Avery's POV
"Kailan kaya sya magbabago, noh?" Sam sighed.
She's talking about our teacher na palaging nag-o-overtime.
Nica shook her head, "I don't think she'll change. Sa sobrang tanda nya na hindi nya na ata alam ang salitang 'time' kaya sya palaging nag-o-overtime. "
Naglalakad kami ngayon papunta sa hagdanan para don dumaan papunta sa canteen dahil marami na ang nag-aabang sa elevator at for sure, hindi kami makakababa ng mabilis.
At pinag-uusapan nila ang teacher namin na palagi na ata nilang topic araw-araw.
Huminto ako bigla, "sandali lang guys huh, magsi-CR lang ako. Mauna na lang kayo, susunod ako." Hindi ko na inantay ang sasabihin nila at agad akong nauna sa hagdanan.
Katapat lang kasi ng hagdan ang CR.
Pagdating ko sa CR ay agad akong pumasok sa bakanteng cubicle at umihi. Narinig kong bumukas ang pinto ng CR at may mga pamilyar boses akong naririnig na nag-uusap.
"Sige, game ako. I want to go to a bar and meet some hot dudes again."
Seriously?
"Yeah, I want that too."
"You just want to meet them? "
"Of course, not. Meeting some hot dudes means having a satisfying night. Which includes french kissing and dancing in bed. Ugh, I'm shivering."
"Oh, I like that too."
"Aren't we all?"
You've got to be kidding me...
Pagkatapos kong umihi ay lumabas na ako ng cubicle at nakita ko sina Valerie at ang dalawa nyang alalay.
Bar, huh? Are they still virgin? No, I don't think so. 'Which includes french kissing and dancing in bed' nga diba?
Ngumiti si Valerie na halata namang plastic.
What a bitch.
"Oh. Hi, Avery! How are you?"
Naghugas ako ng kamay, "hi, I'm fine. How 'bout you? Doing fine?"
Tumango tango sya. "Yeah, I'm doing fine. Anyways, wanna go with us later? I promise, you'll enjoy." Saka sya ngumiti ng sobrang lawak.
Tinapos ko ang paghuhugas ng kamay at pinapatuyo na ang mga kamay gamit ang machine na nadito.
Saka ako humarap sa kanya, "no, thanks. I rather sleep and rest than go out with you. It will just give me more problem." Saka ako tumalikod.
I was about to go out when Valerie's friends held my arms and drag me inside the CR.
"Hey, let me go, you brats," sigaw ko habang nagpupumiglas pero hindi ako makawala.
They're too strong for someone who's as small as me.
Valerie is grinning while watching me being dragged, "now, now, now, where's the fun in that? Okay, girls. Tie her up."
Tinalian naman nila ng tape ang dalawang kamay ko sa likuran at ganon din ang ginawa nila sa paa ko habang ako ay nagpupumiglas pa rin.
Valerie suddenly pushed me, kaya bumagsak ako sa sementong sahig ng CR.
"Aray..." I groaned as pain immidiately occupied my butt rendering my capability to move.
Umupo si Valerie sa harap ko habang nakangisi, "okay, girls. Tape her mouth." Agad namang nilagyan ng tape ng mga bruha ang bibig ko.
BINABASA MO ANG
Loving The Probinsyana Princess (Completed)
Teen FictionAvery Valdez is the school's new student. A typical nerd; may suot na malaking salamin, walang fashion sense, at pangit. Cyrus Montero is the school's heartthrob. Gwapo, mayaman, habulin ng mga babae. But unlike any other heartthrob, he's a bully...