one

19.3K 940 38
                                    


 Jimin luôn là một cậu bé ngoan từ khi còn nhỏ. Một omega xinh đẹp, cư xử đúng mực. Nhỏ tuổi, em luôn đạt thành tích tốt tại trường học, ngoan ngoãn lễ phép với cha mẹ, tốt bụng với những người bạn xung quanh. Lớn hơn, em vẫn vậy, tinh khiết và trong sáng như một viên ngọc quý. Không một lời phàn nàn, không một cái thở dài nào.

Em chẳng hề biết tới những khía cạnh không mấy thoải mái khi bản thân là một omega, cho đến khi kì phát tình đầu tiên ập đến với em.

Chàng trai bé nhỏ mười sáu tuổi chẳng một chút hiểu biết, hay kinh nghiệm, lần đầu tiên đối mặt với những thay đổi trong cơ thể của mình. Jimin không thể làm gì hơn ngoài việc để bản năng – hay con sói bên trong mình dẫn lối. Em lo lắng, xen vào đó một chút nỗi sợ hãi khi quằn quại trên tấm đệm trắng nhuốm đầy mồ hôi, ôm một chiếc gối mềm vào lòng, bên dưới tiết ra bao nhiêu là chất lỏng trong suốt. Jimin khi mười sáu đã sợ hãi đến thế nào.

Nhưng rồi điều gì cũng qua đi, thời gian cứ thế vụt qua, sau nhiều lần phát tình vượt kiểm soát, Jimin đã học được cách khống chế được cơ thể của mình. Hay, chỉ khống chế một phần của nó. Nhưng... còn một vấn đề khác.

Mỗi khi kì phát tình đến, chúng dường như càng tác động mạnh mẽ hơn đối với em, con sói trong em ngày càng tung hoành một cách hoang dại. Chúng khiến Jimin choáng vãng, đầu đau như búa bổ. Em bất lực, và đôi khi còn tuyệt vọng với cơ thể của mình. Phần bụng của em sau mỗi kì , nó càng quặn thắt đau đớn hơn vào lần tiếp theo. Và Jimin nghĩ rằng, chỉ có duy nhất một lí do cho vấn đề của em.

Rằng em chưa kết đôi. Hay chưa từng thử quan hệ với bất kì ai. Hiện tại, ở tuổi 21, em vẫn chưa hề mất lần đầu của mình, chưa để ai chạm vào những nơi nhạy cảm của mình.

Vì em ghét alpha. Jimin ghét họ, và không muốn đến gần hay tiếp xúc với những kẻ đó.

Em đã phải chịu đựng rất nhiều, khi cơ thể giải phóng một lượng lớn pheromones – khi kì phát tình đầu tiên của em diễn ra. Em – một đứa trẻ cởi mở với mọi người, bắt đầu tự thu mình lại khỏi thể giới vì bị bắt nạt hay cưỡng hiếp. Một số người bạn cùng trường của Jimin cố gắng hết sức để cắn vào cổ em, cố gắng để lột được quần áo của em xuống. Họ như phát điên lên khi ngửi được mùi hương của Jimin, mặc dù em đang ở rất xa nơi họ đứng.

Jimin chán ngấy với việc này rồi.

Trường trung học trôi qua khá nhanh, Jimin đã cố gắng rất nhiều và kiểm soát tốt hơn, bằng cách dùng thuốc ức chế. Một người bạn của em, một người có kinh nghiệm hơn, đã hướng dẫn em tới bác sĩ, mong muốn họ đưa ra một liều thuốc phù hợp.

Những viên thuốc, chúng giống như một sự cứu tế, một lối thoát cho em tránh xa khỏi mấy ánh mắt thèm khát khi em lướt qua. Jimin cuối cùng cũng có thể sống một cuộc sống bình thường hơn.

Tuy vậy, đúng như cái tên của nó 'thuốc ức chế' có thể khiến cơn phát tình của em giảm bớt, nhưng chúng cũng khiến trí óc của em trở nên 'ức chế'.

Jimin sử dụng chúng hàng năm trời, và từng cơn phát tình bị ức chế tỉ lệ thuận với ham muốn tình dục của em. Có lẽ em sẽ trở thành một kẻ biến thái mất.  

DESIRABLE [vtrans - KOOKMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ