Untitled Part 5

731 6 1
                                    

-La Lan liền cổ vũ hắn.

Để hắn yên tâm, về sau có nàng tại, không ai dám hắc hắn, làm mình thích sự tình liền tốt.

"Vậy ta thử lại lần nữa?"

Nghe được hắn nói như vậy, La Lan liền biết, hắn kỳ thật nói không muốn lại diễn kịch thời điểm, trong lòng còn không có làm quyết định, còn đang giãy dụa, không phải, nàng cổ vũ nơi nào có lợi hại như vậy, lập tức liền cải biến quyết định của hắn.

Vui sướng một buổi sáng ngay tại hai người ngươi nói do ta viết nói chuyện phiếm bên trong vượt qua.

Buổi trưa, dương mực hỏi, "Ngươi có muốn hay không ăn cái gì?"

La Lan mặc.

Quỷ có thể hay không ăn cái gì?

Nàng là một tên quỷ mới, không có kinh nghiệm, không biết.

Dương mực lại cho là nàng không có ý tứ, "Không sao , vô luận là đồ ăn, hay là hương nến, ta đều có thể cho ngươi chuẩn bị ."

"Đều muốn có thể chứ?"

Ân.

La Lan cảm thấy, làm quỷ liền muốn có quỷ giác ngộ, nhiều thử một chút, hẳn không có vấn đề .

Ngay lúc này, nàng phát hiện, trên người huyết y biến mất, thay vào đó là một kiện màu hồng thu eo có lớn bồng bồng cùng nơ con bướm váy dài, không chỉ như thế, nàng còn nhiều thêm một bộ màu trắng trân châu đồ trang sức, dây chuyền, vòng tay, khuyên tai đầy đủ, lại phối hợp màu hồng công chúa giày.

Ân, đều trang bị tốt về sau, nàng chính là trong thành bảo đẹp nhất công chúa.

Lạc dương hòa tiểu đình "Nhi tử" cho nàng đốt.

Mặc đi, chẳng những không thể nhả rãnh, ngược lại phải cố gắng trở thành đẹp nhất quỷ công chúa, dạng này mới không uổng phí tâm ý của hai người nha.

"Công chúa điện hạ, cái này tốt thật xinh đẹp nha."

Số không vừa cười vừa nói.

"Tạ ơn khích lệ."

La Lan bình tĩnh đáp lại.

"Cũng không nhìn một chút mình bao nhiêu tuổi, ngươi tính toán đi, ngươi kinh lịch bao nhiêu thế giới, cộng lại có bao nhiêu già, còn mặc như thế phấn nộn quần áo, ngươi không đỏ mặt sao?" Số không cải biến sách lược, trực tiếp bắt đầu chế nhạo.

"Không đỏ mặt."

Mặc dù thoáng có chút ngượng ngùng, nhưng là, "Số không, ta là quỷ, máu đều không có, đỏ mặt không nổi."

Chương 163:

Số không trực tiếp liền bị La Lan chuyện ma quỷ cho ế trụ.

Đợi đến dương mực đem hai loại đều chuẩn bị kỹ càng, La Lan lập tức liền đưa tới, so với hương nến, nàng vẫn là càng ưa thích đồ ăn một chút, bởi vậy, trước đưa tay, cầm lấy đũa, kẹp một khối thịt kho tàu, ăn vào miệng bên trong, ân, ăn ngon thật, vẫn là trong trí nhớ hương vị. Dù là có chuẩn bị tâm lý dương mực, thịt của hắn mắt cũng chỉ có thể đủ nhìn thấy đũa tự động đứng lên, kẹp một miếng thịt, sau đó thịt liền biến mất.

Khoa học kỹ thuật nữ vương [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ