Untitled Part 8

639 4 0
                                    

-Nàng không nguyện ý gả cho Hoàng Phủ sen, kia là chuyện riêng của nàng, cho dù là không tuân thủ phụ đạo, trên triều đình không phải Ngự Sử các đại nhân cũng sẽ không đóng tâm việc này, nhưng con của nàng là Hoàng Phủ gia huyết mạch liền không đồng dạng.

Muốn là từ nhỏ bị kiều thế tử cùng kiều Hầu gia ảnh hưởng.

Lớn lên chính là cái biết sống phóng túng hoàn khố.

Ra chiến sự.

Ai đi đánh trận?

Vấn đề này rất trọng yếu.

Hoàng đế hạ triều liền đem Hoàng Phủ sen gọi vào trong cung, hỏi như thế một vấn đề.

"Hoàng Thượng, ngươi không cảm thấy, cân nhắc vấn đề này quá sớm sao?"

Hoàng Phủ sen hỏi.

Trên thực tế, trong lòng của hắn có chút không vui, hài tử còn chưa ra đời đâu, liền nghĩ làm sao đem hắn bồi dưỡng thành tướng quân, quá phận đi?

Hoàng đế cũng biết.

"Trẫm chỉ là muốn nhắc nhở một tiếng, đại tướng quân, ngươi đến tâm lý nắm chắc."

Hoàng Phủ sen cười.

"Kỳ thật, ta ngược lại thật ra cảm thấy, Hoàng Thượng ngươi suy nghĩ nhiều, kiều thế tử mặc dù là hoàn khố, nhưng là, ngươi phát hiện không có, nàng đặc biệt thông minh, ngẫm lại nàng những cái kia phát minh, người bình thường có thể nghĩ ra tới sao?"

Vậy cũng đúng.

Đều lên trời.

"Cho nên, ta cùng con của nàng, khẳng định cũng rất thông minh."

Hoàng Phủ sen mở miệng nói ra: "Bất quá, ta cũng phải nhắc nhở Hoàng Thượng một câu, không nên quá mức dựa vào Hoàng Phủ gia, đại Tề có thể đánh cầm nhiều người đâu?"

Ha ha.

Hắn có thể đem hoàng thất bí mật nói ra sao?

Được rồi.

Chờ hài tử sinh ra tới, dài lớn hơn một chút, đang suy nghĩ giáo dục vấn đề đi.

Chỉ là.

Hoàng Phủ sen đem trong cung phát sinh sự tình nói cho La Lan cùng những người khác thời điểm.

Liền được một câu.

"Các ngươi Hoàng Phủ gia hài tử thật đáng thương."

Sau đó.

La Lan hung ba ba nói ra: "Ta mặc kệ, con cái của ta, nhân sinh của bọn hắn, nhất định phải từ chính bọn hắn lựa chọn, bọn hắn thích đọc sách, ta không ngăn, thích đánh trận, ta cũng sẽ không đi quản, nhưng bọn hắn nếu là không thích, ta cũng sẽ không miễn cưỡng, càng sẽ không để cho người ta đi bức bách hắn."

Cái khác đám công tử bột nhao nhao gật đầu.

Nếu là nhà bọn hắn trưởng bối có thể có ý nghĩ như vậy, vậy liền quá tốt rồi.

"Chính là."

Ở phương diện này, kiều mây thấy đặc biệt mở, tựa như hắn không thích đọc sách, nhưng xưa nay không ngăn cản kiều du đọc sách, đương nhiên, tại kiều du cùng hắn vờ vịt thời điểm, hắn sẽ chạy đi.

Khoa học kỹ thuật nữ vương [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ