Untitled Part 14 end

537 10 0
                                    

-Bị đánh, La Lan cũng không hoàn thủ, chỉ là yên lặng đọc lấy trải qua, tất cả công kích tại ở gần hắn một mét thời điểm tất cả đều hóa thành hư vô, phát giác được có người ra tay với Phi Vũ về sau, bốn chữ rơi xuống, Diệt Thần Tiên liền xông ra.

Diệt Thần Tiên nơi tay.

Phi Vũ một nháy mắt liền có loại từ phế nhân liền thành vô địch thiên hạ cảm giác.

Bắt lấy một đám người bắt đầu mãnh rút.

La Lan ở trong lòng yên lặng tính toán thời gian, rất tốt, lần này nhập ma thời gian lại so trước đó chậm trễ ước chừng ba phút.

Lại một lần nữa ngồi xếp bằng xuống, niệm kinh, gõ mõ, sau đó, chịu rút.

Hiện nay ngoại trừ phong ma Phi Vũ.

Cũng chỉ có dễ bình là đứng đấy , nhìn xem một màn này, mở to hai mắt nhìn.

Phi Vũ ước chừng quất mười đến hạ nhân liền đã tỉnh táo lại, lạnh lùng nhìn về trên thân bị thương phật tử, "Được rồi, đừng niệm, tới tới lui lui đều là như thế mấy câu, ta đều có thể ngã niệm."

"A Di Đà Phật."

La Lan dừng lại, khích lệ nói: "Điều này nói rõ Phi Vũ ngươi rất có tuệ căn, muốn hay không cân nhắc đi Bồ Đề chùa tu hành?"

"Không muốn."

Dạng này đối thoại ba năm tiến hành không biết bao nhiêu lần, đương nhiên, mỗi lần Phi Vũ cự tuyệt đến độ là không chút do dự.

Ngay lúc này.

Vết thương trên người không nhẹ dễ bình lại trực tiếp cầm vũ khí, đối Phi Vũ mà đi.

"A Di Đà Phật."

Diệt Thần Tiên tại Phi Vũ dừng lại thời điểm liền biến mất, cho nên, La Lan cười híp mắt mở miệng, dễ bình thân thể trực tiếp bị khống chế, không mảy may có thể lên trước, đứng dậy, đi đến dễ bình trước mặt, thở dài, "Dạng này ngươi thật sự là quá yếu."

Ân.

Cái này là trước kia thế giới kia, dễ bình đối nàng nói tới , hiện tại, hắn đem câu nói này trả lại hắn.

"Thả ta ra!"

"Không thả."

"Ngươi là phật tử, tại sao phải giúp lấy hắn một cái hung thủ giết người?"

A?

Liền La Lan biết, cho đến tận này, Phi Vũ trong tay nhân mạng đều là đáng chết người.

"Đúng vậy a."

Hết lần này tới lần khác Phi Vũ còn không chê sự tình lớn, run lấy chân ôm eo cười lấy nói ra: "Phật tử, ta cũng muốn biết, ngươi tại sao phải giúp lấy một cái hung thủ giết người a!"

Trên thực tế.

Phi Vũ đối dạng này vu oan hãm hại không có chút nào ngoài ý muốn, chuyện như vậy hắn kinh lịch nhiều lắm, ban đầu sẽ còn giải thích, về sau, dứt khoát cái gì cũng không nói, chỉ là một lòng một dạ tu luyện, bởi vì hắn minh bạch, chỉ cần thực lực đủ mạnh, lời nói mới có người tin.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 01, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Khoa học kỹ thuật nữ vương [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ