CHƯƠNG 21

937 33 0
                                    

Thi Duệ nắm chặt eo 136, để nguyên dương v*t trong thịt huyệt của anh mà xoay người anh lại, dương v*t thô to mạnh mẽ khuấy đảo bên trong mật huyệt trơn mềm, eo 136 mềm nhũn, ngoan ngoãn nằm phủ phục trên sàn, đầu gối hồng hồng bị Thi Duệ cố định.

Anh có rất nhiều kinh nghiệm, biết là eo phải cúi tới đâu mới lộ ra vẻ uyển chuyển đa tình, biết là mông phải nhếch chừng nào mới phô bày hết hai viên thịt trắng trẻo đầy đặn để alpha dễ dàng thao lộng.

Anh vừa mới quỳ vững, alpha trẻ tuổi cường tráng phía sau lập tức đâm vào, thậm chí còn chẳng chờ anh chuẩn bị sẵn sàng.
Anh bị đụng đến mức cả người ngả về phía trước, cái đùi ướt nhầy nhụa đang run rẩy, suýt chút nữa nằm sấp ra sàn nhà, đúng lúc đó một bàn tay nóng bỏng hơi ướt mồ hôi kéo eo anh lại, tiếp tục tàn nhẫm xuyên xỏ.

Thi Duệ nằm trên lưng 136, hơi thở cháy hừng hực phả vào lưng anh, như là đóa hoa hướng được trồng trên người anh, bộ rễ giờ đây đã đâm sâu vào máu thịt cằn cỗi này.
Anh thấy thật ấm áp, cứ như trên lưng mang theo một mặt trời vậy.

Chất lỏng dính nị tanh ngọt chảy ra không sao ngừng lại được, 136 trở thành dòng suối nguồn mùa xuân, chỉ cần chạm khẽ vào một cái, sẽ trả cho người dòng nước ngọt lành trong trẻo. Đôi mắt Thi Duệ đỏ lên, càng làm anh thêm mạnh bạo, giảo hoạt mà ác liệt đâm quy đầu khổng lồ vào mảnh thịt mềm ở tận sâu bên trong, rốt cuộc cũng nghe được tiếng rên rỉ sung sướng của 136.

Mắt 136 ngập nước, cúi đầu, chỉ có thể nhìn thấy thảm trải sàn trắng tinh lung la lung lay, anh muốn kết thúc, cố ý hạ thấp eo, lắc lắc bờ mông trắng nõn cố tình hùa theo nhịp hông của Thi Duệ, tiểu huyệt ướt nhẹp co giật mà cắn nuốt dương v*t của Thi Duệ, thịt huyền non mềm mút đến mức cán dương v*t nổi lên gân xanh, quyến rũ Thi Duệ đến mức đôi mắt hắn đỏ lừ sắp nhỏ ra máu.

Thi Duệ cười lạnh một tiếng, ngón tay vuốt ve bờ mông mịn màng, cặp mông mềm mại đã trải qua nhiều lần sinh nở chẳng khác nào kẹo bông gòn mặc cho người ta xoa nắn, đầy đặn mà ngọt ngào.
Hắn bấm một cái, cứ như sắp chảy ra nước đường từ bên trong vậy.

"Mẹ nhỏ, sao không kêu nữa? Không phải anh hiểu rõ nhất sao?
Chỉ cần anh kêu dâm một chút là tôi có thể nhanh chóng bắn cho anh rồi."

Đôi môi 136 run rẩy, anh quay đầu nhìn về phía Thi Duệ, đuôi mắt thật bị khoái cảm làm cho đỏ lên, như là đã say chếch choáng, thê diễm câu nhân. Anh nở nụ cười, nghe lời mà thở hổn hển:

"A Duệ ... A... a... thật thoải mái! Sao con... sao con mạnh mẽ quá vậy?
Làm...làm lỗ nhỏ thật là giỏi quá... Con ngoan, đâm mạnh vào! Gãi ngứa giúp mẹ..."

Thi Duệ cúi đầu cắn chặt cổ anh, đầu lưỡi quét qua vòng ức chế bằng da trên cổ anh, liếm đến khi hiện ra ánh nước ướt nhẹp.
Tuyến thể của 136 được bảo vệ sau chiếc vòng này.

Đúng là kỳ lạ.

Anh đã bị làm đến chín rục, thân thể thì dâm đãng mẫn cảm như vậy, chỉ cần một ngón tay cũng có thể khiến anh chảy nước không ngừng, lại còn sinh tới ba đứa nhỏ.
Nhưng tuyến thể của anh vẫn sạch sẽ.

CẦU CON  ABO (H) TRUYỆN NGẮNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ