2

905 7 0
                                    

-Mười phút sau.

"Không có đại sự, say máy bay." Tất cả mọi người thở dài một hơi, "Ta cùng tiểu vương cho nàng theo một hồi, ngủ thiếp đi liền tốt."

Sự thật cũng xác thực như thế, hai nữ nhân đầu tiên là để La Lan nhắm mắt lại, tiếp lấy động tác nhu hòa thuần thục bắt đầu xoa bóp, không đầy một lát, La Lan liền ngủ mất , lại mở to mắt, máy bay đã đến.

Lại một lần nữa ngồi lên đồng dạng thoải mái dễ chịu xe về sau, Lý Dương cảm thấy, Tần lan đồng chí tình huống, nhà mình lão đầu tử khả năng cũng chỉ biết là cái da lông, xuống phi cơ có chuyến đặc biệt tiếp cũng không kỳ quái, mà là xe bản thân vấn đề, lấy nhà mình lão đầu tử cấp bậc, đều còn không có, nhà hắn nghệ nhân vậy mà có thể tại những thành thị khác điều động hai chiếc.

Cái này nghệ nhân, đến cùng là như thế nào tổ tông?

Biết Tần lan tới, Ngô đạo diễn lập tức bỏ xuống trong tay sự tình, trên mặt bắt bẻ cùng lửa giận cũng biến mất không thấy gì nữa, trực tiếp đi ra ngoài.

"Tần lan."

Đồng chí hai chữ đến cùng cũng không nói ra miệng, dù sao tiết lộ bí mật hậu quả hắn không chịu đựng nổi.

Từ giờ khắc này bắt đầu, toàn bộ đoàn làm phim người đều biết, vị kia gọi Tần lan người mới, là có chỗ dựa .

Cũng thế, người ta người đại diện thế nhưng là Lý Dương, mà lần này, Lý Dương vậy mà đi theo tiến vào đoàn làm phim, có thể thấy được đối nàng coi trọng cỡ nào.

Lý Dương trong lòng cũng là khổ , hắn vốn là có thể không đến , chỉ là lão đầu tử không cho phép, lại có, hắn cũng là có chút điểm lo lắng.

Cũng may, hí khai mạc về sau, ngoại trừ tình cảm vấn đề, cái khác một điểm liền thông, thông minh đến làm cho hắn hoài nghi trước đó bồi diễn lúc đem hắn giày vò đến muốn gặp trở ngại tiểu cô nương có phải là cùng một người hay không?

"Ta đã sớm nói Tần tiểu thư rất thông minh."

Bảo tiêu dương dương đắc ý nói.

Tại cái này đoàn làm phim, La Lan tuyệt đối là đặc biệt nhất tồn tại, rõ ràng là cái nhỏ trong suốt, nhưng phô trương tại một số phương diện so nhân vật chính đều lớn.

Tỉ như ăn .

Thời điểm bận rộn, lão tiền bối, hàng hiệu minh tinh, thậm chí là đạo diễn đều ăn chính là cơm hộp, liền nàng, một người, mỗi một bữa đều là nóng hôi hổi, thơm ngào ngạt, nhìn vừa ra nồi, không giống nhau bốn cái đồ ăn, ăn mặn làm phối hợp, bày bàn rất là tinh xảo, tràn đầy nghệ thuật cảm giác.

Mấu chốt là, tại một đám bưng lấy cơm hộp bên trong, như thế đặc biệt tồn tại nàng, còn có thể bưng một chén cơm, ăn đến say sưa ngon lành, xưa nay không cùng những người khác chia sẻ.

Kỳ hoa a!

Nhưng mà, đạo diễn đều không nói nửa chữ, bọn hắn cũng chỉ có thể ở trong lòng oán thầm .

Trên thực tế, Ngô đạo diễn là thật không thèm để ý.

Chỉ cần vừa nghĩ tới, không cẩn thận nhìn thấy Lý Dương cùng đầu bếp trong âm thầm nói, để hắn cho Tần lan đồng chí chuẩn bị đồ ăn thời điểm, cũng cho hắn làm một phần, kết quả, đạt được một câu, "Không được, ngươi đây là tại lãng phí quốc gia tài nguyên."

Khoa học kỹ thuật nữ vương [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ