"Kook, đồ ngốc, em muộn đấy." Jimin trêu chọc, đưa cho alpha của em chiếc áo khoác da em tặng gã. Hôm nay là ngày Jungkookie của Jiminie bước sang một tuổi mới, và omega bé nhỏ đã một tay tổ chức bữa tiệc sinh nhật lần này, hoàn toàn bất ngờ với alpha kia. Gã chẳng hề nghĩ rằng bạn đời của gã lại có thể mời đến quản lí cũ của mình và cả bạn đời đang mang thai của hắn; hay cả những người bạn thân thiết xung quanh gã. Tất cả cùng tụ họp lại trong căn hộ nhỏ của họ, ồ, và gã cũng bất ngờ vì đống quà tặng của em nữa. Một chiếc áo khoác tuyệt đẹp, một bộ laptop mà Jungkook cứ luyên thuyên ao ước suốt ngày (gã không thể ngừng nói về nó như một đứa trẻ hào hứng đón năm mới vậy). Quan trọng hơn cả, em chuẩn bị cho đêm của họ.
Khi gã alpha trẻ tuổi cuối cùng cũng ôm tạm biệt Namjoon và bạn đời tròn trĩnh của hắn xong, gã chẳng thể nào tin vào mắt mình khi có một Jimin đứng tựa lên cánh cửa căn hộ, nhìn đến gã đầy mời gọi. Và, thì, ờm, gã không tin nổi đâu.
Em khoác lên mình mảnh váy trắng tinh khôi, ngắn và ôi Chúa, nó xuyên thấu. Điểm tô bằng hàng ngàn viên ngọc lấp lánh ở phần đuôi khiến em trông vừa tựa thiên thần, lại vừa giống ác quỷ. Làn da trơn mượt của em quá vừa vặn với bộ váy; người lớn luổi hơn quyết định để nó sa ngã trên bờ vai mình đầy vô tội, phơi ra xương quai xanh sắc bén dưới ánh đèn nhập nhoà – khiến Jungkook chảy nước miếng tại chỗ, đúng nghĩa.
Jimin biết rõ bạn đời của em yêu thích những chi tiết này tới nhường nào, vậy thì, tại sao lại không chiều chuộng gã một chút nhân dịp đặc biệt này?
"Em không nói gì sao?" Ngắn gọn, nghiêng đầu mình sang một bên, đôi khuyên tai dài rung rinh theo từng cử động. Jungkook đóng băng, omega của gã có thể dự đoán trước. Biểu cảm của gã trông thật hài hước và thích thú, làm cho Jimin thả ra một tiếng khúc khích. "Kookie,... alpha của anh có ở đây không?"
Như thể lời nói của em mang theo một loại bùa chú, alpha trẻ tuổi rơi từ trên trời xuống. "Bé ngoan, bé ngoa-" Jimin đáp lại, trêu đùa nhiều chút, phần còn lại mắc kẹt trong họng em khi Jungkook đột nhiên cắt ngang. "Gì đây, baby? Em mong anh không mặc thế này ở đâu khác." Gương mặt gã trông như một chú cún nhỏ thật đáng yêu và ngốc nghếch, Jimin bật cười.
"Shhh..." Omega ra lệnh, chậm rãi tiến gần tới Jungkook. "Anh không mặc cái này để em nhìn rồi đứng im đấy đâu." Em tiếp tục, thấp giọng hơn khi hai cơ thể đã sát lại gần nhau rồi. "Anh mặc vì anh biết em thích làm anh khi anh mặc thế này, cún." Ngon ngọt, em thì thầm vào tai gã, sau đó liếm một đường như mèo vờn lên đường dái tai, kích hoạt con sói bên trong gã. "Baby, anh còn chẳng biết anh đang nói gì , đúng không?" Gã bật lại, bắt lấy bầu má mềm của em để hai mắt gặp nhau.
Con người nâu sậm của gã khiến em nuốt khan. Nó đầy đe doạ, đáng sợ. Omega của gã muốn phục tùng, ngay tại đó. "Chắc là không rồi." Gã nhấn mạnh, ôm lấy vòng eo của em bằng một tay và, kéo em tới gần tới nỗi chẳng còn chút không khí nào tồn tại giữa hai người nữa. "Em yêu anh, em yêu anh rất rất nhiều, Jiminie." Đột ngột thổ lộ, Jungkook ngọt ngào rót mật vào tai em, vẫn chẳng thể rời khỏi sắc hổ phách đang sáng lên trong ngây ngất nơi đáy mắt omega bé nhỏ. Người lớn tuổi hơn cau mày, em luôn làm vậy khi mắc kẹt giữa lo lắng với ngại ngùng. Quá dễ để nhìn thấy trước rằng, cách em giải toả nỗi ngượng ngịu của mình là giấu mặt vào hõm vai bạn đời em. Em ôm chặt gã, bàn tay cuốn quanh cần cổ mạnh mẽ. Chàng trai trẻ đáp trả em, cọ mũi mình lên tuyến mùi nhẹ nhàng y hệt cách mấy chú cún làm khi chúng trẻ thơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
DESIRABLE [vtrans - KOOKMIN]
FanfictionPark Jimin - một omega - chán chường với việc chưa mất lần đầu, đã gọi cho một công ty escort, yêu cầu họ giúp hoàn thành tâm nguyện này. Nhưng vì một chút nhầm lẫn, thay vì một beta như yêu cầu của em, công ty này lại cử đi fuckboy số một của họ...