this story doesnt intended to be an offense towards anyone, so enjoy~
_ _ _
Trời đã ngả hoen ố về chiều, Jimin vẫn đang cắm đầu làm một dự án mới. Ừ thì, nó đôi phần giúp em, bằng một cách nào đó, quên đi những lo ngại và những suy nghĩ thường xuyên đeo bám tâm trí em.
Jimin vẫn luôn yêu công việc em làm. Đủ sớm, không muộn, giảng viên của em phát hiện ra rằng Jimin chính xác là một học sinh tài giỏi, học sinh xứng đáng với ưu ái của họ. Em theo học thiết kế đồ hoạ.
Chàng omega thực sự đắm mình vào công việc đang còn dang dở, cực kì tập trung để hoàn thành nó đúng thời hạn, tô vẽ cẩn thận từng chi tiết nhỏ. Để rồi em chẳng để ý kim giờ đã chạm tới số 7 rồi, hay cũng chẳng để ý rằng những hạt nước nặng trĩu đang đập lốp bốp lên mặt kính cửa sổ.
Với cả, hôm nay em cũng sẽ không gặp được Jungkook. Người trẻ tuổi hơn 'có việc bận', và gã hứa rằng sẽ gặp em ngày hôm sau. Trước khi rời đi, Jungkook đặt trước một nụ hôn lên má em, tủm tỉm rồi đóng cánh cửa lại.
Jungkook đã, không đúng đắn, nói dối với em. Gã nói với em rằng, gã đã từ bỏ cái nghề nghiệp escort ấy, và gã đã tìm thấy một công việc tốt hơn. Gã giấu giếm dưới cái vỏ bọc là nghề quản lí. Rõ ràng.
Nó không hề như lời Jungkook nói.
Alpha trẻ tuổi không muốn để Jimin phải lo âu gì cả, đương nhiên không. Lí do một và duy nhất níu kéo Jungkook tiếp tục ra ngoài với các cô gái trẻ khi trời đã buông tối chính là với cách đó, gã có thể kiếm được một khoản tiền lớn. Một khoản tiền lớn, một cách nhanh chóng.
Cho một đời tốt đẹp bên em.
Chỉ thế thôi.
Hôm đó, Jungkook vừa hết ca làm.
Trời mưa tầm tã, những giọt long lanh nặng trịch nhảy múa trên vỉa đường lát gạch. Một cô nàng tóc đen thuê Jungkook đi cùng cô ta, và sau vài tiếng nhâm nhi và tán gẫu thì hai người bước ra khỏi cánh cửa kính, nhìn từng hạt mưa rơi xuống ướt át trên lòng bàn tay mình.
Jungkook được giao cho một ca thường. Thường là làm bạn với khách hàng, đi tới chỗ nào họ muốn, và đôi khi một vài cử chỉ để tỏ ra gã quan tâm tới người ta.
Jungkook nghĩ rằng, điều này quá bình thường, gã chủ quan, vì gã chẳng còn phản ứng với bất kể mùi hương nào nữa, ngoài em.
Nhưng mà, vị khách hàng này lại thấy lạ lẫm khi Jungkook chẳng để lộ thêm bất kì thông tin gì về mình nữa.
Và cô gái trẻ tuổi này, là một trông những nàng kiêu kì và đầy tò mò.
"Yah, Kook. Em có bạn đời rồi đấy à?"
Cuối cùng thì câu hỏi mà cô ả kìm nén bao lâu cũng phải bật ra. Hai thân hình cao thấp chen chúc dưới một vành ô khi Jungkook đưa cô nàng ra tới nơi đỗ xe.
Người trẻ tuổi hơn không được phép bàn luận về chuyện riêng của bản thân với khách hàng, phần là vì gã không muốn, phần lớn hơn là vì công ty không cho phép điều đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
DESIRABLE [vtrans - KOOKMIN]
FanfictionPark Jimin - một omega - chán chường với việc chưa mất lần đầu, đã gọi cho một công ty escort, yêu cầu họ giúp hoàn thành tâm nguyện này. Nhưng vì một chút nhầm lẫn, thay vì một beta như yêu cầu của em, công ty này lại cử đi fuckboy số một của họ...