Hi mga readers. Hmm ginawa ko na sya ng chapter 2 dahil kahit ako din na pa pangitan sa ending ng story. Kaya pasensya na sa mga readers.
Sana magustuhan Nyo to.
Enrique p.o.v
Kunot noo akong tumingin sa kanya dahil sa sinabi nya.
" Dad naman he payagan muna kasi ako!"
" Diba I already told you na hindi pa pwede !" Ani ko dito .
Nakayuko syang lumayo sa akin at halata sa kanya ang lungkot.
Pero wala akong nagawa ,ayaw ko syang masaktan .
Napailing ako at bumaling sa asawa kung na nonood ng tv sa sala .
Matagal ng huminto sa Pag tratrabaho si MJ since we already 60 . But me still in a government servant .
" Marvell come here baby! Sorry for what I said earlier!" Pag hingi ko ng tawad sa akin anak .
"Dad I should be the one to apologize .I understand you . This is for my sake.!"
Ani nito sa akin. Hindi ko Matiis na nablulungkot ang baby ko dahil sya lang ang nag iisang Babae na anak ko .
Simulang ipinanganak ang dalawa Hindi na nasundan dahil hindi na daw pwede mag buntis si MJ.
" Baby from what you said earlier , I agree , as long as you don't come home in tears and pain.!"
Seryoso kung ani dito , nakita ko namn syang ngumiti.
"Seriously dad , I'm so happy thank you Dad!" Sabi nya saka nya ako pinigyan ng mahigpit na yakap.
Ano pa magagawa ko she already 25 at NASA Tamang edad na sya para payagan ko na syang mag bf at ganun din so Marco my son.
Nag simula ako mag lakad patungo sa tabi ni MJ ba masayang na nonood ng movie sa tv.
" Call break fast ka muna oh" sabay lapag ng Pag Kain sa Mesa .
" Thank you vall!" Sweet nyang Sambit . Umopo ako sa tabi nya at na ko nood din dito.
I'm so happy for being with her is a happiest moment in my life. Hindi ako nag sisi na sa kanya ako nag pa kasal.
Mabell p.o.v
" Kuya Marco , ano ba hindi ka ba pupunta sa kasal ko!?" Sigaw ko sa kabilang linya.
Kainis kasi he. Sabi nya pupunta daw sya Pero ito ako ngayun na iirita sa kanya.
" Chill lang baby , pupunta ako. "
" Siguraduhin mo lang yan. Kung hindi papasabugin ko bahay nyo.
"Yes noted my sister?"
" Baba ko na to tinatawag na ako ni caly my soon to be husband!" Sambit ko sa linya bago ko binaba ang phone.
" Love tawag ka nila mom and dad sa baba!" Sambit nya bago nya ako hinalikan sa noo.
Ends ..........
BINABASA MO ANG
Ang probinsyana Kong alalay.(completed)
ФанфікиSi Marie Joy Santos o mas kilalang mj na nag mula sa isang malayong Lugar dito sa pilipinas . Ano kanyang mangyayari Kung ang isang probinsyana ay makatagpo ang kanyang matinding ka away.