-Trần vui sướng thật gầy quá.
Kia mũm mĩm hồng hồng thịt khuôn mặt cũng không có.
Mặc dù dạng này cũng rất xinh đẹp, nhìn càng điềm đạm đáng yêu, làm cho đau lòng người, nhưng các nàng càng ưa thích cái kia sức sống mười phần, cười lên rất có sức cuốn hút trần vui sướng.
Đều là Đường hạo hiên sai.
Trong lớp xa lánh, Đường hạo hiên không phải không biết.
Phụ đạo viên thậm chí mịt mờ đưa ra, để hắn chuyển ban .
Chỉ là.
Hắn cũng không nguyện ý, cũng không thèm để ý điểm ấy lạnh bạo lực, nhìn lướt qua trần vui sướng, cũng không dám coi lại, cho dù là bọn họ là trong lớp cách xa nhau xa nhất , có thể thỉnh thoảng trông thấy, cũng không tệ.
Gì càng động tác rất nhanh.
Nhanh Đường hạo hiên đều giật mình.
Cha hắn Đường Thụy xuyên còn chưa kịp phản ứng thời điểm, hắn đã tan lớp.
Mở qua sau đó, hắn dưới mông vị trí liền không có , nhìn lên trước mặt hai người trẻ tuổi.
"Vì cái gì?"
Gì càng tại sao lại đột nhiên xuất thủ, Đường gia cùng Hà gia không phải thế gia sao?
"Đường thúc thúc, ta khuyên ngươi, đem cổ phần trong tay bán cho ta, nếu không, ngươi đem sẽ phát hiện, tiền của ngươi mỗi ngày đều tại rút lại."
Gì càng mở miệng nói ra: "Hiện tại ta ra giá mặc dù không cao, nhưng ngươi hẳn phải biết, ngoại trừ ta, không ai dám mua, xem ở ngươi là cha hắn phân thượng, ta sẽ không quản ngươi cầm số tiền kia bắt đầu từ số không ."
Đường Thụy xuyên thuận ngón tay của hắn nhìn sang, không xác định mà hỏi thăm: "Ngươi là tiểu Vũ?"
"Lâm Hạo."
Đường Hạo Vũ, là Lâm Hạo trở lại Đường gia về sau, Đường Thụy xuyên ban cho hắn danh tự, bất quá, Lâm Hạo chưa từng có tán đồng qua.
Dù là mẹ của nàng đồng dạng không có thiện đãi qua hắn.
Nhưng so sánh với Đường Hạo Vũ, hắn càng ưa thích Lâm Hạo cái tên này.
Lâm Hạo nói xong, "Không cần nhìn mặt mũi của ta."
Biểu tình kia, thiếu chút nữa không có khắc chữ, trực tiếp ấn chết hắn.
"Là ta có lỗi với các ngươi mẹ con." Đường Thụy xuyên thở dài, ánh mắt phức tạp nói.
Lâm Hạo không muốn cùng hắn nói nhảm.
Phụ thân coi như không có hắn đứa con trai này, hắn cũng tương tự không có đem đối phương làm cha.
"Đi."
"Đường thúc thúc, ngươi chỉ có hai mươi bốn tiếng cân nhắc."
Sau một tiếng.
Đường hạo hiên nghe được phụ thân sự tình, "Cha, ta đã sớm biết."
Đường Thụy xuyên bất khả tư nghị nhìn xem đứa con trai này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoa học kỹ thuật nữ vương [ xuyên nhanh ]
ParanormalVăn án: Roland không có ký ức, có hệ thống. "Thỉnh ký chủ hoàn thành nữ xứng sở hữu tâm nguyện." Nữ xứng? Nói bậy, nàng không phải. Đến nỗi tâm nguyện, kia cũng đến xem tình huống, xem tâm tình. Tỷ như: Muốn một người nam nhân điên cuồng mà yêu nàng...