CHƯƠNG 34

852 29 0
                                    

Hạ Vân Sơn và Thi Duệ tan làm cùng một lúc. Hạ Vân Sơn ngồi ở vị trí phó lái nhắm mắt nghỉ ngơi, bất chợt nói:

“Cậu vẫn còn chen chúc trong cái phòng rách nát ở khu dân cư mới à? Dọn ra nhanh lên, chuyển đến căn biệt thự bên cạnh nhà tôi đi.”

Thi Duệ vừa lái xe vừa lườm hắn một cái:

“Tôi chọn nhà ngay cạnh nhà anh làm gì?”

“Đưa đón tôi đi làm cho tiện.”

Thi Duệ nghe thế thì tức điên:

“Tôi là tài xế của anh đấy à? Anh còn không trả được đồng lương nào nữa chứ?” nói xong dừng một chút.

“Kiểu nhà giống nhà anh hả? Đã trang hoàng xong chưa?”

“Nói nhiều thế, cứ vác đồ đến ở là được rồi.
Bao giờ đến thì nhớ mang theo người làm vườn nhà cậu đến sửa bụi cây cho nhà tôi với.”

Khi đi ngang qua khu trung tâm thương mại, Thi Duệ xuống xe mua đồ, Hạ Vân Sơn cũng đi theo.
Lần này Thi Duệ không những mua bánh ngọt, mà còn đi vào hàng quần áo nữa.

Hạ Vân Sơn đứng ngoài một cửa hàng bán đồ lót, nhưng Thi Duệ rất thoải mái mà đi vào.

Hạ Vân Sơn nghiêng đầu đi sang chỗ khác, Thi Duệ cầm một bộ váy ngủ trắng trong tay, cúi đầu nói chuyện với nhân viên cửa hàng.
Khóe mắt Hạ Vân Sơn chợt lướt qua một bộ đồ lót nữ màu trắng và hồng, rõ ràng là màu sắc rất đáng yêu, nhưng viền của áo ngực lại làm kiểu nửa trong suốt, phía trước có một cái nơ con bướm xinh đẹp, quần lót cũng thế.

216 vừa giúp nấu cơm ở nhà xong, mới ngồi nghỉ một lát, Hạ Vân Sơn đã về, trong tay có một cái túi giấy, bên ngoài có dán hình con thỏ.
216 ra cửa đón hắn, nhận túi công văn trong tay Hạ Vân Sơn, hắn kín đáo đưa cái túi giấy kia cho em, thấp giọng nói:

“Quà cho em. Tối nhớ mở ra xem.”

Đôi mắt màu trà tròn xoe của 216 sáng lên, ý cười sáng lấp lánh, có chút xấu hổ nói:

“Vâng ạ.”

Kết quả là đến khi hai người đang ở trong phòng ngủ chuẩn bị đi ngủ, có nói gì 216 cũng nhất quyết không chịu đi tắm.

Em mở túi giấy ra rồi.

Trong cái túi xinh xắn kia là một bộ đồ lót màu hồng trắng, màu sắc rất đáng yêu, nhưng lại là bộ đồ có hoa văn nửa trong suốt và cách thiết kế cực kì hở hang, em nghĩ cũng không dám nghĩ tới lúc mình mặc bộ đồ này trông sẽ như thế nào.

Lúc Hạ Vân Sơn từ trong phòng tắm đi ra thì thấy 216 ôm cái gối to đùng, chôn mặt trong gối, không nhúc nhích.
Nhìn gần hơn một chút thì thấy tai em đỏ như máu.

Hạ Vân Sơn đi tới bên giường, dùng ngón tay câu bộ quần áo lên:

“Không thích?”

216 sợ sệt nâng mặt lên, gương mặt tuyết trắng không biết là sợ hay là xấu hổ, ấp ấp úng úng nói có thích.
Hạ Vân Sơn biết em thẹn thùng, nhưng vẫn trêu em, ngón tay vân vê trên lớp vải mềm trơn trượt, thấp giọng đầu độc:

CẦU CON  ABO (H) TRUYỆN NGẮNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ