Chapter 21

130 4 6
                                    

Hindi ako ganong nakatulog kagabi. Mag aalas tres na ko nakatulog kakaisip sa ngyari. Kahit anong pagunawa ko naguguluhan ako at hindi maiwasang mag doubt. Oo, sa isip ko nakakaisip ako ng mga bagay na masama tungkol kay Bianca.

May load siya

Katext niya si Paulo

Lumabas siya at sinabing tatawagan si Kenneth

Nakita ko sila sa terrace

Nagkatitigan and for a moment I thought they’re gonna KISS!

Tumawag si Kenneth

Bianca’s reason; kakapa laod niya lang

 

This is really bad. I mean double bad!. Anong ginagawa ni Bianca? Pinaglalaruan niya ba si Kenneth?! May gusto ba siya kay Paulo?!! Kung meron man bakit hindi na lang si Paulo ang sinagot niya non?!!!!!

AHHHH!! Ang sakit sa ulo mag-isip! Masakit na nga puso ko tapos pati utak ko pinapahirapan!

“Rein, natulog k aba kagabi?” nag-aaalalang tanong ni Dave habang paakyat kami ng bus para sa next destination.

“Oo naman *at hindi ko na napigilang maghikab*”

 

“Natulog daw? Eh obvious ung eye bags mo ohh” sabay turo sa mata ko

“Totoo? Hala naman!” naiinis na sabi ko

“Oh bakit?”

“Kasi!...kasi, ayoko nga kay Mr. Eyebags tapos ako din may eyebags na!”

0_o Dave

“Hahahahahaha! Grabe ka Rein! Iba ka talaga bumanat!”

“Bahala ka nga dyan!” naiinis na umupo na ko

I look at Paulo and Bianca, at bigla kong pinagsisihang tumingin.

Sinusuotan kasi ni Paulo ng jacket si Bianca! At jacket niya mismo!!!!

I have gathered another sign

FLASHBACK:

 

“Lorraine, may lotion ka ba? Pahiram naman” sabi ni Bianca, katatapos niya lang maligo.

She's my Kaleidoscope (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon