T.w.o

411 18 3
                                    

Sejun POV
Kakatapos lang laban namin at may tama ako sa kanang balikat,sinugod naman nila ako sa ospital inupo nila ako at pumunta naman si ken at sinisigawan ito wala akong pake dun sa nurse ang gusto ko lang naman ay magamot tong sugat ko,balak na sana ulit sampalin ni ken yung nurse pero may babaeng humawak sa kamay ni ken at inikot ito napakalakas ng loob ng babaeng ito ah at biglang pumunta si stell sa likod ng babae at tinutukan ito ng kotsilyo,wala pang 5 minuto ay tapos na ang eksena.

"Ano gaganyan nalang kayo di nyo ba ako gagamutin?"sabi ko at agad naman na lumingon yung babae parang pamilyar ang mukha nya ah lumapit saakin ang babae at ipinatanggal nya ang jacket ko at ang shirt ko kaya yun nakita tuloy abs ko biro lang.

"Nabaril po ba kayo?"abat nagtanong pa sya "ay hindi kitang kita naman di ba"sabi kk ng mapang asar may tinawag sya na babae at ang pangalan stacy at lumapit ito na may kasamang gamit di ko alam kung ano toh basta gusto ko lang magamot ang sugat ko,at sinumulan na nyang gamutin yung sugat ko..

Pagkatapos ng 30 minuto ay tapos na din hayy salamat at tapos narin pero teka di ko pa nakilala tong babaeng to "ayun naman pala e,what is your name?"tanong ko sa kanya "I just can give you my last name,Ms.Santos"sabi nya at umalis nablanko ako ng ilang minuto at magsisimula na sana ako magsalita ng umalis sya kasama nung babaeng sinasaktan ni ken/assistant nung babae,pagkatapos nya umalis may lalaking lumapit saamin..

"Ano po nangyari dto?"tanong neto at sagot naman ng guard ko "May konting gulo lang po pero ayos na at nagpagamot lang po ang boss namin" sabay ngiti,tinignan ko ang id nya Mr.Santos siguro magkapatid sila nung babae kanina kaya nagtanong ako"hii doc sino po yung babaeng yun?"at itinuro si Ms.Santos "ahh sya po ba sya ang kapatid ko sya si Maxine Jane Santos my younger sister at doctor din sya dito"saad nito at ngumiti at tinignan ang sugat ko "ginamot ka po ba nung babaeng yun?"tanong nya saakin pero tumango lang ako Maxine Jane Santos yung ex-girlfriend ko!?














Hii guyss its your author,sorry kung minsan lang po ako magupdate kasi may isang libro pa akong sinusulat pero tula naman yung kabila atsaka tnx pala kay anishacristobal kasi tinulungan nya ko sa cover ng book at sa title tnx sayo anisha 😊😊at sorry din kung medyo maiksi tong chapter na toh sorry hehe

The Cold hearted mafia turn into a good guyWhere stories live. Discover now