CHƯƠNG 14

940 43 3
                                    

216 tiếp tục mê man đến giữa trưa, khi em xuống lầu thì nghe thấy tiếng bánh xe ma sát trên đường đá kêu két két.

Hạ Vân Sơn cau mày đẩy cửa tiến vào, khí thế đáng sợ, phía sau là mấy alpha trẻ tuổi, bộ dáng có vẻ khó xử, mặt đỏ tới mang tai.

Hạ Vân Sơn mắng xa xả:

“Đồ ngu! Lại còn không biết xấu hổ mà làm việc cho tôi?
Tranh thủ còn sớm đi đến bộ phận hậu cần mà làm lính phục vụ đi, với đầu óc này của mấy người, có ở bộ chỉ huy cũng chỉ bị đem ra làm thí tốt thôi!”

216 đứng ở một bên sô pha, nghe Hạ Vân Sơn mắng người, bỗng cảm thấy như hắn cũng đang mắng mình ngu vậy, chần chừ vài giây, định chạy lên lầu, lại bị quát lên  một tiếng:

“Lại đây.”

216 cắn môi quay lại, như cún con được chủ nhân gọi đến, lúc này Hạ Vân Sơn nhận lấy lá thư từ tay cấp dưới trẻ tuổi, mắt nhìn thẳng tắp, lạnh nhạt mở miệng:

“Cởi áo khoác giúp tôi.”

Một alpha sửng sốt, vươn tay định chạm vào tay áo Hạ Vân Sơn, bị Hạ Vân Sơn né đi, sau đó lại ăn mắng ngập đầu:

“Ngu xuẩn! Tôi bảo cậu cởi à?”

216 phản ứng rất nhanh, như là an ủi một con sư tử đang phẫn nộ, ở nơi không ai nhìn thấy, em nhẹ nhàng vỗ vỗ vai Hạ Vân Sơn, dịu dàng vuốt ve từ xương vai đến hông hắn.
Lưng Hạ Vân Sơn lập tức cứng đờ, đang tức giận đột nhiên im bặt, vừa phối hợp để 216 cởi áo cho mình, vừa cau mày đuổi mấy alpha trẻ tuổi:

“Cút về, ngày mai nộp kiểm điểm cho tôi, rồi lập thêm bản kế hoạch mới đi.”

Nhóm alpha như được đại xá, vội vàng cúi đầu cáo từ.

216 nghe mà run sợ trong lòng, sợ là mình bị liên lụy, động tí cũng ăn mắng, bèn cẩn thận từng li từng tí ngẩng đầu nhìn vào mắt Hạ Vân Sơn, nhẹ giọng hỏi:

“Tiên sinh, ca-ra-vat có cởi không ạ?”

Hạ Vân Sơn cúi đầu liếc nhìn em: “Cởi ra.”

216 nhìn cái cà vạt kia, đưa tay tháo ra, từ góc nhìn của Hạ Vân Sơn, 216 gần như kề sát ở lồng ngực hắn, trở thành một bộ phận trên người hắn, một sự hiện hữu chẳng hề đột ngột, cũng không làm người ta chán ghét.

“A!”

216 nhón chân lên đang muốn rút cà vạt ra, lại bị Hạ Vân Sơn nắm chặt eo, ôm lên như ôm đứa nhỏ, hai chân 216 theo phản xạ mà vòng quanh thắt lưng hắn, nằm nhoài trong ngực Hạ Vân Sơn, sau đó bị đặt lên ghế sô pha, vài giây sau, một chiếc cà vạt lụa màu xanh sẫm trói hai cổ tay em lại, kéo chúng lên đỉnh đầu.

216 mở to hai mắt: “Tiên sinh?”

Tiếng muôi bát trong phòng bếp chạm vào nhau lách cách, đang là thời gian bận rộn nhất.
216 thậm chí có thể nghe thấy tiếng nữ đầu bếp và cô hầu gái nói chuyện với nhau, họ đang thảo luận xem trứng gà nấu với gạo như thế nào mới thơm mềm.

Họ chỉ cần mở cửa ra, có thể là để lấy đồ, có thể là đến WC, tóm lại, chỉ cần bước ra khỏi cánh cửa phòng bếp kia, liếc mắt một cái là thấy được phòng khách ở phía đối diện.

CẦU CON  ABO (H) TRUYỆN NGẮNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ