-Trương thị gật đầu.
La Lan tiếp nhận tiền bạc, mang theo nữ nhi liền đi ra ngoài.
"Gia gia, ta cũng nghĩ đi."
Tần An an vội vàng nói.
La Lan quay đầu, nhìn nàng một cái, "Đuổi theo."
Ba người còn không có đuổi theo đại bộ đội, Tần Đại núi cùng Tần hai sông cùng thôn trưởng đều chạy tới.
"Lão tam, tiền này ngươi cầm, cứu mạng quan trọng."
Tần Đại núi nói xong, trực tiếp đem một cái cái ví nhỏ nhét vào trong tay hắn.
Tần hai sông cùng thôn trưởng cầm trong tay cũng là tiền, cho hắn về sau, thôn trưởng mở miệng nói ra: "Nhanh lên đi thôi, nếu là không đủ, ngươi để cao bay trở về, ta nghĩ biện pháp, để trong tộc sẽ giúp bận bịu góp một góp."
La Lan gật đầu, một giọng nói tạ ơn, xoay người rời đi.
Trên đường đi đi theo Tần An an lại càng thêm mơ hồ, những người này ngày bình thường cũng không gặp có tốt như vậy a, nàng trước đó còn gặp qua mẹ nàng cùng nhà trưởng thôn con dâu đánh nhau, riêng phần mình đem đối phương mắng cùng cẩu huyết lâm đầu tràng cảnh.
Một đoàn người đuổi tới huyện thành, trực tiếp chạy về phía tiệm thuốc.
Tiệm thuốc bên trong gã sai vặt cùng đại phu cũng có kinh nghiệm, nhìn thấy bọn hắn nhiều người như vậy, liền biết là tính mệnh du quan, động tác rất nhanh.
Đợi đến đại phu đã kiểm tra về sau, nghiêng đầu, nhìn phía sau đứng đấy một đống người, hỏi: "Các ngươi ai là người chịu trách nhiệm."
La Lan vội vàng đứng ra, "Đại phu, ta là cha hắn, con ta thế nào?"
"Có thể cứu."
Đại phu gật đầu.
Nghe nói như thế, tất cả mọi người thở dài một hơi.
"Bất quá, cái khác thuốc còn tốt, nhưng hắn mất máu quá nhiều, nếu là muốn cứu tính mệnh, chí ít cần nửa cái trăm năm phân nhân sâm."
Đại phu sở hữu nói như vậy, là bởi vì nhìn lấy bọn hắn ăn mặc, liền biết bọn hắn là thôn dân phụ cận, khả năng không đủ sức, nói xong lại bổ sung: "Cho dù là đem mệnh liền trở lại , ngoại thương dễ nói, bên trong bị thương rất nặng, ít nhất cũng phải liên tục uống nửa năm thuốc, sau đó, lại căn cứ khôi phục hiệu quả nhìn phải chăng tiếp tục dùng thuốc, cho dù là khôi phục tình huống tốt đẹp, cũng muốn lại nghỉ ngơi nửa năm đến thời gian một năm, mới có khả năng một chút nhẹ nhàng linh hoạt sống, sống lại đời này chỉ sợ cũng không thể làm."
Đại phu ý tứ nói đến rất rõ ràng, nửa cái trăm năm phân nhân sâm, nửa năm thuốc, vẻn vẹn là hai thứ này liền cần không ít tiền.
Tần mưa hạ cùng Tần Thu quả ở trong lòng tính toán, cái này so lão Ngũ tiền đi học đều muốn thêm đi, lại có, chữa khỏi cũng không thể chơi sống lại, nói cách khác, về sau lại nhiều một phòng vướng víu.
"Các ngươi nghĩ được chưa? Muốn trị không?"
Ở trong thôn, không thể làm sống lại, trên cơ bản liền mang ý nghĩa là phế vật, không phải đại phu vững tâm, mà là tình huống như vậy hắn đã không chỉ gặp một lần, rất nhiều người đều là trực tiếp đem người nhấc trở về chờ chết, bất trị .
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoa học kỹ thuật nữ vương [ xuyên nhanh ]
ParanormalVăn án: Roland không có ký ức, có hệ thống. "Thỉnh ký chủ hoàn thành nữ xứng sở hữu tâm nguyện." Nữ xứng? Nói bậy, nàng không phải. Đến nỗi tâm nguyện, kia cũng đến xem tình huống, xem tâm tình. Tỷ như: Muốn một người nam nhân điên cuồng mà yêu nàng...