Untitled Part 6

604 6 0
                                    

-Trần vui sướng lắc đầu, một bộ nàng bó tay rồi, không biết có thể nói cái gì biểu lộ.

Nhưng nghĩ đến nhà mình Lan Lan đem gì càng bài thi treo đầy toàn bộ giường, cảm giác có chút là lạ, nói như thế nào đây? Có như vậy ném một cái rớt ngượng ngùng cùng thẹn thùng.

Nghiêng đầu.

Nhìn xem chững chạc đàng hoàng viết tờ giấy Lý Lan.

Hoàn hồn.

Ân, đây nhất định là nàng suy nghĩ nhiều, Lan Lan là cái thuần khiết, tư tưởng đơn thuần hảo hài tử.

Tốt a.

Gần nhất nửa tháng không thể lại nhìn ngôn tình , khẳng định là bị trong sách tình tiết ảnh hưởng tới , khiến cho tư tưởng của nàng đều không thuần khiết .

Không được.

Trần vui sướng cầm từ bản thân toán học bài thi, phải dùng phía trên này sai đề đến rửa sạch tư tưởng của nàng, nàng cũng muốn làm đơn thuần nữ hài, mới không muốn trưởng thành sớm đâu.

Mà trưởng thành sớm gì càng.

Nhìn trong tay tờ giấy.

Lông mày xoắn xuýt cùng một chỗ, băng lãnh mặt, không ai trông thấy hắn đôi mắt chỗ sâu ẩn tàng ý xấu hổ.

Hắn đương nhiên biết, phía trước chỉ biết là học tập ngốc lớn mật không có ý khác, là chính hắn khống chế không nổi mình, nhịn không được sẽ nghĩ tới, ngốc lớn mật ngủ ở treo đầy hắn bài thi trên giường, tình hình kia, thật rất quái , vậy hắn đến cùng muốn hay không đồng ý đâu?

Chương 191:

Nhìn xem trên tờ giấy "Đồng ý" hai chữ, Lý Lan cười đến híp cả mắt.

Gì càng đồng học quả nhiên rất dễ nói chuyện.

Bất quá, tâm tình tốt như vậy tại cầm tới mình toán học bài thi thời điểm biến mất.

Sáu mươi lăm phân.

Những cái kia đỏ tươi gạch chéo, thật là quá chói mắt , nàng một mực biết mình lệch khoa rất nghiêm trọng, nhưng sáu mươi lăm phân thấp như vậy, thật sự chính là lần thứ nhất thi đến.

Mím môi, sưng mặt lên.

Bây giờ không phải là khổ sở thời điểm, càng hẳn là nghiêm túc nghe giảng bài.

Nghỉ giữa khóa.

Lại bắt đầu nghiên cứu gì càng bài thi.

Thời gian một ngày cứ như vậy đi qua.

"Thiếu gia."

Gì Việt gia trong biệt thự, quản gia bưng một chén sữa bò, nhìn xem đang ngồi trong thư phòng chăm chú viết chữ gì càng, thoáng có chút kinh ngạc.

"Có việc?"

Gì càng hỏi.

Quản gia đem sữa bò đưa tới, cũng không nói gì, lui ra ngoài.

Chỉ là.

Gì càng lại có thể nghe thấy hắn vừa trong lòng mới nặng nề mà thở dài, hắn biết là vì cái gì? Người kia lại muốn đi qua , thế nhưng là, cùng hắn lại có quan hệ gì?

Khoa học kỹ thuật nữ vương [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ