Part 8

1.3K 35 0
                                    



NAGISING Ako sa tunog na nang gagaling sa aking pinto .kaya mabilis ako tumayo sa aking Kama .

"who's that?" Tanung ko sa kumakatok habang lumalapit sa pinto.

NASA pinto na ako at dahan dahan Kung pinihit ang doorknob sumilip mo na ako sa maliit na siwang na ginawa ko sa aking pinto. Napa bukas ng Malaki ang pinto ng makita ko si sungit sa labas at naka bihis Ito.

TINIGNAN ko sya mula paa hanggang ulo para obserbahan ang boung nyang katawan. Kita ko dito ang kanyang katangkaran ,mapuputi na balat,mahabang pilik Mata,pointed nose at kissable lips Nya.may God ang perfect Nya wooooww.

"Are you than checking me ?"rinig Kung bigkas ni sungit sa akin Kaya ,napailing ako at bumalik sa katinoan.

"H...Hindi ahh" nauutal Kong pag tangi dito.

"Tsk" maikli nyang sagot.

"Bakit ba ? Bat ka ba nandito ah.?"tanung ko dito.

"Bago sagutin yang tanung mo ,pwede bang mag hilamos ka muna at mag toothbrush ,baho ng hininga mo at mag ayos ka narin ng sarili mo,ha harap ka sa akin ng ganyan ang itsura mo ."walang emosyon nyang sabi Kaya napahawak ako sa gilid ng aking Mata at kinapa Kung may muta ba dito ,wala namn ha pag check ko dito. Huminga ako sa aking palad para ma check din Kung bad breathe ba talaga ako . Mabango namn ha sabi ko sa isip ko Kaya tumingin ako dito.tumingin namn ako sa aking sarili na pasara ko ang aking pinto ng makita ko ang aking sout . Naka sando ako at naka maikling short Kaya kita ang aking mapuputing legs . My goodness ,nakakahiya grabe .sabi ko sa sarili habang sinasabunutan ang aking buhok . Papasok na ako sa aking cr para maligo at mag bihis .

NANG Matapos na ako sa aking routine . Lumabas na ako sa cr at nag tungo sa aking pinto . Binuksan ko na ang aking pinto . Nagulat namn ako dahil Hindi pa umaalis si sir sa tapat ng pinto ko Kaya natumba sya .

"What are you doing ?" Sigaw Nya sa akin . Hindi ako makapag salita dahil pinipigilan ko ang aking nag babanyag tawa dito . Nakita ko namn syang tumayo at kita parin ang inis sa kanyang mukha.

"Sir ,sorry !" Sabi ko dito "diko namn alam na nadyan ka pala sa pinto he ."pag dahilan ko dito . Tumingin ako dito napalunok ako ng makita ko ang maitim nyang awra Kaya napa atras ako.

"Sir,bat ka ba na sa pinto? Ano kasi ginagawa mo dyan ? Yan tuloy nasaktan ka ." Sabi ko dito .

"Gusto mo bang sagutin ko ang mga tanung mo ." Sabi Nya sa akin Kaya nag patuloy tango na Lang ako .

"Una hinihintay kita ,pangalawa nakasandal ako sa pinto .tanga ka ba " sagot Nya sa akin .grabe namn yung pangalawa ako patalaga ang tanga.sabi ko na pabulong.

"May sinasabi kaba ?" Tanung Nya sa akin .kaya napatayo ako ng ayos at umiling dito.

"Uhhh, bakit mo ba ako hinihintay ?" Tanung ko dito .

"Samahan mo ako sa mall."diretsyang sagot Nya sa akin .

"Ano namn ang gagawin na tin dun ?"tanung ko dito ,imbis na sumagot sya umalis sya sa harap ko ,Ayy Bastos sabi ko sa isip ko . Imbis na pag emot ako dito sinundan ko nalng sya Kung saan sa pupunta .


NASA parking lot na Kami at na sa tapat na ng isang black Lamborghini na pag aari nya. Sumakay na sya sa loob ng kotse at ako namn ay naiwan sa labas nito diko kasi alm Kung saan ako sa sakay he doon ba sa passenger seat o doon sa likod .

"Beep beep beep!" Napatalon ako dahil sa gulat ,grabe namn sabi ko sa akin sarili sabay hawak sa aking dibdib.

"Hoy ,panget Hindi kaba sasakay , iiwanan kita." Sigaw nya sa akin .kaya nag madali akong pumasok sa loob ng kotse .

"Anong ginagawa mo dyan sa likod ,lumipat ka rito sa harap ayaw Kung mag mukhang driver mo !"sabi nya sa akin Kaya mabilis akong lumabas at pumasok ulit dito na sa harapan na ako at inaayos na ang seatbelt mabilis ko namn Itong na kabit at nag simula na syang umandar.




_________________________________________

Ang probinsyana Kong alalay.(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon