-Có thể là bởi vì nghĩ thông suốt, những ngày này bởi vì lớn lam chịu khổ, còn có cha mẹ nuôi, cha mẹ ruột các loại sự tình, dây dưa hắn, cả người đều có chút kiềm chế nặng nề, bây giờ lại quét qua trước đó vẻ lo lắng, lại một lần nữa trở thành cái kia tinh thần phấn chấn, khí vũ hiên ngang kinh thành kiêu tử.
"Hằng hằng, làm sao muộn như vậy mới trở về? Xảy ra chuyện gì sao?"
Về đến nhà, lớn lam liền quan tâm hỏi.
"Không có việc gì."
Âu Dương hằng lắc đầu.
Nhìn xem ngồi tại phòng trên mặt đất, ngay tại chăm chú làm việc muội muội, còn có cách đó không xa, nghe được hắn sau khi trả lời lại chui đầu vào lau công cụ lớn lam, nghĩ nghĩ, đi thư phòng, chỉ chốc lát sau, cầm một quyển sách tới, tìm cái không chỗ ngồi xuống, nhìn lại.
Ngày thứ hai.
La Lan bị Âu Dương hằng cùng lớn lam đưa đến cửa cung.
"Ta buổi tối tới tiếp ngươi."
La Lan gật đầu.
Rất nhanh liền đi vào quen thuộc viện lạc, Hoàng Thượng đã ngồi tại trước bàn cơm, hiển nhiên là chờ lấy nàng ăn điểm tâm , mặc dù nhưng đã ăn, nhưng nàng cảm thấy, còn có thể ăn thêm một chút.
Buổi sáng đi làm, chạng vạng tối về nhà.
Thời gian nửa tháng, thật là thoáng một cái đã qua.
Ngay tại nàng hồi cung ở lại đầu một đêm bên trên, một đám khách không mời mà đến thẳng đến phủ đệ của bọn hắn.
Chương 85:
Bởi vì Âu Dương hằng, Âu Dương Hầu phủ người rốt cục ý thức được mức độ nghiêm trọng của sự việc, bắt đầu vội vội vàng vàng bốn phía tìm quan hệ, lão Hầu gia cùng Hầu gia liên tiếp vào cung, mặc kệ bọn hắn trong lòng không có nhiều lý giải, cái này đều không trọng yếu, trước nhận lầm, tiêu trừ hoàng thượng đối bất mãn của bọn hắn, bảo trụ tước vị mới là mấu chốt.
Nhưng mà.
Tiến cung dễ dàng, gặp Hoàng đế lại khó.
Mỗi lần liền bị nhẹ nhàng một câu "Hoàng Thượng bận bịu" đuổi .
Làm bọn hắn chuẩn bị một bụng lời nói cùng tình cảm đều không chỗ biểu diễn.
Ngược lại không phải bọn hắn không muốn học trong triều đình những cái kia trung thần lương tướng, tại bên ngoài cửa cung một quỳ liền cho tới trưa hoặc là cả ngày, đây cũng chính là nói đến dễ dàng, thật quỳ thời điểm, đừng nói cho tới trưa, chính là nửa canh giờ, đầu gối của bọn hắn thì không chịu nổi.
Chỉ phải trở về, ngày thứ hai lại đến, để dùng số lần để đả động Hoàng đế.
Kết quả, có thể nghĩ.
Có cáo mệnh trong người nữ quyến, so với bọn hắn đãi ngộ muốn tốt một chút, cung trong hoàng hậu là gặp được, dù sao nàng làm mẫu nghi thiên hạ hoàng hậu, có cố định thời gian tiếp kiến triều đình mệnh phụ quy định, nhưng mà, nhìn thấy thì đã có sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoa học kỹ thuật nữ vương [ xuyên nhanh ]
ParanormalVăn án: Roland không có ký ức, có hệ thống. "Thỉnh ký chủ hoàn thành nữ xứng sở hữu tâm nguyện." Nữ xứng? Nói bậy, nàng không phải. Đến nỗi tâm nguyện, kia cũng đến xem tình huống, xem tâm tình. Tỷ như: Muốn một người nam nhân điên cuồng mà yêu nàng...