F.o.u.r.t.e.e.n

134 7 1
                                    

Sejun POV

Monday ngayon soo my plan starts now,you like to know whats my plan??ok sure why not

Plan

She will work here as a doctor,how? I'm gonna tell to the president of the hospital that Maxine will gonna work to me as my doctor if they dont like i give them a money if they still dont like i gonna high the money that i offer until they gonna say yess,thats a great plan Sejun i'm proud of you....

Andito ako ngayon sa room finding my suit I was done bathing naghahanap nalang ako ng suit ko and there you are I find my favourite suit,I wear my suit and now finding a shoes that im gonna look super handsome and there I find it already,si Ken,Stell,at Justin alam ang tungkol sa plano ko pati na rin ang mga guards na nandito sa bahay ko even my secretary alam nya ang tungkol sa plano ko,I look at my self in the mirror to look if im already look okay----- no if im already look handsome and perfect and gosh you really look handsome Sejun i near my face if my face is perfect and hmm its perfect,i got down and the three mokong is there........

"Wow prepare na prepare ah"sabi ni Justin inirapan ko naman naggaganyan kasi yan kasi gustong sumama pero ayaw ko bahala sya dyan "kuya sama mo na kasi ako plss"lumuhod naman sya sabay tingin saakin with a pout tsk akala nya ba makukuha nya ko dyan------- hayss sige na nga kabuwisit "oh sige sige na,bilisan mo magpalit" "yay!! Thank you kuya"sabi nya sabay takbo sa taas si Ken at Stell ay talagang sasama saakin "ohh nasaan na yung pera"pagtatanong ko itinaas naman ni Stell ang isang bag tumango tango naman ako......

25 minutes na at itong Justin na toh wala pa tumayo naman ako at nagsalita "tara na hihintayin nalang namin si Justin sa----" "etoh na tapos na"papuputol saakin ni Justin "oh sya sya tara na bumaba ka na dyan"sabi ni Stell agad agad namang bumaba si Justin,lumabas na kami at pumunta sa limo namin.......

Wala pang 30 minuto nandito na kami sa ospital lumabas naman ako at tinignan ang ospital hmm malaki laki ang ospital lumabas naman din ang tatlong mokong sa limo at nasa likod ko nasa likod naman nila ay ang mga guard namin,pumunta na kami sa loob lahat ng tao nagsisitinginan bakit ngayon lang ba sila nakakita ng mga lalaking pogi pero mas pogi ang nasa unahan,tinanong ko ang counter kung anong floor at room ang silid ng president 10 floor at room 367 agad agad naman kaming pumunta sa room nya,nang makarating kami sa 10 floor hinanap namin toh at sa wakas nahanap na namin agad agad naman ako pumasok.......

"Well well well nice to meet you Mr. Kim"sabi ko sabay palakpak umupo naman ako sa sofa na nakaharap sakanya "who are you??"di nya pala ako kilala "im John Paul Nase but you can call me Sejun I am the top 1 mafia bosses"pagmamayabang ko "soo what are you doing here?,what do you want to me?"masyado naman ata syang pala tanong but just let straight to the point "I want Ms.Maxine Santos to work at my house as a doctor" "Noo I'm disagree to want are you saying Mr.Nase"wag ka na magmatigas panot "ok I give you 2 million and just say yess" "i said-----" "10 million yes or no?"natigilan naman sya at tinignan ako ng 'are you serious??'look "now answer me Mr. Kim i dont want to waste my time just say yess" I sign the guard na ilabas ang baril at itutok kay Mr. Kim nagulat naman sya at nagsalita "ok ok im gonna say yes"yun naman pala e "ok i want tomorrow Ms. Santos is in my house at 3pm"binigyan naman ako ng guard ng papel doon ko sinulat ang address at oras kung kelan sya pupunta sa bahay ko kasi minsan wala ako "here give it to her tomorrow not now and dont say my name when you give it to her understood??"tumango tango naman sya at umalis na.....

yung ibang guard nasa isang elevator sila dun siksikan kami dito maluwag mga 7 lang kami dito at wala pang dala na kahit ano mga baril lang na ginamit namin sa pananakot kay Mr. Kim atsaka tungkol pala dun sa entrance tinakot din namin ang guard pano hinawi lang ng mga guard ko ang kanang side ng suit nila para makita ng guard na armado kami kaya natigilan sya di ba sobrang dali lang,habang naghihintay na makababa biglang tumigil ang elevator tinignan ko naman kung anong floor na 5th floor palang ah ng bumukas SI STACY?!!! POTA!!kinalma ko ang sarili ko para di sila makahalata tumingin naman saakin si Stacy ng pabalik balik "di ba ikaw yung lalaking nabaril at ginamot ni ate Maxine ayy i mean Ms. Santos at ikaw yung lalaking nanakit saakin!!"tinuro naman nya si Ken nakita kong kumuha si Stacy ng panturok hinawak nya toh ng mahigpit mukang galit sya pero di sa mukha pinapakita nya sa mukha nya na chill lang,nang makarating kami sa ground floor agad namang u alis si stacy natawa naman ako sa itsura nya........

Andito na kami ngayon sa bahay si Justin andun sa kwarto nya gumagawa ng transparent na earpiece para di ganun kahalata pagnaguusap kami pag nasa misyon kami,ako,si Stell at Ken heto chill chill lang,tomorrow you now mine only mine Maxine.......















Eto na po ang pinangako ni author hehehe
Siguro nasa 1/4 na tayo ng story
Madami pang magaganap

Words-966

The Cold hearted mafia turn into a good guyWhere stories live. Discover now