"Ano bayan!"sigaw ko ng maramdaman ko na may malagkit na bumuhos katawan ko.
nakarinig ako ng mga tawa and it really annoys me
"It's a prank for Jin, not for you" sabi ni Namjoon habang natawa, nakita ko na may dala dalang towel si Jhope at binato sa mukha ko, sarap sabunutan.
...
Naligo na ko dahil tinanggal ko pa yung slime na napakalagkit, if I could only revenge
"sorry pala sa kanina" Laura said, habang pinipigilan yung tawa niya
"ang pangit niyo magprank" sabi ko at humiga na sa kama
"Handa ka na ba bukas?" she said at nagsisi-sigaw, natawa lang ako sakanya at natulog
...
Nagising ako dahil ihing ihi na talaga ako, alas dos na ng gabi at nahihirap pa naman ako matulog uli.
pagka baba ko, tumakbo agad ako sa cr at inilabas ko lahat ng hinanakit.
habang naghuhugas ako ng kamay may nakarinig ako ng footsteps at ang lakas, siempre hindi ako matatakot eh napakadami namin dito duhh.
lalabas na sana ako at biglang may bumukas ng pinto.
"Jimin!" sigaw kong pabulong, dire-diretso siyang pumasok at papalapit sa akin
"hey what'cha doin' man?" tanong ko at nakita kong nag tatanggal siya ng belt.
tumakbo ako papaalis ng cr at sinarado ko ang pinto, sira ba ulo non? Napaupo nalang ako sa sahig at hinintay siyang lumabas.
Maya-maya ay lumabas siya at nakapikit na naglalakad, hala nanaginip ata to, may tawag dito ehh, sleep walking!
"Hoy Jimin!" kalabit ko sakanya at humarap siya saakin at nakapikit padin, nasasaniban na ata to tawagin ko na kaya sila Suga.
"Don't leave me" sabi niya at niyakap ako, I was just standing there at letting him to hug me
"Ikaw ang unang nangiwan remember?" sabi ko habang natawa, ganito pala feeling ng may jowa na ayaw kang paalisin
A minute of silence, nakarinig ako ng hilik and here's Jimin sleeping on my shoulder.
binuhat ko siya ang he smells like an alcohol, is he drunk?
binaba ko siya sa sofa at mahimbing siya natutulog doon, hayss sana hindi niya maalala lahat ng katarantaduhan na ginawa niya ngayong gabi.
...
"Bighit has totally confirmed that Jimin have a girlfriend" napaubo kaming lahat dahil na post na pala yung news.
"Wow grabe Trending kayo ohh, pang one pa" sabi ni Jin habang pinapalo sa likod si Namjoon
kumain nalang ako ng tinapay habang nakaupo sa sofa, kinakabahan ako ahh
"You need to pretend Chae, lumabas labas kayo ni Jimin hanggang sa magbreak kayo" sabi ni Namjoon na lalo akong nasamid sa kinakain ko
BINABASA MO ANG
Living with Bangtan Boys|Tagalog ff
FanfictionLiving with BTS is a dream come true to fans, but what kind of nightmare is this? ... Lee Chae is a make-up artist from the Philippines, she moved out to her homeland and continued her journey in Korea. ........ 𝙛𝙞𝙧𝙨...