Untitled Part 11

562 5 0
                                    

-Tư Đồ trác cà lăm hai lần, nhìn xem La Lan ánh mắt tất cả đều là chấn kinh, tiếp tục cà lăm, "Ngươi, ngươi, ngươi sẽ ngự kiếm?"

Giọng khẳng định, để La Lan híp mắt lại, "Trả lời vấn đề ta hỏi trước đã."

"Ta."

Tư Đồ trác thừa nhận, hắn có chút bị hù dọa .

Cho tới nay, hắn coi là đây chính là một cái có mặc Việt tiền bối cổ đại xã hội, mà vừa mới xuất hiện hình tượng, lại nói cho hắn biết, thế giới này, có thể là Tu Chân giới, một trái tim trực tiếp liền đập bịch bịch, mẹ nó, nếu có thể tu tiên, ai mẹ hắn còn muốn làm Hoàng đế a.

Tư Đồ trác trong nháy mắt liền làm quyết định.

Sau đó, lộ ra một cái gần như nịnh nọt biểu lộ, "Đại lão, ngươi nhìn ta tư chất như thế nào? Có thể mang theo ta cùng một chỗ tu luyện sao?"

Không muốn mặt.

Cổ tuyết phong cùng Tư Đồ ngạn đồng thời ở trong lòng nói.

"Vậy phải xem biểu hiện của ngươi, Tư Đồ trác, ngươi hẳn phải biết, thiên hạ không có bữa trưa miễn phí."

"Biết đến."

Tư Đồ trác nhẹ nhàng gật đầu, lập tức tỏ thái độ, "Đại lão, về sau ngươi gọi ta hướng đông, ta tuyệt đối không hướng tây, ngươi để cho ta buồn cười, ta tuyệt đối không đuổi chó."

"Ta không thiếu tiểu đệ." La Lan mở miệng nói ra: "Đừng nhìn trái phải mà nói hắn, kim thủ chỉ."

"Nha."

Tư Đồ trác đúng là có ôm may mắn tâm lý, nhớ hắn dừng lại hồ ngôn loạn ngữ về sau, đối phương có thể quên chuyện này, bây giờ nhìn lại, là không thể nào, đã dạng này, vậy cũng chỉ có thể thành thật khai báo , "Ta có thể dự báo tương lai."

La Lan cũng chẳng suy nghĩ gì nữa.

"Cụ thể nói một chút."

"Chỉ cần cùng ta có quan hệ hoặc là đặc biệt chuyện quan trọng, ta đều có thể sớm nhìn thấy một chút hình tượng." Nói đến đây, hắn còn cử đi ví dụ tử, "Tỉ như, ngươi từ trong quan tài ngồi xuống hình tượng, ta liền sớm thấy được."

La Lan yên lặng nhìn xem hắn.

"Kỳ thật, ta kim thủ chỉ cũng không có như vậy linh, tựa như lần này ám sát, ta dự báo đến thời điểm, liền đã chậm."

Có thể hay không đừng nhìn như vậy lấy hắn, có chút làm người ta sợ hãi.

"IQ của ngươi thật không cao."

La Lan lại một lần nữa giãi bày như thế một sự thật, về phần thế giới này lại biến thành tận thế, nàng cảm thấy, đây đều là thiên đạo nồi, nhiều như vậy nam chính chen tại một cái thế giới, xuyên qua một cái Âu Dương lan còn chưa đủ, lại cứ vậy mà làm một cái anh chàng xuyên qua chủ đến, còn phụ tặng kim thủ chỉ, nó không cho ăn bể bụng mới là lạ.

"Đại lão nói đúng."

Tư Đồ trác gật đầu.

La Lan thu hồi chủy thủ, nhìn xem Tư Đồ trác, "Ta muốn hủy ngươi kim thủ chỉ."

Khoa học kỹ thuật nữ vương [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ