five

9.7K 744 29
                                    

nsfw

______________



Jimin ngày càng trở nên bối rối hơn sau từng cú đụng chạm của Jungkook. Em chưa từng trải nghiệm điều gì như vậy bao giờ, lần đầu ngay giữa một cuộc phát tình khiến làn da mượt như mây kia càng mẫn cảm hơn. Jimin không thể chịu đựng cảm giác này thêm được. Nhưng em muốn nhiều nữa.

"Hey baby, nhìn tôi nào." Jungkook ra lệnh, muốn người kia phải toàn tâm chú ý tới bản thân. Hiện tại thì, bàn tay gã đang túm lấy và trêu chọc nơi nổi bật trên ngực người omega.

Jungkook mìm cười hài lòng khi nghe thấy bạn đời của gã bật ra một tiếng thoả mãn, bấu tay chặt vào vai gã hơn. Mắt em còn vương vấn vài hơi nước óng ánh, vài giọt sắp lăn ra khỏi khoé – Jimin vẫn giữ cho chúng nằm trên bờ vực của việc lăn xuống hay đọng lại trong mắt.

"Nó sẽ không làm hại em đâu, được không, người đẹp?" Chàng alpha giải thích, Jimin gật đầu cho một sự tiếp nhận. Gã hôn em thêm một lần, rồi một lần nữa trước khi ghì răng cửa lên cánh môi dày dặn bên dưới.

Không khí trong căn phòng được trộn lẫn với đầy tiếng rên rỉ và đôi chút hơi thở hổn hển khao khát. Jungkook điềm tĩnh tới chậm chạp, chờ đợi cho bạn đời của gã có thể thích nghi với từng cử động mà gã trao cho em, những nụ hôn nồng nhiệt và những cái vuốt ve nhẹ nhàng.

Jungkook có thể chỉ ra mọi thứ như trở bàn tay : rằng Jimin là một omega trong sáng, mới mẻ và chẳng có một chút kinh nghiệm nào về mấy chuyện như vậy cả. Và những suy nghĩ như vậy thật đáng báo động cho gã, con sói trong gã. Jungkook sẽ không kiểm soát được bản thân mình mất.

Những cú chạm tựa chuồn chuồn đạp nước – như đang đùa cợt mà Jungkook đặt lên cơ thể Jimin khiến em chìm vào mỗi nụ hôn hơn, và hoang bạo bám chặt hơn vào bắp tay của gã. Jimin không có gì để phàn nàn cả, em ngân nga những bản nhạc tuyệt phẩm vào tai Jungkook, vặn vẹo dưới cơ thể người alpha.

Chàng omega cảm thấy được chiều chuộng với tấmlưỡi của alpha, nó quả là một thứ tuyệt vời. Jungkook mê đắm cái cách em nghẹn ngào và rối rắm hơn và hơn theo thời gian. "Bé nhỏ, em sẽ làm tôi phát điên mất."

Jimin điên cuồng đỏ mặt, đem gương mặt của mình giấu vào hai bàn tay nhỏ; chàng trai kia thì vẫn nghịch ngợm hai viên kẹo trên ngực em. "Jungkook d-dừng lại đi nó sẽ-" Người nhỏ bé hơn than thở, không thể hoàn thành câu nói vì alpha của em véo mạnh vào bên phải. "Không, không. Baby. Đó là hình phạt của em khi đã làm tôi thấy con mẹ nó hứng thế này." Đôi mắt Jungkook tối sầm lại với dục vọng khi nhìn vào em. Khuôn mặt đó chỉ càng khiến phía dưới của gã càng cứng hơn nữa.

"Chỉ vậy thôi mà em đã đánh mất bản thân rồi sao, huh? Baby?" Jungkook hỏi đầy thách thức, thúc hông gã vào thứ đang rỉ nước giữa hai chân em. Jimin thều thào lên giữa hai bàn tay mình.

"Vậy thì tôi nghĩ em sẽ ngất tối nay mất thôi." Jungkook khẳng định, rướn người áp sát vào Jimin và thì thầm. Hai cánh tay rắn chắc của gã bao quanh em như một cái lồng, rồi nhốt em bên trong. "Tôi muốn thấy mặt của em. Thật đáng sợ vì em xinh đẹp như thế này. Cho tôi xem nào."

DESIRABLE [vtrans - KOOKMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ