ten

7.2K 611 141
                                    


Thời gian thì cứ trôi qua.

Jungkook và Jimin lựa chọn không làm gì với mối quan hệ này cả. Cả hai lựa chọn đứng yên, không đồng hành cùng thời gian.

Nhưng chống lại những thứ hiển nhiên, sẽ nhận hình phạt. Cả hai người đều cảm thấy thật tệ.

Dấu kết đôi của Jimin ngày càng chuyển biến xấu hơn, nó đi từ sắc đỏ thành sắc tối. Nó nhói lên từng đợt, cơn đau lan xuống cả bả vai và xung quanh xương quai xanh.

Vậy có vẻ đã là đủ rồi? Chưa đâu. Con sói của em rầu rĩ, mỗi đêm đều gào khóc và rống lên thống khổ. Và y như Taehyung nói, con sói là linh hồn của em. Nó đau đớn như vậy, em cũng chẳng thể vui vẻ hay bình thường như trước.

Nhưng lần này Taehyung không ở bên cạnh và mang kem dỗ dành Jimin nữa.

Mỗi đêm, sau cổ Jimin đều rươm rướm máu; nó nhắc nhở Jimin, rằng alpha của em đang không ở cạnh em.

Jimin chẳng muốn bận tâm tới nó. Không hề. Một lần nữa, chàng omega cố gắng làm một điều gì đó khác, kéo sự chú ý của mình đi khỏi niềm nhung nhớ gã alpha. Toàn tâm muốn quên đi những chuyện đã xảy ra, dù rằng người bạn của em đã cảnh báo.

Bên cạnh đó thì, sức lực của em đã giảm đi một chút. Sau 3 tuần rời xa Jungkook, cảm giác đề phòng luôn hiện hữu trong em. Bất kể là một tiếng động nhỏ, tiếng bước chân ngoài hành lang, tiếng thứ gì đó rơi xuống sàn hay tiếng gió ngoài cửa cũng khiến em giật mình.

Người đáng ra phải bảo vệ em không có ở đây, nên con sói nhỏ trở nên sắc bén hơn bao giờ.

Jimin chậm chạp vụn vỡ.

Về alpha kia, cũng tương tự vậy. 'Khiếu hài hước' của gã chẳng còn như 3 tuần trước.

Gã không sến sẩm, trêu đùa, kiêu ngạo và tinh nghịch, ít hơn. Gã nhạy cảm với những câu đùa mà bản thân hay nói ra.

Con sói đen cũng hú hét thường xuyên, mỗi đêm đều như vây, không có điểm dừng. Jungkook cảm nhận được nó. Jungkook cảm nhận được từng giọt nước mắt chảy ra, ở bên trong.

Công việc thì sao? Đây mới là thứ lộn xộn. Namjoon đã đưa gã vài lời khuyên cũng như khích lệ tinh thần gã một chút. Chả có điều gì thay đổi cả.

Gã không thể làm việc cho tử tế.

Vết xước trên gò má vị alpha đã mờ đi, nếu không chú ý thậm chí người ta còn chẳng biết nó tồn tại. Nhưng với Jungkook, sao nó lại quá đỗi nổi bật tế kia? Sao nó vẫn ở lì nơi đó?

Jungkook và Jimin đều có dấu vết mà đối phương để lại trên cơ thể mình. Dù là lớn hay nhỏ, dù cố quên đến đâu, kí ức về đêm đó vẫn luôn tìm về hàng đêm. Những vết thương đó sẽ ở lại đến ngàn năm sau.

Và nếu như họ ở bên nhau, nó là kỉ niệm, và một lời nhắc nhở rằng hai người thuộc về người còn lại.

Và nếu họ cố chấp không đến bên nhau, những vết sẹo đương nhiên nổi giận. Cơn đau đớn thể xác và tinh thần cũng tăng lên theo thời gian.

DESIRABLE [vtrans - KOOKMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ