1

1.4K 13 9
                                    

-====================

« khoa học kỹ thuật nữ vương [ nhanh mặc ] »

Tác giả: Lục Lục

Tác phẩm giản bình:

Đây là một cái khoa học kỹ thuật đại lão quét ngang từng cái tiểu thế giới cố sự, La Lan không có ký ức, căn cứ hệ thống an bài, đi hoàn thành có được công đức khách tâm nguyện của người ta, ở chỗ này có hoàn mỹ nhất thủ hộ, có thẳng thắn dứt khoát nhất báo thù, còn có nhất tùy ý thoải mái nhân sinh.

Này văn có quang mang vạn trượng nữ chính, mới lạ thú vị cố sự, sinh động hoạt bát nhân vật, văn tự sắc bén, tiết tấu thanh thoát, cố sự ngắn nhỏ mà điêu luyện, cao trào thay nhau nổi lên, làm người say mê, thích sảng văn độc giả không dung bỏ lỡ nha.

====================

Chương 01:

"Tiện nhân! Tiện nhân! Ngươi nhất định phải giúp ta giết tiện nhân kia!"

La Lan nhìn phía xa diện mục dữ tợn, lý trí hoàn toàn không có, điên cuồng gào thét lão bà, mặt không thay đổi nhấn xuống trước mặt màu đỏ tinh tinh, lão bà thân ảnh cùng thanh âm trong nháy mắt biến mất, vuốt vuốt lỗ tai sau hỏi: "Số không, ngươi xác định đây là ngươi xuất ra sức bú sữa mẹ mới cướp về nghiệp vụ?"

Màu tím nhạt tinh tinh ở trước mắt trên dưới nhảy lên, "Thân, người mới hệ thống mới, không có quyền lựa chọn, ngươi hiểu a!"

La Lan trầm mặc.

"Hôn hôn, cố lên nha!"

Thanh âm vui sướng vừa mới rơi xuống, trước mắt yên tĩnh mỹ lệ tinh không biến mất không thấy gì nữa, lọt vào trong tầm mắt là một cái cửa sổ thủy tinh cùng bên ngoài không ngừng đang lùi lại hoang vu cảnh sắc, nương theo lấy "Loảng xoảng loảng xoảng" rất có tiết tấu thanh âm.

Thu tầm mắt lại, giật giật bởi vì ngồi lâu có chút không thoải mái cái mông.

Toa xe bên trong hành khách rất nhiều, trong không khí có một cỗ không được tốt lắm nghe hương vị, nhịn một chút, đè xuống trong dạ dày khó chịu, ở trong lòng kêu gọi nhà mình hệ thống, "Số không, ký ức."

"Tốt đát, thân."

Số không thanh âm là hoàn toàn như trước đây vui sướng.

Lão bà hơn ba mươi năm ký ức lập tức bị nhét vào trong óc của nàng, dài đến hai phút choáng váng về sau, La Lan nhìn về phía bên người ghim thô to bím nữ nhân, cỗ thân thể này đại đường tỷ, đồng dạng cũng là cái kia già trong miệng nữ nhân tiện nhân, La Ngọc.

Hai tỷ muội cùng một năm xuất sinh, chênh lệch bất quá một tháng.

La Lan là trẻ sinh non, từ nhỏ liền thân thể gầy yếu, thỉnh thoảng liền sẽ bệnh một trận, nhưng nàng một cặp yêu thương vô cùng cha mẹ của nàng, tại như thế thiếu ăn uống ít niên đại, còn có thể đưa nàng nuông chiều lấy lớn lên, dù cho không thể nói phú quý, cũng đã là phi thường không dễ dàng.

Khi 16 tuổi, La Ngọc thân là đại đường tỷ, trước tiên là nói về một môn thôn bên cạnh làm lính việc hôn nhân.

Ngay sau đó, nguyên thân phụ mẫu cho La Lan nói thân, đối phương đồng dạng là làm lính, đồng thời còn cùng đại đường tỷ đối tượng tại cùng một cái thôn.

Khoa học kỹ thuật nữ vương [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ