three

9.6K 799 150
                                    




Trong lúc đó, những nhân viên của công ty escort mà omega  kia tin tưởng bắt đầu thực hiện bài test tương thích, dựa trên video mà họ nhận được từ Jimin. Họ tập trung trong một phòng lớn, rồi trình chiếu video của em cho người chuyên viên phân tích. Trong đó, Jimin nói qua về bản thân em : tên, tuổi, những đặc điểm về con sói trong em, những sở thích của em, những thứ em thích và vài điều em ghét. Tất cả thông tin cơ bản Jimin. Chàng trai có chút xấu hổ khi luyên thuyên với cái camera, khiến má em ủng hồng. Nói lắp và những khoảng 'ờm' dài xen giữa từng câu chữ của Jimin khiến những chị nhân viên quanh đó lẩm bẩm câu thần chú 'đáng yêu quá'. Đương nhiên là Jimin đáng yêu rồi!

Họ làm việc tập trung, nhanh tay ghi lại tất cả những thông tin mà Jimin cung cấp. Mọi người đều dồn sự chú ý vào màn hình sáng, lắng nghe giọng nói kia thoát ra từ loa. Họ hoàn toàn chú tâm, xứng đáng là nhân viên của một công ty cao cấp. Nhân lúc đó, 'số 1' của nơi này lẻn vào trong phòng, tràn đầy tò mò.

"Ai vậy?" Gã hỏi.

"Jungkook! Cháu làm gì ở đây vậy?" Vị trưởng nhóm nghiên cứu lên tiếng – một người đàn ông đã cao tuổi với âm điệu mềm mỏng, có vẻ quan tâm tới chàng alpha mới tới. Như thể gã là con trai của ông vậy, ông hỏi nhưng có chút tức giận. Vì sao lại vậy? Vì kể cả coi Jungkook như con trai, bất kì ai không thuộc nghiên cứu đều không được tiến vào khu vực này. Và ông không thể phá luật.

"Cháu tò mò thôi mà. Cháu thề cháu đã nghe thấy một giọng nói rất đáng yêu."

Một vài người khác nhìn về phía chàng alpha từ phía ghế ngồi. "Làm sao cháu biết nó đáng yêu cơ chứ?" Vị leader lại cất tiếng hỏi, nhướn một bên mày kiên định nhìn vào người trẻ tuổi kia.

"Cháu không biết đâu. Cháu chỉ biết nó thật mềm mại và thật ngọt ngào. Cháu cá nó thuộc về một nàng omega xinh đẹp đấy." Chàng trai cố gắng miêu tả những dư vị còn đọng lại trong tâm trí mình về giọng nói ấy. Từ khi phát hiện 'số 1' đang ở đây, các staff đã tắt video kia đi, không để lộ nó ra.

Jungkook mỉm cười và nhìn vào mọi người. Gã thực sự nghĩ những miêu tả của mình là đúng. Trước trán gã ghi rõ chữ hào hứng và vẻ mặt gã quá sức lố bịch. Nhưng không như mong đợi của Jungkook, chẳng có ai chứng minh điều đó cả.

"Thôi nào, cho cháu xem đi." Người alpha nài nỉ, trưng ra một khuôn mặt lôi cuốn và quyến rũ để đạt được điều bản thân muốn.

Nhưng người lớn tuổi hơn lắc đầu từ chối, một tay chạm vào lưng Jungkook, tay còn lại chỉ về phía cửa ra và đẩy gã đi. Ông mệt mỏi với sự lì lợm này "Kookie, ra ngoài đi, xin cháu."

Còn Jungkook ư? Sau khi van xin và lầm bầm một (nhiều) chút, cuối cùng cũng bỏ cuộc và quay gót bước ra ngoài. Nhưng giọng nói ngọt tựa đường mật vẫn dính như keo trong tiềm thức của gã alpha. Jungkook đã cố gắng làm một việc gì đấy khác, như tập gym, hay tán tỉnh, nhưng giọng nói đó vẫn thường xuyên lặp lại. Và gã còn chẳng biết vì sao mình lại ám ảnh nó đến như vậy, chỉ là một trong các omega ngoài kia thôi mà?

Nhưng nó thật không thể cưỡng lại, thật nhẹ nhàng, thật âu yếm, thật thoả mãn tới đáng ngờ. Một giọng nói hay nhất gã từng được nghe thấy. Nó cứ quanh quẩn bên tai Jungkook mãi.

DESIRABLE [vtrans - KOOKMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ