4

784 10 0
                                    

-Tần Đại vì cái gì ánh mắt mười phần lửa nóng.

La Lan cũng đúng lúc đó lộ ra hiếu kì.

"Đã các ngươi gọi ta một tiếng huấn luyện viên, như vậy, ta trước tiên là nói về nói quy củ của ta, nếu là thụ không trong chốc lát lập tức cút cho ta! Tiếp nhận, nửa đường liền không thể rời khỏi, hiểu chưa?" Đằng sau ba chữ, thanh âm cũng không lớn, nhưng rất có sức mạnh cảm giác.

"Minh bạch."

Hai người đồng thời nói, nghĩ để bọn hắn biết khó mà lui, ha ha, bọn hắn liền thích như thế có khiêu chiến, có ý tứ sự tình.

"Rất tốt."

Lý Thiết Ngưu huấn luyện viên lộ ra vẻ tươi cười, hơi có chút dữ tợn, "Như vậy, hiện tại bắt đầu, đi ra ngoài trước, vòng quanh bên ngoài chạy mười vòng."

Hắn còn có thể không thu thập được hai cái ranh con.

"Vâng."

Hai người cùng nhau chạy ra ngoài.

Cái khác vừa tới học viên có chút hoảng sợ nhìn xem Lý Thiết Ngưu, sau đó nhìn lại mình một chút huấn luyện viên, trong lòng hô to, may mắn.

Ba vòng xuống tới.

Tần Đại vì có chút không chịu nổi.

"Nhanh lên, chưa ăn cơm a!"

Lý Thiết Ngưu lại giống như là cái lớn giống như ma quỷ, ghé vào lỗ tai hắn lớn tiếng quát.

Tần Đại vì không thể không tăng tốc bước chân.

"Đường huynh."

La Lan thả chậm một điểm , chờ hai người cân bằng về sau mở miệng nói một đoạn thoải mái nhất chạy bộ phương pháp, sức gió, trọng lực, hô hấp tần suất, bước chân lớn nhỏ cùng tốc độ các loại, một chút liệt tinh chuẩn số lượng, thành công quấn choáng rõ ràng từ đại học quân sự tốt nghiệp Lý Thiết Ngưu.

Nhưng mà.

Tần Đại vì lại nghe được rõ ràng minh bạch, quả nhiên , dựa theo lớn Thành đệ đệ phương pháp, chạy dễ dàng rất nhiều.

Lý Thiết Ngưu kinh ngạc.

Chẳng lẽ đây chính là có thể cầm quốc tế thưởng lớn đầu óc, thế nào thấy như vậy giống con mọt sách, chạy cái bước mà thôi, cần phải nói nhiều như vậy số lượng sao?

Còn chính xác đến số lẻ đằng sau chí ít sáu chữ số.

Làm lính đặc chủng ca ca.

Không chỉ có riêng là vũ lực giá trị siêu nhiên, đầu óc cũng là nhất lưu.

Nhưng hắn cũng nhiều nhất chỉ có thể nhớ kỹ đối phương cùng tất cả số lượng, nhưng làm sao tính ra, ra kết luận , hắn nhưng lại không biết.

Cứ như vậy.

Một cái huấn luyện viên cùng hai cái học sinh.

Hai phe trận doanh, bắt đầu một bên vũ lực nghiền ép cùng một bên trí lực miệt thị trò chơi.

Tỉ như.

"Đường huynh, tứ lạng bạt thiên cân tình huống là tồn tại ."

Sau đó hai chân mượn lực, thành công đạp lên huấn luyện viên dày đặc bả vai, chuẩn bị dùng vừa mới đối phương dạy một chiêu kia, kẹp lấy cổ của đối phương, đem nó đè vào trên mặt đất.

Khoa học kỹ thuật nữ vương [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ