N.i.n.e.t.e.e.n

131 7 0
                                    

Ken POV

"Ano yan ha?!"si Maxine inoff ko naman ang cellphone ko at binulsa "ahhh wala wala yun"sabi ko "yun ba ate picture----" tinakpan ko kaagad ang bibig ni Justin bago pa nya masabiang nakita nya "Ano nga yun??"sabi ni Maxine at nagcross arm "ahhh eh picture ni Sherly crush daw kasi ni Justin yun eh" lumaki naman ang mata ni Justin tinanggal ko na ang kamay ko sa bibig nya at pinunasan ito sinenyasan ko naman sya na tumahimik umupo naman si Maxine kung saan sya nakaupo dati at binigyan sya ng plato ng yaya bigla namang dumating si boss........

"Ohh ano nangyayari dito" sabi ni don ayy este Sejun "wala gusto daw kasi makita ni Justin picture ni Sherly crush nya eh"pagkukunwari ko "luh di ahh tinitignan namin picture n----"bago pa mabuo ni Justin ang gusto nya sabihin tinakpan kaagad ito ni Stell "sabing tumahimik ka o di kita bibilhan ng chocolate"bulong ni Stell "ano nga yun??,kundi nyi sasabihin papalayasin ko kayo dito sa bahay ko"agad agad namang tinanggal ni Justin ang kamay ni Stell na nakalagay sa bibig ni Justin "yung talagang tinitignan namin ni Stell,kuya Ken at ako yung picture nyong dalawa ni ate Maxine na magkayakap na natutulog at hindi picture ni Sherly"mabilis na sabi ni Justin "ahhh yun lang----ano kinuhanan nyo kami ng picture ni Maxine!!?"sigaw ni Sejun lumaki naman ang mata ni Maxine "idelete ko yan Ken" ehh ayaw ko nga cellphone ko toh ako masusunod "pano kung ayaw ko??,ano gagawin mo?"sabi ko at binelatan "pag di mo dinelete yan nakikita mo tong kamay ito sasapak sayo" napalunok naman ako,agad agad kong kinuha ang cellphone ko at dinelete toh "ayan na po mam nadilete na po lahat"sabi ko at pinakita lahat ng picture para makita nya na wala na ang picture nila "good sa susunod na gagawin mo pa yan di na ko magdadalawang isip na suntukin ka"natakot naman ako sa sinabi nya,hindi ako takot masuntok takot ako na pumangit ang mukha ko inalagaan ko toh tapos masisira lang ng ganun ganun lang aba di pwede yun.........

Maxine POV

Buwisit na manok na yan pasalamat sya may sinat pa ako kundi kanina ko pa toh nabugbog tapos na kami kumain at nasa sala na ako di ako pinayagan ni Sejun magtrabaho dahil may sakit pa ako at di pa gumagaling ang sugat ko kaya heto ako nakaupo walang ginagawa magisa lang,si Sejun nasa kwarto nya nagbibihis may pasok daw sya kasama si Stell at Ken tapos narinig ko naman sa usapan nila maiiwan daw dito si Justin para gumawa ng ear piece,nakababa naman si Sejun,Ken at Stell pero mukhang di office ang pupuntahan nila mukhang gera pano ba naman kasi nakasumbrero na black,nakablack na jacket at yung jacket nya ang daming zipper,nakablack na pantalo,at nakablack na sapatos. Favorite color ba nila black?para lahat ng suot nila black.......

"San kayo pupunta?,para namang gera pupuntahan nyo at balot na balot kayo tsaka nakagloves pa"pagtatanong ko "wala,secret na yun,atsaka wag mo na kami hintayin sa tanghalian sabihin mo nalang kay yaya na ipagluto ka,ok?" Bakit ba ayaw nilang sabihin kung san sila pupunta?,anong meron sa pupuntahan nila? "San nga kasi kayo pupunta?!"sabi ko pero pasigaw ng konti "bawal nga kasi sabihin kaya dito kanalang,bat ba kasi ang tigas ng ulo mo at palatanong ka?!,ha?!!"nagulat naman ako nang sigawan ako ni Sejun.....

Bat parang nasasaktan ako??

Bat ako nagkakaganto??

"Sige na umalis na kayo"sinenyasan ko naman sila na umalis na lumabas naman sila at sinarado ang pinto,gosh bat ganun?,bat nasaktan ako nang sigawan nya ako??,bat gusto kong umiyak nang sigawan nya ako??,nahuhulog na ba ulit ako sakanya??,hayss kabuwisit........

Sejun POV

Umalis na kami sa bahay at pumunta sa van andun na lahat ng armas namin,si Ken ang kasama ko papunta kay Mr.Villas at si Stell naman ang sniper,kinuha naman ni Stell ang baril at kinuha ang silencer para pagbumaril sya di maingay,habang naglalagay ako ng bala ay bigla naman nagsalita si Stell.......

"Ano Sejun di ka ba nakonsensya nasinigawan mo si Maxine?"pagtatanong ni Stell "masyado na kasi syang palatanong alam nyo naman na ayaw ko nun di ba?"napabuga naman si Ken ng hininga "di mo ba napansin Sejun na nagulat sya at nasaktan sya kaso di nya lang pinapakita" hayy naku naman,tapos ko ng i-ready ang baril ko at silang dalawa din tinawag na ni Ken ang driver at sinenyasan ang iba na sumakay sa van,kailangan ko munang hindi isipin si Maxine dahil may misyon pa kami..........

The Cold hearted mafia turn into a good guyWhere stories live. Discover now