-Trước hết nhất bị hắn chào hỏi, lão đại mà vị rất rõ ràng nhất vệ tử dương, vẻn vẹn ngẩng đầu, quét mắt nhìn hắn một cái, lập tức liền thấp xuống, tiếp tục xem điện thoại.
Bạch cũng tiếu dung có chút có như vậy một chút cứng ngắc, bất quá, một giây đồng hồ sau liền khôi phục bình thường.
Sau đó.
Hướng phía sau đi, không tiếp tục tự chuốc nhục nhã.
Chỉ là tiếu dung vừa vặn hắn, trong lòng vẫn là có chút không vui .
Làm minh tinh.
Hưởng thụ chính là đám người truy phủng.
Mặc dù quá dính người tư sinh cơm làm cho người chán ghét, người khác như thế nào không biết, nhưng bạch cũng đáng ghét hơn chính là loại này không có có ánh mắt, đối với hắn chẳng thèm ngó tới nhà khác fan hâm mộ.
Tới gần buổi hòa nhạc lúc bắt đầu.
Vị trí phía trước, ghế trống vị là càng ngày càng ít.
Đợi đến bảy giờ.
Âm nhạc lên, mây ca thân ảnh chậm rãi xuất hiện, thuộc về hắn thành danh khúc dùng hắn đặc biệt tiếng nói hát ra, có đặc biệt mà làm cho người mê say hương vị, lúc này, La Lan lặng yên làm cái fan hâm mộ, lắng nghe ca, chậm rãi liền đắm chìm trong đó, thời gian thật nhanh đi qua đều chưa từng phát giác.
Thẳng đến ở giữa thời gian nghỉ ngơi.
Fan hâm mộ hỗ động hoàn cảnh.
Mới bừng tỉnh.
Cùng dưới võ đài mặt kích động người xem khác biệt, uống một hớp, khí tức vững vàng mây ca, ghét nhất chính là như vậy khâu.
Hắn biết tâm tình của hắn ra vấn đề.
Nơi này người xem đều là ủng hộ hắn fan hâm mộ, sẽ không có bất kỳ chán ghét cảm xúc.
Nhưng mà.
Hắn hiện tại thật rất đáng ghét cùng người khác ôm.
Rõ ràng bản thân mỏi mệt không chịu nổi, hết lần này tới lần khác còn muốn dối trá nói một đống đi cổ vũ lên đài fan hâm mộ.
Ha ha.
Hắn chỉ cảm thấy châm chọc.
Nơi này đám fan hâm mộ, chỉ sợ tùy tiện xách ra tới một cái, sống được chỉ sợ đều so với hắn có tư có vị.
Chính là không thú vị lại vô ý nghĩa.
Hết lần này tới lần khác hắn không phản kháng được.
Đành phải tiếp nhận an bài như vậy.
Rất muốn liền chạy như vậy.
Nhưng mây ca biết, hắn không thể tùy hứng, thậm chí là không thể đi sai một bước, nếu không, liền không chỉ là mỏi mệt, mà là vực sâu vạn trượng.
Quả nhiên.
Một cái fan hâm mộ đi lên.
Kích động đến cùng người chủ trì tiếng nói đều đang run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoa học kỹ thuật nữ vương [ xuyên nhanh ]
ParanormalVăn án: Roland không có ký ức, có hệ thống. "Thỉnh ký chủ hoàn thành nữ xứng sở hữu tâm nguyện." Nữ xứng? Nói bậy, nàng không phải. Đến nỗi tâm nguyện, kia cũng đến xem tình huống, xem tâm tình. Tỷ như: Muốn một người nam nhân điên cuồng mà yêu nàng...