Untitled Part 13

488 3 0
                                    

-Đây cũng là một nhân tài, đã muốn biểu đạt ý tứ nói rõ ràng, lại có thể hoàn toàn không lộ ra nhà hắn lão bản hiện tại việc tư, lợi hại.

La Lan ở trong lòng oán thầm thời điểm, ánh mắt lại cố gắng trừng đến lớn nhất, nghiêm túc nhìn xem cung thành, một mặt không thể tưởng tượng nổi.

Guard Lan tỉnh lại thời điểm, ký ức còn dừng lại tại hai mươi năm trước, cũng chính là nàng xảy ra tai nạn xe cộ thời điểm, khi đó nàng, là quá chú tâm yêu trượng phu của nàng, con của nàng, phụ thân của nàng, chỉ là, nàng cũng không rõ, nàng lúc tỉnh lại đã là vật là người không phải, nàng yêu đối với những này đã sớm không thèm để ý nàng, thậm chí căn bản cũng không biết nàng tồn tại người mà nói, là âm gánh, là chán ghét.

Lại nồng đậm tình cảm, cũng chỉ có đặt ở trân quý trên thân người mới có ý nghĩa.

Cho nên.

Đã những người này đối nàng đã không có tình cảm, như vậy, vô luận lại cố gắng thế nào, cũng là không thể nào đả động đối phương , lại nói, những này cặn bã, cũng không đáng nàng lãng phí tình cảm, quản chi là diễn xuất tới tình cảm, cũng không xứng!

Hiện tại chẳng bằng đến so tài một chút, đến cùng ai càng cặn bã một chút.

Ân, dạng này mới có ý tứ nha.

"Ngươi thật là cung thành? Lão công của ta?"

Ba phút sau, La Lan tiếng nói vẫn như cũ mang theo chấn kinh.

Cung thành nghe được "Lão công" hai chữ thời điểm, khẽ nhíu mày, mình sự tình trong nhà không làm cho vương trợ lý mở miệng, chính hắn, nói thật ra, cũng chưa nghĩ ra nói thế nào.

"Vâng."

Thế là, cung thành có chút mở to mắt, bố thí một chữ như vậy.

"Ta không tin, ta muốn nhìn thẻ căn cước." La Lan thu hồi tiếu dung, mở miệng nói ra: "Ta đã biết, hôm nay là ngày Cá tháng Tư, cho nên, các ngươi thành đoàn lừa gạt ta?"

Nữ nhân này hôn mê hai mươi năm đem đầu óc ngủ hỏng sao?

Hắn cùng hai mươi năm trước khác biệt có lớn như vậy sao?

Buổi sáng hôm nay rời giường còn chiếu qua tấm gương a, vẫn như cũ suất khí bức người.

Không chỉ có đầu óc hỏng, còn mắt mù đi.

Không muốn nói nhảm, trực tiếp đưa tay, móc bóp ra, đem thẻ căn cước lấy ra, vương trợ lý tiến lên tiếp nhận, đưa tới La Lan trước mặt.

La Lan không có tiếp, trừng mắt mắt to nhìn xem.

Cái này xem xét chính là mười phút, sau đó, nhìn xem cung thành, vừa mới còn biểu tình khiếp sợ trực tiếp biến thành lễ phép lại lạnh lùng mỉm cười, vô tình phun ra ba chữ: "Ly hôn đi!"

A?

Đừng nói cung thành, chính là vương trợ lý đều có chút giật mình, bọn hắn nguyện ý cho thời gian để nàng suy nghĩ, nhưng kết quả này có chút vượt qua tưởng tượng của bọn hắn a.

Mà cung thành đột nhiên ngây ngẩn cả người.

Bởi vì hắn đột nhiên nghĩ đến, mình cùng Huyên Huyên mặc dù nhưng đã sinh sống gần hai mươi năm, hai người thậm chí đã cử hành hôn lễ, nhưng là, bọn hắn còn giống như không có lĩnh giấy hôn thú.

Khoa học kỹ thuật nữ vương [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ