T.w.e.l.v.e

145 6 0
                                    

Maxine POV
Nandito ako ngayon sa bahay naalala ko na naman last week tnx talaga kay s kasi bjnigyan nya ako ng albums at lightstick nandito kami ngayon ni kuya at mama si mama nanonood habang kami ni kuya nagcecellphone may number na ako ngayon ni Mark nahtetext na kami at nagtatawagan,habang nagiiscroll ako sa fb biglang nagtext si Mark

(Text)

Maxine pwede ka ngayon?~Mark

Ahh oo bakit??~Maxine

Tara labas tayo~Mark

Ohh sige ba,ano oras??~Maxine

Umm ngayon pero ikaw bahala~Mark

Ok sige wait lang palit lang ako~Maxine

Gege dito lang ako sa labas~Mark

(End of texting)

"Ma labas lang ako kasama si Mark" tumango tango naman si mama agad-agad naman ako pumunta sa kwarto ko para magpalit tapos na kasi ako maligo,suot ko naman is crop top at highwaist short di naman ganun ka ikli kinuha ko na yung cellphone ko at wallet ko bago ako lumabas tinignan ko naman yung wallet ko kung may laman meron pa meron pa akong 3k magwiwithdraw nalang ako mamaya,lumabas na ako at nagpaalam na kay mama,pagkalabas ko nakita ko naman si Mark nakapants at hoodie lumapit ako sakanya "tara na??"tumango naman sya sabay bukas ng pinto ng kotse para saakin wow napakagentleman pumasok naman ako kaagad at sumunod naman syang pumasok sa kotse........

Nandito na kami ngayon ni Mark sa mall lahat ng lalaki nakatingin saakin ano naman kaya masama sa suot ko croptop at highwaist short tsaka yung highwaist short di ganun kaiksi tumigil naman si Mark kaya napatingin ako sakanya "ohh bakit ka tumigil"tinanggal naman nya yung hoodie nya sabay suot saakin "yan suotin mo yan pinagtitinginan ka kasi ng mga lalaki e at ayaw ko yun kaya suotin mo yan"napakagentleman naman neto pumunta naman kami sa samgyupsal (edi wow sainyo) "dito tayo kakain??" "Oo bakit ayaw mo ba sige dun nalang tayo sa iba kung ayaw mo dito"nagtatanong lang tapos ang dami pang sinabi "di nagulat lang ako kasi favorite ko dito"sabi ko "ahh ganun ba upo ka lang dyan tapos hintayin mo ko ok??"sabi nya sabay ngiti saakin umalis naman sya atsaka may lumapit saaking dalawang babae "miss boyfriend mo ba sya napakapogi"sabi nung babaeng nakaskirt "oo nga napakaswerte mo"sabi nung babaeng nakadress pero kita ang kalahating likod "yess napaswerte mo girl atsaka ang sweet nya ha---" natigilan naman sya ng may magsalita sa likod nya "umm excuse me miss pero me and my girlfriend need to eat now soo may i get her"sabi nya sabay akbay saakin nagukat naman ako sa ginawa nya........

Tapos na kami kumain kaya lumabas na kami naglakad lakad naman kami para bumaba yung kinain namin habang naglalakad bigla naman kami nadaan sa toms world tumingin naman kami ni Mark sa isat isa at ngumiti hinila naman nya ako sa loob at pumunta sa counter para ipalit ang pera sa tokens nakakuha naman kami ng 27 tokens at pumunta kami sa basketball pang dalawang tao naman ang pinuntahan namin......

Nagenjoy naman ako pumunta kami sa basketball,sa just dance marunong pala sumayaw si Mark di ko akalain yun hehehe at pumunta kami sa bulldog na may bola basta yun na yun di ko alam ang pangalan,ubos na lahat ng tokens kaya nakatayo nalang kami dito nakita ko naman na may kumakanta kaya tinignan ko------wait yan yung favorite ko good at goodbyes by sam smith sumasabay naman ako sa kanta,tapos na sya kumanta kaya bumalik na ako sa wisyo ko pagkalingon ko sa gilid ko wala si Mark san yun nagpunta?? Habang hinahanap ko si Mark may tumapik naman sa likod "ayy kalapati ka"sabi ko sabay talon ng konti "Ahahahaaha ang cute mo pala pagnagugulat Ahahahaahaha"sabi ni Mark "ikaw naman mukha kang unggoy pagnangaasar"sabi ko sabay hampas sakanya "ohh nagpapalit pa ako meron pa tayong 27 ulit tara san mo gusto??"sa puso mo charring ahahahaha ok stop Maxine aha dun sa picking dolls at si elsa pa ang doll "umm dun sa doll picking bilis tara na dun"hinatak ko naman sya dun at huminto sa harapan ng picking doll "give me 5 tokens bilis"sabi ko sabay abot ng kamay ko binigyan naman nya ako........

Naubos na ang limang token pero wala akong nakuhang doll aish hihingi pa sana ako kay  ark ng another 5 tokens pero sya na ng naglaro hinayaan ko naman sya ako na ga tong major dyan e di ko makuha kuha ang doll sya pa kaya...isang token nalang wala parin syang nakukuha "ako akin na yan kaya ko yan"sabi ko sabay abot ng kamay ko "hindi ako bahala"sabi nya sabay lusot ng token tumalikod naman ako habang naghihintay matapos tong lalaking toh sa paglalaro may bigla namang tumapik sa likod ko pagkalingon ko si Mark "ohh ano wala"tumawa naman sya sabay labas ng doll na si elsa hmm tskk------ teka si elsa "ohh ano di ka naniniwala saakin??"sabay abot saakin ng doll "teka akin na toh??" "Oo di ba gusto mo yan edi sayo na"gosh "waa thank u talaga"kinuha ko naman at hinalikan sya sa pisngi waahh yiieee niyakap ko naman yung doll "ohh tara na 6 pm na mamaya magagalit pa mama mo e" "ayy oo nga tara na"sabi ko sabay punta sa kotse nauna na ko pumasok sumunod naman sya.......

Nandito kami sa tapat ng bahay nya "ohh sige uwi na ko thank you ulit dto sa elsa"saad ko at ngumiti na rin "wala yun sige na pasok ka na"tumango tango naman ako pero narealise ko suot ko parin ang hoodie ni Mark "ayy mark yung hoodie mo pala,ibabalik ko nalang pagnalabhan na"sabi ko "hindi na sayo na yan madami pa naman akong hoodie e" "pero---" "sayo na yan,pumasok ka na"tumango tango naman ako at tumungo sa bahay namin,pagkapasok ko nakita ko naman na magisa lang si kuya "kuya san si mama"sabi ko habang hinahanap si mama "si mama nakila auntie na naman sya bukas na daw sya uuwi atsaka di ba kanina wala kang hoodie bumili ka ba ng hoodie??"nagsalubong naman ang mga kilay nya "ahh eto ba bigay ni Mark kasi pinagtitignan nila ako dun kaya binigay nya saakin toh"tumango tango naman sya.........

(Time skip)

Its already 10 pm di parin ako makatulog pipindutin ko na sana ang gallery para tignan ang mga picture ko ng may biglang tumawag lumabas naman ako si S na naman ano na naman ba gusto nito? Bat ba sa tuwing pagkatapos ko makasama si Mark sa paggagala??nakakainis naman toh,sinagot ko naman ito kaagad.......
















Hello sainyo mga readers
Nakakalungkot lang na si Sejun ayy nagagalit na
You know what Maxine pagnakita mo si Sejun i think you will have a punishment from Sejun
Ahahahahaha ok nagegreen minded na naman ang utak ni author
Kita kits nalang sa next chapter

Words-1160

The Cold hearted mafia turn into a good guyWhere stories live. Discover now