Untitled Part 10

613 5 0
                                    

-Vô luận là một cái bình đài chỉ có như thế một bộ phim truyền hình.

Vẫn là bên trong chân thực đến có thể đem người lóe mù mắt đặc hiệu, diễn viên diễn kỹ online, kịch bản đủ hấp dẫn người các loại, đều thuyết minh bộ này phim truyền hình tự thân chất lượng là quá quan.

Lại thêm kỳ hoa thu phí phương thức, hợp lý tuyên truyền.

Phảng phất trong vòng một đêm.

Bộ này phim truyền hình liền lửa đến rối tinh rối mù.

Tự nhiên.

Tùy theo mà lửa cháy đến chính là đạo diễn cùng diễn viên.

Mây ca giá trị bản thân bắt đầu từ từ hướng trên tăng lên, cũng không phải là không có người tìm hắn, phim truyền hình, phim, quảng cáo các loại , đều là theo nhau mà đến, chỉ là, tất cả đều bị La Lan cho đẩy, lý do cũng không phải nói bừa , mây ca là thật tại hết sức chăm chú khắc khổ mà chuẩn bị tiếp theo bộ phim truyền hình.

Về phần đạo diễn, còn là trước kia vị kia.

Lần trước hợp tác, thật sự là quá du nhanh

Mặc dù diễn viên chính mây ca tại đoàn làm phim địa vị rất cao, nhưng bản thân hắn lại là tính tình phi thường tốt, diễn kỹ tốt còn kính nghiệp, đối với hắn cũng mười phần tôn trọng.

Trừ cái đó ra,

Không có loạn thất bát tao không hiểu phim truyền hình người khoa tay múa chân, càng không có mục đích không thuần ô yên chướng khí các loại yến hội, thậm chí là ngay cả hậu kỳ tuyên truyền, cần hắn địa phương đều rất ít.

Hắn cái này đạo diễn.

Chân chính là dựa theo lúc trước hợp đồng nói như vậy, chỉ dùng quản đoàn làm phim, quản đập tốt phim truyền hình là được.

Mẹ nó.

Đạo diễn cảm thấy.

Cho dù là kiếm ít một chút tiền, hắn cũng là nguyện ý, quá thư thái , đơn giản liền cùng hắn tha thiết ước mơ công việc hoàn cảnh hoàn toàn nhất trí.

Đương nhiên.

Hắn tiền kiếm được kỳ thật cũng không ít.

Cho nên.

Có thể là trải qua nhân sinh đánh giá thấp, dù là hiện tại đỏ lên, đạo diễn cũng không có phiêu, hắn cảm giác, muốn là đối phương có thể một mực cam đoan làm việc như vậy hoàn cảnh, như vậy, hợp tác cả một đời đều không có vấn đề .

Về phần cái khác đoàn làm phim.

Vẫn là thôi đi.

Già rồi.

Không cùng bọn hắn đi giày vò .

Cũng không muốn đi lục đục với nhau.

Đơn thuần một chút có thể sẽ sống được lâu hơn một chút.

Mạnh sao trời có thể nói là toàn bộ đoàn làm phim tâm tình phức tạp nhất .

Làm nam hai.

Khoa học kỹ thuật nữ vương [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ