaw ko dito. Agad Nya naman ako binuhat at saka inalalayang pumasok ng kotse. Whoooo

" nurse emergency !!!" Tarantang Sambit .lumapit ang nurse namay dalang wheel chair . Umopo na ako doon at dinertso sa emergency room.

Enrique p.o.v

   Naka ilang ikot na ako dito sa hallway . Baby huwag mong pahirapan si mommy. Bulong ko.

" bro chill kalang ! Ako mahihilo sayo he!" Sambit ni Jerome kasama Nya ang lahat ng tropa na nakaupo sa gilid ng emergency room .

" paano ako mag chi chill ha , nasa emergency room si mj ." Sambit ko Kaya hinablot ako ni Mathew at pinaupo sa upuan.

" bro chill manganganak Lang si joy.!" Sambit Nya . Joy parin pala ang tawag Nya Kay mj . Hayss .

Lumipas ang ilang minuto ng May narinig Kaming iyak ng bata Kaya tumingin Kami sa bintana ng emergency room .

" omy girl si baby " masayang Sambit ni ynna.

" Kala ko lalaki bro!" Panghihina yang ni Jerome. Kala ko rin . Hindi kasi ni reveal ni mj ang gender ng anak namin Sabi Nya surprise daw pag lumabas. Diba iba rin ang apog ng asawa ko .

" sino ang asawa sa inyo?" Tanung ng Doctor na lumabas mula operating room . Kaya Tinaas ko ang kamay ko

" ako ang asawa. Kamusta ang mag Ina ko doc!" Kinakabahan Kung Sambit .

"Ayos na sila at congrats you have a twins .!" Masayang Sambit ng Doctor. Wait ..what twins .

" pwede na po kayo pumasok.!" Pumasok na ako at nakita ko si mervy na nakahiga at karga karga ang dalawang sangol. Holy sh@t .

" vall tignan mo sila ho kamukha mo lahat ang duga!" Naka pout na sabi Nya sa akin.

" bro galing ha nakadalawa ka agad ha!" Sambit ni Jerome Kaya na batukan ko . Umaray naman sya kaya tumawa si ynna at nag iba pa.

" beshy may name naba sila?" Tanung ni Isabel .

" vall ikaw  na mag bigay?" Sambit ni mj , ahh Ano namn name Kaya.

" hmm Marco sa lalaki at sa babae mabell !" Sagot ko. Ngumiti namn sya .

" Marco. Mabell ang name nyo ha. Si daddy ang nag bigay nun!" Malambing nyang sabi sa mga anak namin. Niyakap ko namn sila .

................ end.................

Hi readers hanggang dito nalang ang journey Nila mj at Mathew. Alam kung Hindi sila nag ka tuluyan .

Dapat sila talaga ang mag kakatuluyan pero bigla nag bago ang isip ko. Wala namn kasing lalaking loyal he . Ahhaha charr Hindi naman lahat .

Yun na nga thank you sa pag subay bay ng kwento nito. Alam kung Medyo panget ang plot ng kwento . Hindi talaga ako magaling sa pag dating sa love .hehhe. Sorry po.

Thank you talaga sa nag babasa.

Your author
ANN❤️

Ang probinsyana Kong alalay.(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon