CL Chapter 3 & 4

549 15 2
                                    

CL Chapter 3

Christine's POV

Tsk, alam nyo ba yung feeling na linoko????

Hanggang ngayon kumukulo pa rin ang dugo ko sa lintik na boyfr-- este ex- boyfriend ko na yun.

Pano ba naman...

*FLASHBACK*

Yeah, finally enrolled na rin ako. :)

Chemical Engineering kinuha kong course ngayong first year college.

Asan na kaya si Hon. Sabi nya hihintayin nya lang ako sa labas, tsk.

Lakad.

Lakad.

Lakad.

Lakad.

Lakad.

Dinala ako ng mga paa ko sa isang lugar na walang nadaan na tao.

Hmm, curious lang ako sa place na 'to.

Para kasing may naririnig akong noise sa loob. Psh, nakakatakot naman. Pero ang paa ko talaga gustong pumasok. Huhu. Sana walang multo.

*Kaablaaag!*

Ay kabayo! Ano yun?? Shette. Natatakot na ako.

May dalawang anino akong nakita sa isang room.

"Aaah, ooh."

Teka, may umungol. Boses ng babae yun ah.

Pumasok ako, taz bumulaga sakin ang dalawang nilalang. Ang isa ay kilalang-kilala ko.

Kaya pala dinala ako dito ng hangin?

"Hon?? Jason? Ano yan? Anong ibig sabihin nyan hah?"

Kitang-kita ko lang naman na nakikipaghalikan sya sa isang babae. Kaya pala may umuungol. At wow, topless pa talaga sila. Ganda ng view, super! Hindi nya ako hinintay nang dahil dito,grr!!

"Hon, panong? Pano mo nalaman na nandito ako?"

"Mahalaga pa ba yun Jason? Sh*t! Sana nagpaalam ka man lang di ba?" Sinabi ko yun nang parang naiiyak.

"Hon, let me explain. Please?"

"Explain? May magagawa ba ang explanation mo huh, Jason? 'di pa ba sapat ang nakita ko?!"

Umiiyak na ako. Grabe kasi ang sakit na naramdaman ko. Umiinit din ang mukha ko. Tsk *sigh*

"Pakingga---"

*PPPAAAAKKKK!!"

Sinampal ko sya nang malakas na malakas na almost bakat ang kamay ko sa pisngi nya. First time ko manampal at with full force exerted pa yun. Siguro nadala rin ako ng emosyun ko.

"ANO BANG KASALANAN KO SA'YO HUH?? MINAHAL NAMAN KITA NANG TAPAT PERO ITO ANG IGAGANTI MO?!! NAPAKAWALANGHIYA MO!!"

Tulala lang sya kaya hinarap ko naman yung b*llsh*t na babae.

"At ikaw babae? Masaya ka bang nakipaghalikan ka sa BOYFRIEND ko?? Eh, may rabies yan. Baka mamatay ka."

Nagjoke ba ako?

"At teka, Tao ka ba?" Tanong ko ulit sa babae.

 "Ay sorry, hindi pala. You're a bitch! B-I-T-C-H! Bitch!"

Hindi man lang sila nakibo. Ano 'to? Bastusan?

"Let's break up, Jason. F*ck the both of you!"

Then lumabas na ako sa impyernong lugar na yun. Umiiyak ako habang tumatakbo. Medyo blurred na nga ang nakikita ko eh.

Coward LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon